Két sắt mini chống cháy Hòa Phát , đại lý két sắt mini chống cháy Hòa Phát giá rẻ

Két sắt mini chống cháy Hòa Phát là sản phẩm có diện tích sử dụng bên trong tuy bé không giúp cho người dùng lưu trữ được nhiều giấy tờ, kích thước két sắt mini tuy nhỏ gọn dễ dàng mang vác nhưng cũng chính vì thế mà két có thể được đặt ở một số vị trí ẩn như trong ngăn tủ để đồ, ngăn tủ làm việc, hộc bàn hay trôn âm vào tường sẽ làm cho chiếc két thực sự an toàn. Điều nào khiến két sắt mini chống cháy vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các người tiêu dùng Việt và được xem như quốc dân của mọi gia đình người Việt ?. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé

1. Điểm mạnh dòng két sắt mini chống cháy Hòa Phát 

1.1 Kiểu dáng vừa đẹp,vừa sang trọng bắt mắt mọi ánh nhìn dòng két sắt mini chống cháy Hòa Phát 

Hiện nay, thiết kế của các dòng két sắt mini chống cháy Hòa Phát được đầu tư, chăm chút kỹ càng giúp két có được điểm cộng về mặt thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau. Bên cạnh nhược điểm về kích thước lẫn trọng lượng sử dụng nhỏ bé thì đây lại là ưu điểm với những căn phòng nhỏ hẹp. Nơi mà khoảng không gian cần được tiết kiệm triệt để thì két sắt mini chống cháy  là sự lựa chọn hoàn hảo

Két sắt khách sạn mini điện tử chính hãng – chất lượng tốt

Với trọng lượng nhỏ két có thể được đặt ở một số vị trí ẩn như trong ngăn tủ để đồ, ngăn tủ làm việc, hộc bàn hay trôn âm vào tường sẽ làm cho chiếc két thực sự an toàn tùy vào sở thích của mỗi khách hàng

1.2 Két sắt mini chống cháy Hòa Phát  với công năng ngang bằng với két cỡ lớn

Tính năng chống cháy đang được rất nhiều người quan tâm bởi thảm họa hỏa hoạn có thể xảy ra tại bất cứ đâu bất lúc nào vậy nên con người phải luôn đề phòng cảnh giác cũng như đưa ra các biện pháp bảo vệ tài sản của cá nhân, gia đình hay công ty , khách sạn bằng két sắt chống cháy.

Khổng chỉ có trên các dòng két sắt cỡ trung bình, lớn mà tính năng chống cháy hiện nay cũng đã có trên các dòng két sắt điện tử mini. Trên thực tế với thiết kế đặc biệt nhỏ gọn và độ dầy cơ sở của lớp vỏ thép lớn nên khả năng chống cháy của két sắt điện tử mini còn tốt hơn so với những dòng ket thông thường

1.3 Két sắt mini chống cháy Hòa Phát có hóa điện tử thông minh  vô cùng tiện lợi

Dường như két sắt có khóa điện tử vẫn đang là dòng két sắt thông dụng và có khá nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Không chỉ sự an toàn chắc chắn két sắt điện tử mini mang lại mà nó còn bởi sự thân thiện dễ dàng tiếp cận với người mới sử dụng .

Thật giã man khi bạn đọc tin tức két sắt ngày hôm nay !

Két sắt điện tử mini dễ dàng đóng mở, đổi mật khẩu… khách hàng chỉ cần xem qua hướng dẫn một lần là có thể tự làm theo rất nhanh chóng Khóa điện tử có tính năng ẩn mã số trong quá trình sử dụng. Ngoài ra còn tính năng báo động khi phát hiện kẻ gian dò mã hoặc sử dụng tác động mạnh để di rời két hay phá két

1.4 Két sắt mini chống cháy Hòa Phát nhỏ gọn dễ dàng di chuyển

Nói đến két sắt nhiều người có suy nghĩ là két sắt phải nặng, khó khăn trong việc di chuyển thì mới đảm bảo được an toàn. Suy nghĩ này không sai.

