Bạn đã nghe qua két sắt vân tay Hòa Phát chưa ? Tìm hiểu mẫu vân tay Hòa Phát dưới đây nhé !

Két sắt vân tay Hòa Phát được rất nhiều biết đến và sử dụng. Bởi những tính năng ưu việt như: độ bảo mật cao, dễ sử dụng, không thể sao chép hoặc làm giả vân tay, khi có người cố ý dò mã hệ thống chuông tự động sẽ vang lên… Vậy cấu tạo và đặc điểm nổi bật của chiếc két này là gì? Cách sử dụng? Lưu ý trong quá trình dùng? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây, mời bạn đón đọc.

Cấu tạo của két sắt vân tay Hòa Phát

  • Thân của két sắt làm từ thép, ở giữa là khối đúc đặc bê tông bọt hoặc cát
  • Bền mặt được phủ lớp sơn tĩnh điện, màu đặc trưng là màu xanh
  • Bên dưới có 4 bánh xe, có chìa khóa, bảng điều khiển vân tay
  • Nội thất gồm 3 ngăn, 1 ngăn kéo kèm khóa, 1 ngăn di động

Đặc điểm vượt trội của két sắt vân tay Hòa Phát

  • Là sản phẩm thuộc tập đoàn Hòa Phát
  • Có khả năng chống cháy lên đến 2 giờ đồng hồ trong nhiệt độ 1000 độ C, nhờ chất liệu thép, bản lề và hệ thống khóa vững chắc.
  • Chống trộm phá két,vì chỉ có vân tay của người sở hữu mới có thể mở két sắt
  • Với thiết kế khóa vân tay cao cấp bạn sẽ không lo vấn đề quên mật khẩu như các két sắt thông thường
  • Bảo vệ tài sản của gia đình, cá nhân, cơ quan, công ty…một cách an toàn nhất

Cách sử dụng két sắt vân tay Hòa Phát

Nếu bạn mua két sắt vân tay Hòa Phát online, bạn nên kiểm tra hàng thật kỹ trước khi nhận. Xem sản phẩm có vấn đề hay không còn kịp thời trao đổi với đơn vị bán hàng. Vì là mua online nên khách hàng sẽ gặp khó khăn trong việc cài mã bảo mật, để có một mã vân tay an toàn bạn có thể tham  khảo các bước dưới đây:

Két sắt Donghun an toàn chính hãng

Mở cánh cửa két sắt

Khi cắm khóa chính vào ổ khóa, đồng thời bạn đặt một ngón tay bất kỳ để nhận diện vân tay, xoay về hướng bên phải gạt hoặc xoay cái tay cầm cửa. Nếu két sắt chưa được lắp pin, bạn có thể dùng chìa giải cứu cùng với chìa chính để mở cửa, rồi lắp pin vào sau cánh cửa.

Cài đặt mã vân tay

Hãy ấn nút ở phía sau cánh cửa, đặt ngón tay của bạn lên bộ nhận diện vân tay cho đến khi đèn báo màu xanh xuất hiện là thành công, để thêm mã vân tay khác bạn có thể bấm nút và chọn mã. Bộ ghi nhớ vân tay có thể lên đến 100 dấu vân tay khác nhau. Vì thế để đảm bảo tính bảo mật cao bạn có thể cà 3- 5 dấu vân tay ở các ngón khác. Để phòng trường hợp khi ngón tay bị thương thì ngón tay khác có thể thay thế.

Kiểm tra

Bạn hãy đóng cửa két sắt lại và dùng dấu vân tay vừa cài đặt để mở xem đã đặt thành công chưa. Nếu cài sai mã vân tay bạn có thế sử dụng chìa giải cứu sau đó thì thực hiện lại như các bước trên.

Quá trình này diễn ra rất đơn giản, bạn chỉ cần mở cửa két sau đó ấn nút phía sau cánh cửa giữ 5 giây, toàn  bộ mã vân tay sẽ bị xóa và bạn có thể tiến hành đặt lại mã vân tay mới cho két sắt của mình.

Lưu ý khi sử dụng két sắt vân tay Hòa Phát

Để sử dụng két sắt vân tay bền lâu, đúng cách, không bị kẻ trộm phá chúng ta cần chú ý những điều sau:

Đặt mã vân tay đúng cách, rõ ràng

Khi đặt mã vân tay, bạn nên lựa chọn ngón có vân tay rõ ràng, không bẩn, xước, bong da. Đầu tiên đặt ngón tay của bạn vào chính giữa phần quét mã sau đó mới đến góc cạnh, đó là cách đặt vân tay đúng. Tránh trường ngón tay bạn bị thương thì nên sử dụng thêm một vài dấu vân tay của ngón khác. Lưu ý làm sạch tay trước khi mở két. Trong quá trình mở nên để ngón một cách ngay ngắn với tốc độ chậm để két nhận diện. Nếu bạn để tay quá nhanh máy chưa kịp nhận diện hoặc thực hiện quá nhiều lần sẽ khiến hệ thống vân tay bị đơ, độ nhạy giảm, thậm chí là hỏng.

Két sắt mini Hàn Quốc hàng chính hãng giá rẻ

Tay khô, sạch sẽ khi mở két sắt

Nếu bạn để tay ướt hoặc bẩn để mở két điều này dễ khiến dấu vân tay bị mờ và mắt sẽ không nhận diện được. Vì thế nên làm sạch và lau khô trước khi sử dụng để bảo quản hệ thống nhận diện tốt nhất.

Vệ sinh hệ thống nhận diện vân tay

Bạn nên có một lịch cụ thể để vệ sinh hệ thống cảm biến vân tay khỏi bụi bẩn hoặc hơi ẩm… Nên sử dụng loại vải mềm để tránh làm xước bề mặt của mắt. Đặt két sắt vân tay Hòa Phát tại nơi khô ráo, sạch sẽ.

Luôn bật chế độ báo động

Điều này sẽ giúp bạn tránh bị trộm cắp tài sản. Chỉ cần có người lạ cố tình mở phá khóa hoặc di chuyển hệ thống báo động sẽ kêu lên và báo hiệu cho bạn. Đây là một tính năng vượt trội của loại két này.

Chú ý thay pin định kỳ

Khi pin sắp hết hệ thống sẽ phát ra tiếng kêu hoặc hiển thị pin nhấp nháy trên màn hình. Như thế, bạn nên thay pin ngay lập tức để tránh làm hỏng két.

Trên đây là tất cả những thông tin về két sắt vân tay Hòa Phát. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có thêm phần nào kinh nghiệm để sử dụng két được bền lâu. Ngoài ra bạn có thể truy cập vào website: https://kethoaphat.com.vn/ để được tư vấn kỹ hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

DMCA.com Protection Status