Két sắt vân tay Hoà Phát và những loại két sắt vân tay cao cấp được dùng nhiều nhất năm 2021

Bạn đang có ý định mua két săt vân tay Hoà Phát mà không biết két sắt Hoà Phát có tốt hay không, có an toàn không và có những loại nào đang được sử dụng nhiều nhất năm 2020. Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây để có thêm thông tin và lựa chọn cho mình được loại két săt phù hợp nhất nhé.

Giới thiệu về két sắt vân tay cao cấp

Két sắt vân tay bao gồm tay cầm mở khóa , bảng vân tay cao cấp, ổ khóa chính và ổ khóa giải cứu trong trường hợp hết pin.

Đây là mẫu két sắt được sử dụng khóa vân tay cao cấp nhất trên thị trường . Két sắt được trang bị bảng vân tay một trong những thiết bảo mật bậc nhất mà tập đoàn Hòa Phát giới thiệu tới khách hàng khó tính nhất .

Két sắt vân tay hòa phát chính hãng – dễ sử dụng

Có khả năng mà nhiều dòng két sắt khách trên thị trường không có , đó là đặt được nhiều vân tay khách nhau trong quá trình sử dụng . Tránh được những máy thông minh có thể dò mã số như những dòng két sắt điện tử và khóa cơ thông thường khác trên thị trường . Két sắt vân tay chỉ chị nhận vân tay của chính chủ nhân két sắt đã đặt làm mật khẩu thì mới có thể mở được .

Những dòng két sắt vân tay có rất  nhiều kích thước to , mini và cỡ lớn để cho khách hàng lựu chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình .

Hướng dẫn cách mở , cách sử dụng két sắt vân tay Hòa Phát

K01 chìa khóa giải cứu để có thể mở két sắt

– B1 : Căm chìa khóa chính quay kịch theo chiều kim đồng hồ sang bên tay phải kết hợp cắm chìa khóa giải cứu quay ngược chiều kim đồng hồ về tay trái

– B2 : Vặn núm khóa để mở két sắt ra

– B3 : Lắp 4 viên pin tiểu AA vào sau cánh cửa két sắt , khi đó két sắt bắt đầu khởi động lên .

– B4 : Ấn vào nút màu xanh phía sau cửa két sắt , lúc đó đưa ngón tay muốn đặt làm mật khẩu vào bảng vân tay để thiết lập mật khẩu cho két sắt

– B5 : Bắt đầu sử dụng

Có nên mua két sắt vân tay Hòa Phát không ?

Trước tiên hãy đặt ra câu hỏi , mua két sắt vân tay có an toàn bảo mật và nhiều tính năng hơn những dòng két khác không ?

Câu trả lời là có . Vì két sắt vân tay được sử dụng bảng vân tay cao cấp nhất trên thị trường , két vân tay có độ bảo mật rất lớn vì dùng chính vân tay của chủ thể mới có thể mở được két sắt ra .

Đặt được tối đa 100 vân tay khác nhau trong quá trình sử dụng giúp các bạn có thể đặt bất kỳ vân tay nào bạn muốn làm vân tay , kể cả vân chân của bạn ( lưu ý : muốn đặt được nhiều vân tay khác nhau các bạn để biết cách cài đặt và thêm vân tay và những dòng két sắt khóa cơ và két sắt điện tử khác )

Được trang bị bộ chống cháy cao cấp 3 trong 1 , cát chống cháy giúp két sắt có thể chịu được ngưỡng nhiệt độ tờ 1500oC đến 2000oC trong nhiều giờ giúp đồ vật và giấy tờ quan trọng bên trong được bảo vệ an toàn .

Có cấu tạo thép dày gấp từ 8 – 10 lần so với những dòng két sắt thông thường không chống cháy , đập két sắt  ,với nhưng tính năng cao cấp trên người dùng đã có câu trả lời dành cho câu hỏi ” có nên mua két sắt vân tay không ? ” và câu trả lời cho câu hỏi đầu tiên là ” có ”

Két sắt vân tay Hòa Phát giá bao nhiêu ? Mua ở đâu có giá rẻ – chính hãng ?

Đi kèm theo két sắt là những tính năng nổi bật cao cấp trên và bảng vân tay có thể đặt được nhiều vân tay khác nhau mà những dòng két khác không có , thì câu trả lời két sắt vân tay là dòng két có giá ở phân khúc cao cụ thể từ 3.000.000đ đến hơn 10.000.000đ .

Với độ chống cháy vượt trội hơn những dòng thông thường giá két sắt sẽ luôn đi kèm rtheo chất lượng sản phẩm

Có những mẫu két sắt có cấu tạo thép dày gấp 12 lần két sắt thông thường chống vượt mọi thử thách đập phá , khoan phá , … dòng két sắt Hòa Phát đánh bại mọi con trộm tinh vi nhất .

