Tại sao két sắt Donghun chất lượng tốt hơn két sắt nội địa?

Két sắt Donghun và két sắt Hòa Phát đều là 2 sản phẩm két sắt chất lượng  và được sử dụng nhiều. Có người dùng két sắt Hòa Phát vì tên tuổi và thương hiệu lâu đời và họ trung thành với sản phẩm két sắt Hòa Phát.

Két sắt Donghun an toàn chính hãng

Có khách hàng thích trải nghiệm đam mê khám những sảm phẩm két sắt tốt nhập khẩu Donghun của hàn quốc. Tất nhiên là có rất nhiều những đánh gióa trái chiều nhau có khen và có chê.

Bài viết này sẽ phân tích cho các bạn thấy rõ đâu mới là sản phẩm chất lượng hơn. Hãy cùng két sắt hòa phát đọc hết bài viết này để có thêm kinh nghiệm chọn mua két sắt phù hợp cho gia đình và công ty nhé!

1. Về cấu tạo Két sắt Donghun và két sắt Hòa Phát có gì khác biệt?

– Độ dày của tấm thép két sắt donghun 2 ly còn của hòa phát là 1 ly.

– Két sắt donghung và két sắt hòa phát đều được làm bằng thép 2 lớp.

– Phần lõi két sắt Hòa Phát được làm bằng bê tông, cát còn phần lõi của két sắt donghun làm bằng bột nhôm chống cháy

2. Tên tuổi và thương hiệu Két sắt Donghun và két sắt Hòa Phát

– Két sắt Hòa Phát là dòng sản xuất trong nước, còn két sắt Donghun được nhập khẩu từ Hàn Quốc.

– Két sắt nào sử dụng thích hơn?

3 . Khả năng chống cháy nổ Két sắt Donghun và két sắt Hòa Phát

– Két sắt Donghun có khả năng chịu nhiệt khoảng 2000 độ C trong 2 giờ. Còn két sắt Hòa Phát thì chỉ biết là sản phẩm két sắt chống cháy nhưng không nói rõ là chịu được nhiệt độ là bao nhiêu là thời gian chống cháy là bao lâu.

4. Lớp sơn bảo vệ Két sắt Donghun và két sắt Hòa Phát

– 2 Mẫu này đều có chất lượng sơn rất bền màu cũng như không bị bong tróc, han gỉ ở điều kiện bình thường.

5. Khả năng chống trộm dò mã số Két sắt Donghun và két sắt Hòa Phát

Khóa cơ: Khóa cơ của két sắt Donghun xoay rất nhẹ và toàn bộ khóa mã có thể đổi mã theo ý muốn còn đối với két sắt Hòa Phát thì sao? Két sắt khóa cơ Hòa Phát thì phân cấp ra làm nhiều loại: loại khóa cơ thường không thay đổi được mã số hay còn được gọi là khóa cơ phổ thông. Loại khóa cơ đổi mã hòa phát thì xịn hơn chủ yếu lắp đặt ở các dòng KS và có chất lượng tốt hơn. Nếu so sánh cùng với khóa cơ đổi mã thì két sắt donghun được trang bị ổ khóa định vị chống xoay dò mã còn Đối với Két sắt cơ đổi mã của Hòa Phát thì không được trang bị. Đây cũng là một lợi thế của két sắt DONGHUN so với két sắt Hòa Phát vì:

+ Chống kẻ gian xoay dò mã: Ổ khóa định vị khóa cứng bộ xoay mã.

+ Người có tuổi mắt kém khó xoay và thao tác mở két họ thường không muốn sử dụng bộ xoay mã mà chỉ muốn dùng chìa khóa không để mở cho dễ thì chỉ cần xoay mở sẵn bộ xoay mã và khóa cứng lại. Lúc này nếu muốn mở két người già có tuổi chì cần cầm chìa và xoay chìa khóa để mở két.

– Khóa điện tử: 

+ 2 loại két sắt đều không giới hạn số lần đổi mã.

+ Két sắt Hòa phát và két sắt Donghun đều có thể thay đổi được mã số

+ Ngồn cấp đều sử dụng PIN 2A và hộp PIN bên ngoài.

+ Độ dài của mật mã: Két sắt donghun có thể đặt mã có độ dài lên tới 15 số còn két sắt Hòa Phát có thể đặt mã có độ dài 8 số. Về điểm này két sắt DONGHUN vượt trội hơn hẳn về độ an toàn và chống dò mã số tốt hơn.

+ Có khóa bàn phín khi nhập sai mã? Két sắt Hòa Phát khi bạn nhập sai mã thì chỉ có chuông cảnh báo mà không bị khóa bàn phím. Còn đổi với két sắt Donghun khi bạn nhập sai mã quá 3 lần bàn phím sẽ bị khóa lại không cho bấm trong khoảng 3 phút , sau 3 phút bạn tiếp tục nhập sai bàn phím sẽ ngay lập tức bị khóa lại 3 phút nữa. Đây cũng là điểm mạnh vượt trôi của dòng két sắt điện tử Hàn Quốc Donghun so với các dòng két sắt khác trên thị trường. Dõ dang là két sắt DONGHUN sẽ an toàn và bảo mật hơn còn két sắt Hòa Phát dễ bị hack mã hơn.

– Khóa vân tay:

+ Két sắt Hòa Phát không được trang bị mở két sắt Vân Tay.

+ Két sắt DONGHUN thì có trang bị két sắt Vân tay và két sắt Điện tử. Bạn có thể mở độc lập hoặc mở kết hợp 2 tính năng này với nhau.

6. Khả năng chống trộm cạy phá Két sắt Donghun và két sắt Hòa Phát:

+ Nếu độ dày của thép tấm sản xuất két sắt càng lớn đồng nghĩa với việc két sắt sẽ khó bị khoan, đúc, phá hơn. Về mặt này rất dễ cảm nhận bằng mắt thường

7. khả năng lưu trữ Két sắt Donghun và két sắt Hòa Phát:

– So sánh dòng có cùng khối lượng thì thiết kế của DONGHUN hiện đại hơn, khoang để đồ rộng hơn, để được giấy tờ A4 cả theo chiều dọc và theo chiều ngang.

8. Giá thành 2 sản phẩm Két sắt Donghun và két sắt Hòa Phát:

– Đối với sản phẩm cùng kích thước và khối lượng thì két sắt DONGHUN có giá cao gấp 1,5 lần so với két sắt Hòa Phát. Ví dụ với Két sắt DONGHUN DH52C có giá 6.200.000đ thì két sắt Hòa Phát KS90K1C1 có giá 3.850.000đ.

9. Thời gian bảo hành Két sắt Donghun và két sắt Hòa Phát: 

– Két sắt Donghun bảo hành 5 Năm

– Két sắt Hòa Phát Bảo Hành 1 Năm đến 3 Năm.

Kết luận: Két sắt nào bền hơn và đáng mua hơn, Két sắt nào sử dụng thích hơn? Tiền nào của lấy đúng không các bạn? Tùy theo ngân sách của bạn mà bạn chọn cho mình một két sắt Phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé. Cám ơn các bạn đã đọc hết bài viết này. hãy like và chia sẻ trên các diễn đàn để bạn có thể giúp đỡ được nhiều người hơn nữa. Xin cám ơn và hẹn gặp lại các bạn ở các bài viết tiếp theo.

>>> Tham khảo các két sắt Donghun tại đây còn bạn muốn xem các mẫu két sắt Hòa Phát hãy click vào đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

DMCA.com Protection Status