Nên mua két sắt loại nào , hãng nào tốt ?

Để đáp ứng đủ  nhu cầu về các sản phẩm Hòa Phát chúng tôi hiểu rõ các yêu cầu và mong muốn cho ra các sản phẩm đạt chất lượng cao .  Các chương trình giảm giá khuyến mãi và các ưu đãi khác về dòng két sắt Hòa Phát

Xem thêm về các sản phẩm két sắt Hòa Phát >>>https://ketsatchinhhang.vn/ket-sat-hoa-phat-b1078369.html

Két sắt Hòa Phát là sản phẩm két sắt chất lượng cao được sản xuất tại Việt Nam trên dây truyền công nghệ cao. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn bảo mật, chất lượng tương đương với các dòng két sắt  nhập khẩu giúp đảm bảo tài sản của bạn an toàn nhất.

Để có được chức năng chiếc két sắt phải đảm bảo được độ kín, không bị hở vì khi chiếc két thật sự kín mới tránh được việc nhiệt độ đám cháy đi vào bên trong, giúp bảo vệ và tránh hư hại tài sản chứa đựng bên trong. Chiếc két sắt  thân và cửa rất dày được cấu tạo bởi 3 lớp: Thép không gỉ, bê tông và hỗn hợp chống cháy. Với cấu tạo này, giúp chiếc ngoài khả năng chống cháy còn kiên cố, có khả chịu được lực chống va đập và khoan phá khi xảy ra trộm cắp. 

                  Hình ảnh sản phẩm tạo nên  thương hiệu 

Với việc phân biệt két sắt chống cháy thì chiếc két sẽ được cấu tạo bảo mật và an toàn cao. Ngoài ra, còn được trang bị thêm chức năng báo động chống trộm, những tính quản lý qua điện thoại… nên rất được nhiều các nhân hoặc doanh nhiệp ưa chuộng và lựa chọn sử dụng trong gia đình, văn phòng, ngân hàng và tiệm vàng để bảo vệ tài sản.Dòng két sắt Hòa Phát luôn là lựa chọn đầu tiên của nhiều người Việt. Chất lượng tốt, giá thành hợp lý, chỉ từ 1,6 triệu đồng bạn đã có ngay sản phẩm chất lượng chính hãng.

Hiện tại có rất nhiều loại két sắt được bày bán và phân phối trên thị trường. Một số mẫu phổ biến có thể kể tới két sắt gia đình, két sắt mini, két sắt khóa cơ, khóa điện tử,…Các tên thương hiệu thì cũng đa dạng không kém, trải dài từ trong nước sang nước ngoài như Két sắt Việt Tiệp, Két  Sắt Hòa Phát , Két Sắt Bofa, Két Sắt Goodwill, Két Sắt Century,…

1. Két sắt loai nào tốt và chất lượng nhất 

+ Két sắt gia đình : Đây là dòng két chúng tôi luôn khuyên dùng với các khách hàng là hộ gia đình bởi nó phù hợp với phần lớn các kiểu phòng ốc gia đình tại Việt Nam. Két sắt gia đình thường có kiểu dáng đứng, đặt cố định tại một chỗ trong căn phòng. Các mẫu két sắt này sở hữu đủ các loại khóa như khóa điện tử, khóa cơ và khóa vân tay với mức giá cũng cực kì đa dạng.

Bạn có thể tham khảo các mẫu két sắt gía rẻ tốt nhất  tại đây: >>>>https://ketsatchinhhang.vn/ket-sat-hoa-phat-gia-re-b57.html

Két sắt mini: Đây là mẫu két sắt đang được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Ưu điểm của mẫu két sắt này là sự nhỏ gọn, thiết kế đẹp mắt, tôn lên vẻ đẹp căn phòng. Két sắt mini thường được các đôi vợ chồng trẻ hoặc các cửa hàng nhỏ dùng cho quầy thu ngân. Các mẫu két sắt mini có mức giá rất tốt, phù hợp người thu nhập thấp nhưng nhược điểm là diện tích cất giữ tài sản khá hạn chế.