Tuy nhiên, các nhà sản xuất két sắt đã nghiên cứu và cho ra đời những chiếc két sắt điện tử mini với trọng lượng và kích thước bé chủ nhân có thể dễ dàng cất, giấu két sắt vào những vị trí an toàn hơn, tránh được những ánh mắt kẻ gian dòm ngó như tủ quần áo, ngăn bàn làm việc, tầng hầm,… với những căn nhà nhỏ hẹp tại Việt Nam hiện nay thì việc có thêm một chiếc két sắt quá lớn chiếm nhiều diện tích ngôi nhà sẽ khá là bất tiện.

1.5  Giá cả hợp lý đối với dòng két sắt mini chống cháy Hòa Phát 

Một điểm mạnh nữa của két sắt mini chống cháy Hòa Phát là giá thành của những chiếc két này rất phải chăng và phù hợp với thu nhập của nhiều người dân việt nam hiện nay

Két sắt mini chống cháy như một vị anh hùng khi có hỏa hoạn xảy ra.do có chức năng chống cháy sẽ bảo vệ tài sản của bạn an toàn khi không may có hỏa hoạn xảy ra. Nó có thể chịu được nhiệt độ hơn 1000 độ C liên tục từ 2h đến 3h vì vậy tài sản hay giấy tờ của bạn sẽ vẫn còn nguyên trong trường hợp có hỏa hoạn xảy ra.

Và cuối cùng, nhiều gia đình hiện nay mua két sắt sử dụng vì lý do phong thủy. Trong phong thủy, két sắt là nơi có nguồn năng lượng lớn, là trung tâm quyết định mọi sự hưng thịnh và bình an của gia chủ. Khi chọn được vị trí đặt két sắt trong gia đình tốt sẽ giúp cho chủ nhà đại phát đại quý, gia đình an khang thịnh vượng, sự nghiệp thăng tiến.

2. Két sắt mini Hòa Phát điện tử KS36N

Mẫu két sắt Hòa PHát mini dành cho căn phòng có diện tích thu hẹp

Két sắt mini Hòa Phát điện tử KS36N 

  • Đây là dòng két sắt chất lượng tốt, bền đẹp, dễ sử dụng, là sản phẩm thương hiệu két sắt Hòa Phát.
  • Là sản phẩm Két sắt có khả năng chống cháy sử dụng khóa điện tử có thể đổi mã theo ý muốn.
  • Dòng Két nằm có khóa chìa, khóa mã, mặt nạ hộp nhựa.
  • Két có 1 cánh mở với 2 bản lề
  • , Chân đế bằng nhựa chịu lực
  • Lòng két có 1 đợt cố định
  • Két sắt khóa điện tử( Hộp PIN bên ngoài) có thể đổi được mã theo ý muốn
  • Két sắt mini Hòa Phát điện tử KS36N an toàn dễ sử dụng

Kích thước két sắt mini Hòa Phát điện tử KS36N

  • Trọng lượng: 35kg
  • Kích thước: Rộng x Sâu x Cao
  • Kích thước ngoài: 446 x 369 x 320 mm
  • Kích thước trong: 329 x 210 x 223 mm

Đánh giá két sắt mini Hòa Phát điện tử KS36N

  • Đây là két sắt có giá vừa phải tầm trung sử dụng khóa điện tử có thể đổi mã theo ý muốn. Két sắt sử dụng nguồn nuôi là 4 viên PIN 2A.
  • Két sắt có tính năng báo động khi nhập khai mã số quá 3 lầm hoặc có ai đó di chuyển két sắt.
  • KS36N được sử dụng nhiều trong gia đình, công ty, có giá rẻ mà chất lượng đảm bảo. Bạn có thể để được giấy tờ A4, cặp file, tài liệu…

3. Két sắt mini chống cháy Hòa Phát KS50N

Két sắt chống cháy Hòa Phát chính hãng

Cấu tạo két mini chống cháy  Hòa Phát KS50N

  • Kiểu Dáng Nằm ngang
  • Két sắt chống cháy Hòa Phát mở bằng khóa cơ 3 mã số kết hợp khóa chìa