Trên thị trường hiện có nhiều nơi kinh doanh buôn bán hàng giả hàng kém chất lượng , để có thể mua được két sắt chính hãng uy tín trên thị trường các bạn có thể liên hệ trực tiếp qua đường dây hotline : 0902 291 064 hoặc đến trực tiếp đại lý chính hãng ở Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh

Két sắt vân tay Hà Nội : 86 đường Mỹ Đình , Phường Mỹ Đình 1

Một số mẫu két sắt vân tay Hòa Phát đứng Top 1 trên thị trường

Két sắt mini Hàn Quốc Donghun DH36VT vân tay

Cấu tạo Két sắt mini vân tay Hàn Quốc DONGHUN DH36VT:

  • Kích thước ngoài: Cao 360 x Rộng 435 x Sâu 370 mm
  • Kích thước trong: Cao 245 x Rộng 335 x Sâu 250 mm
  • Màu sắc: màu ghi xám, màu rêu, màu vàng
  • Hãng sản xuất: DONGHUN KOREA
  • Bảo hành: 60 tháng
Két sắt Donghun DH36C khóa vân tay cao cấp an toàn bảo mật cao

Tính năng dòng két sắt nhập khẩu Hàn Quốc Donghun DH36VT vân tay 

  • Dòng két sắt với hệ thống khóa vân tay thông minh cao cấp với kích thước tiện ích phù hợp cho các không gian phòng ốc nhỏ hẹp các văn phòng , quầy thu ngân , gia đình căn hộ hay các khách sạn nên sử dụng các sản phẩm vì mục đích bảo đảm an toàn trên hết
  • Chống cháy 1200 độ C trong 2 giờ

Két sắt hàn quốc Donghun DH65VT khóa vân tay

  • Khối lượng: 135 Kg
  • Kích thước ngoài: Cao 650 x Rộng 500 x Sâu 490 mm
  • Kích thước trong: Cao 440 x Rộng 345 x Sâu 340 mm
  • Khóa điện tử hàn quốc made in korea  đổi mã theo ý muốn. có thể nhập mật khẩu bảo mật có độ dài lên tới 15 ký tự, bàn phím tự động khóa lại 3 phút không cho bấm khi nhập sai quá 3 lần. chức năng này chống kẻ gian cố tình dò mật khẩu rất tốt.
giá két sắt vân tay hòa phát : 10.500.000đ
  • Số vân tay có thể cài lên tới 50 vân tay
  • Khóa chìa bi: khắc CNC không trùng nhau chống khoan phá, chống đánh chìa
  • Ứng dụng: căn hộ cao cấp, biệt thự, chung cư, gia đình, văn phòng để bảo vệ giấy tờ, tiền, vàng, trang sức…

Két sắt nhập khẩu Donghun DH52VT khóa vân tay

  • Khối lượng: 85 Kg
  • Kích thước ngoài: Cao 520 x Rộng 420 x Sâu 470 mm
  • Kích thước trong: Cao 390 x Rộng 335 x Sâu 340 mm
  • Chống cháy 1200 độ C trong 2 giờ
  • Để được giấy tờ tài liệu nên dùng được cho gia đình và văn phòng
giá két sắt vân tay hòa phát : 9.400.000đ

Khóa điện tử hàn quốc made in korea  đổi mã theo ý muốn. có thể nhập mật khẩu bảo mật có độ dài lên tới 15 ký tự, bàn phím tự động khóa lại 3 phút không cho bấm khi nhập sai quá 3 lần. chức năng này chống kẻ gian cố tình dò mật khẩu rất tốt.

Két sắt nhập khẩu Donghun DH75VT khóa vân tay

  • Khối lượng: 145 Kg
  • Kích thước ngoài: Cao 750 x Rộng 500 x Sâu 490 mm
  • Kích thước trong: Cao 540 x Rộng 345 x Sâu 340 mm
  • Khả năng chịu nhiệt chống cháy 2000 độ C theo chuẩn thế giới UL và ETL.
  • Bảo mật bằng 3 cấp bảo vệ: khóa vân tay, điện tử, khóa chìa. Có thể sử dụng độc lập các tính năng hoặc sử dụng độc lập.
giá két sắt vân tay hòa phát : 15.700.000đ
  • két sắt không giới hạn số lần đổi mã và có có độ dài mã số lên tới 15 ký tự và bàn phím tự động khóa phím khi kẻ gian dò mật khẩu. Một điểm mạnh nữa là bạn có thể cài đặt vân tay cho nhiều người sử dụng. lên tới hàng trăm vân tay.
  • Két sắt DH75VT có khả năng lưu trữ nhiều giấy tờ tài liệu ro có khoang bên trong lớn chia làm nhiều ngăn, có 1 ngăn kéo có khóa bên trong két.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

DMCA.com Protection Status