       Khách hàng theo sát từng sản phẩm Két sắt

Két sắt siêu cường: Đây là dòng két sắt mà bạn nên chọn mua khi sở hữu khối lượng tài sản lớn, cần bảo mật ở mức cao nhất. Bản chất dòng két sắt siêu cường là các mẫu két sắt gia đình sử dụng chất liệu thép cao cấp và dày hơn rất nhiều lần. Bộ khóa của két sắt siêu cường cũng vượt trội hơn hẳn với việc được mạ các hợp kim bền.

+ két sắt khóa Điện tử có lẽ là lựa chọn giao thoa giữa khóa cơ và khóa vân tay nếu xét trên phương diện mức giá và độ an toàn. Két sắt khóa điện tử sử dụng bộ khóa điện tử chạy bằng pin, đi kèm với đó là các tính năng báo động, kết nối điện thoại (ở các mẫu phân khúc cao) nên độ an toàn rất cao. Tuy nhiên việc bấm mã số có thể không hợp với khách hàng là người cao tuổi (khá phức tạp) nên bạn có thể cân nhắc trước khi bỏ tiền túi ra mua.

2. Lưu ý khi mua hàng

– Đo đạc kĩ diện tích sẽ lựa chọn để đặt két sắt. Tránh trường hợp mua xong két sắt về rồi đặt không vừa. Lời khuyên chúng tôi là hãy tận dụng hỏi thật kĩ lưỡng đội ngũ tư vấn của các đại lý bán két sắt. Đặc biệt tại các đại lý két sắt của Hòa Phát thì nhân viên tư vấn luôn phải đảm bảo trải nghiệm khách hàng số 1, tư vấn khách hàng thật kĩ lưỡng trước khi khách đưa ra quyết định mua hàng.

-Kiểm tra nguồn gốc của két sắt khi mua hàng bằng mã QR hoặc tem chống hàng giả. Đây là điều bạn cần làm đặc biệt khi mua các mẫu két sắt khóa cơ hoặc các mẫu két sắt cao cấp phòng trường hợp mua phải két sắt giả. Bạn có thể tải các ứng dụng kiểm tra hàng thật bằng điện thoại để truy xuất nguồn sản xuất của mẫu két sắt định mua. Nếu đại lý không cho phép thực hiện tại cửa hàng thì khả năng cao họ đang phân phối hàng giả.

                       Hình ảnh két sắt Hòa Phát 

– Tuyệt đối không mua két sắt cũ. Các mẫu két sắt cũ được thải ra bán lại thường sẽ có tuổi đời từ 5 – 7 năm sử dụng, bộ khóa bị hoen gỉ một phần hoặc toàn bộ. Các bên bán sẽ mông má bằng các lớp sơn. Sử dụng két sắt cũ mang lại rủi ro khóa hỏng, không mở được phải thuê người phá két là rất lớn.

3. Địa chỉ khi mua hàng tại uy tín chất lượng

Tập đoàn Hoà Phát được biết đến là 1 đơn vị  chuyên sản xuất các sản phẩm nội thất hàng đầu Việt Nam. Trong danh mục đó, phải kể đến sản phẩm két sắt Hoà Phát được người Việt tin tưởng lựa chọn nhiều năm qua. Tuy nhiên, Hoà Phát là đơn vị chuyên sản xuất, không bán lẻ cho người tiêu dùng. Chính vì vậy, khách hàng phải thật tỉnh táo để lựa chọn các đơn vị phân phối sản phẩm .

Với đội ngũ nhân viên tư vấn được trang bị, đào tạo bài bản về kiến thức cũng như kĩ năng chăm sóc khách hàng, hy vọng rằng mỗi khi có cơ hội đón tiếp, chúng tôi sẽ đem đến cho quý khách một trải nghiệm mua sắm hoàn toàn thân thiện và thoải mái. Đừng ngần ngại hỏi giá khi đến với đại lý két sắt Hoà Phát chính hãng tại 86 Mỹ Đình 2 Hà Nội ( sau bến xe Mĩ Đình )  hoặc hotline : 0902 291 064 .

Các khách hàng có thể xem thêm về các sản phẩm khác :

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

DMCA.com Protection Status