Kích thước két sắt mini chống cháy Hòa Phát KS50N

  • Dòng Két nằm có khóa chìa, khóa mã, mặt nạ hộp nhựa.
  • Két có 1 cánh mở với 2 bản lề, Chân đế bằng nhựa chịu lực
  • Lòng két có 1 đợt cố định
  • Két sắt có thể đổi được mã theo ý muốn
  • Sản phẩm két sắt Hòa Phát KS50N chắc chắn, bảo mật và an toàn phù hợp nhất cho mọi công ty, gia đình…
  • Két sắt hòa phát KS50N có thể đổi mã theo ý muốn

Kích thước két sắt Hòa Phát KS50N

  • Trọng lượng: 50kg
  • Kích thước: Rộng x Sâu x Cao
  • Kích thước ngoài: 482 x 432 x 380 mm
  • Kích thước trong: 350 x 264 x 213 mm
  • Chất liệu: Sắt sơn tĩnh điện toàn bộ
  • Bảo hành: 3 năm theo tiêu chuẩn nhà máy

4. Ưu đãi dành cho khách hàng khi mua két sắt mini chống cháy Hòa Phát 

Hầu hết những nhà cung cấp đều áp dụng giảm giá vào thời gian này nhưng không phải nơi nào cũng cung cấp két sắt đảm bảo chất lượng với giá khuyến mãi.

Một chiếc két sắt chất lượng không những giúp khách hàng sử dụng có hiệu quả cao, tài sản bên trong luôn được bảo vệ an toàn trước những vấn đề trộm cắp, hỏa hoạn xảy ra…mà còn có độ bền, tuổi thọ cao sử dụng lâu dài, không tốn chi phí sửa chữa.

Hiện nay, những thương hiệu nổi tiếng và những nhà cung cấp uy tín cũng không quá khó tìm mua khi có chi nhánh cửa hàng khắp nơi và bán hàng online trên website. Nếu bạn chưa biết nên mua két sắt ở đâu thì chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một địa chỉ đáng tin cậy được khách hàng tin dùng trong nhiều năm qua. Hãy đọc phần tiếp theo bài viết của chúng tôi để biết đó là địa chỉ nào nhé

Két sắt chính hãng, mới 100%, chất lượng cao

Giá cả phải chăng,không có chi phí phát sinh.

Có phiếu hóa đơn VAT nếu khách yêu cầu

Bảo hành dài hạn lên tới 5 đến 7 năm. Bảo trì trọn đời

Những chương trình khuyến mại đối với các ngày lễ 

Giao hàng 24/24 mọi lúc mọi nơi trong thành phố Hà Nội.

5. Làm thế nào để mua két sắt mini chống cháy Hòa Phát 

Đức Phương là đơn vị chuyên tư vấn, cung cấp các loại sản phẩm két sắt uy tín, chất lượng, chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Với gần 16 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực két sắt, hiện Đức Phương đã xây dựng cho mình một hệ thống trên 64 tỉnh thành trong cả nước.

Để biết thêm giá két sắt cho gia đình, cửa hàng, trường học, văn phòng… quý khách hàng hãy gọi tới số 0902.291.064 để nhận được sự tư vấn miễn phí của nhân viên của Đức Phương hoặc bạn có thể truy cập đường link kethoaphat.com.vn để chọn mua sản phẩm ưng ý.

Ngoài ra, Đức Phương còn có dịch vụ sửa chữa két sắt tại nhà với giá thành rẻ. Trường hợp két sắt nhà bạn gặp vấn đề, chỉ cần liên hệ tới chúng tôi, nhân viên kỹ thuật sẽ đến trực tiếp tận nhà sửa chữa, giúp két sắt hoạt động trở lại bình thường.

Sử dụng két sắt mục đích đảm bảo an ninh và nhu cầu bảo vệ con người cũng như tài sản của gia đình và doanh nghiệp .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

DMCA.com Protection Status