Đánh 3 thương hiệu có bảng giá két sắt ổn định nhất năm 2021

Giá két sắt nhập khẩu khoảng bao nhiêu?

Với thị trường mở rộng, hàng hóa cũng ngày một đa dạng hơn. Nhờ đó mà người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với điều kiện cũng như nhu cầu riêng của mỗi người. Đối với mặt hàng két sắt cũng vậy, tại nhiều điểm bán có cung cấp đầy đủ các thương hiệu của Việt Nam cũng như các dòng sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài.

Két sắt của mỗi nước sẽ có sự khác biệt về mẫu mã cũng như giá cả. Ngoài ra, kích thước cũng là một yếu tố quyết định đến giá tiền của sản phẩm. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng khi phần lớn những sản phẩm nhập khẩu thường có giá trị cao. Với két sắt nhập khẩu thì giá thành thường giao động từ vài triệu cho đến vài chục triệu. Tùy vào tính năng cũng như sức chứa, kết cấu mà có sự khác biệt về giá bán.

Xem thêm : 99* mẫu két sắt Hòa Phát an toàn chính hãng – giá rẻ 

Giá Một số loại két sắt nhập khẩu cao cấp

Bạn đang dự định mua một chiếc két sắt? Bạn muốn tìm hiểu về giá két sắt nhập khẩu từ các nước? Bạn đang tìm két sắt có tính năng cao nhưng giá thành phải chăng? Hãy yên tâm, sau đây là những thông tin cụ thể về một số dòng két sắt cao cấp nhập khẩu từ nhiều nước.

Két sắt BOFA

Những sản phẩm của dòng két sắt nhập khẩu BOFA với thiết kế hiện đại cũng như chất liệu sơn khá lạ mắt luôn để lại nhiều ấn tượng cho khách hàng. Cụ thể một số loại thông dụng như:

Két sắt Bofa vân tay kết hợp điện tử siêu bền và tiện lợi

Giá Két sắt nhập khẩu BOFA FDX-A/D30:

  • Kích thước: Cao 335 x Rộng 400 x Sâu 325mm.
  • Khối lượng: 32 kg.
  • Kết cấu: sản phẩm được làm từ chất liệu thép đúc cao cấp có độ dày 10mm. Bên ngoài két sắt được phủ một lớp sơn bóng tĩnh điện có khả năng chống cháy tốt. Bên trong két gồm có 2 khoang đựng đồ và 1 ngăn kín.

Giá Két sắt nhập khẩu BOFA FDG-A1/D53

  • Kích thước: Cao 545 x Rộng 410 x Sâu 375mm.
  • Khối lượng: 70kg.
  • Kết cấu: chất liệu chính của sản phẩm là thép đúc nguyên khối dày dặn. Phần chốt được thiết kế dạng tròn đúc đặc ₵3. Bên trong két được trang bị đèn phát sáng mỗi khi mở, ngăn bí mật bên trong còn được lắp bảo mật riêng với 1 tầng mật mã khác.

Giá Két sắt nhập khẩu Hàn Quốc

Dòng két sắt được nhập khẩu từ Hàn Quốc cũng có nhiều loại với nhiều giá thành khác nhau, cụ thể như:

Hệ thống khóa hai dòng với 3 mẫu khóa an toàn chống cháy chống trộm tốt nhất trên thị trường két sắt ngày nay

Két sắt nhập khẩu Hàn Quốc Booil BS-C310

  • Kích thước: Cao 310 x Rộng 420 x Sâu 355mm.
  • Khối lượng: 37kg.
  • Kết cấu: Sản phẩm được thiết kế với phần khóa cơ kết hợp với khóa chìa thông thường. Phần thân két được đúc đặc, chắc chắn và chịu lực tốt. Phần bên trong két được chia làm hai khoang: một khoang phụ bên trên (nhỏ) và một khoang chính bên dưới (rộng).

Giá dòng két sắt nhập khẩu tại Hàn Quốc

Giá Két sắt nhập khẩu Hàn Quốc Booil BS-T1400

  • Kích thước: Cao1400 x Rộng 700 x Sâu 685mm.
  • Khối lượng: 335kg.
  • Kết cấu: Dòng két điện tử ( có chìa khóa đi kèm) kích thước lớn, phần thân két và cánh cửa được làm từ nguyên liệu thép chất lượng cao, đúc đặc hoàn toàn nên rất chắc. Bên trong két gồm có 4 ngăn gồm 1 khoang chính rộng, hai ngăn phụ cỡ trung và nhỏ, một ngăn kéo có khóa đi kèm.

Giá Két sắt nhập khẩu Honeywell Mỹ

Đây là dòng két sắt được yêu thích nhất nhờ thiết kế gọn nhẹ, sang trọng và chắc chắn. Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm như:

Két sắt nhập khẩu Mỹ thương hiệu Honeywell an toàn – chính hãng

Giá Két sắt xuất khẩu Mỹ siêu cường welko US888E điện tử chống cháy

  • Kích thước: Cao 1080 x Rộng 600 x Sâu 600 mm.
  • Khối lượng: khoảng 225kg.
  • Kết cấu: được chế tạo từ chất liệu thép tốt nhất, có khả năng chống khoang cắt, đập phá. Bên ngoài két được phủ một lớp sơn tĩnh điện tạo độ sáng bóng, sang trọng. Bên trong két được chia làm 4 ngăn: một ngăn kéo có khóa và 3 ngăn phụ với 2 đợt di động.

Giá Két sắt xuất khẩu Mỹ Welko KS888DM

  • Kích thước: Cao 1080 x Rộng 600 x Sâu 600mm.
  • Khối lượng: 500kg.
  • Kết cấu: hệ thống khóa mang tính bảo mật cao nhờ sự kết hợp giữa khóa cơ và khóa chìa bi. Riêng phần chốt khóa có tận 16 chốt tròn với chất liệu inox rất chắc chắn. Bên trong két được chia làm 3 ngăn chính gồm 1 ngăn kéo có khóa và 2 ngăn phụ có 1 đợt di động.

Giá két sắt nhập khẩu Mỹ siêu bền

Để tham khảo đầy đủ giá két sắt nhập khẩu của các dòng sản phẩm cũng như tính năng từng loại, bạn có thể đến tại công ty Đức Phương hoặc truy cập website: ketsatchinhhang.com để được tư vấn tận tình. Sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc và kích thước sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý. Đặc biệt hơn, các mặt hàng bán tại đây đều có giá thành thấp hơn so với thị trường.

Với những chia sẻ trên đây, chúng tôi hy vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Nhất là với những khách hàng đang tìm hiểu về giá két sắt nhập khẩu trên thị trường. Ngoài ra, bạn còn được gợi ý thêm một điểm chuyên cung cấp két sắt uy tín được khách hàng tin dùng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

DMCA.com Protection Status