Hãy coi chừng nếu bạn mua két sắt an toàn giá rẻ . Hệ lụy ngay sau đó !

Dòng két sắt an toàn, giá rẻ nhất cho gia đình, công ty. Két sắt hiện nay được sử dụng phổ biến trong các gia đình, công ty, khách sạn, là giải pháp cất giữ tài sản, giấy tờ an toàn, bảo mật .

Trên thị trường có rất nhiều loại két sắt với các thương hiệu, giá cả, tính năng khác nhau đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam nhiều sự lựa chọn hơn. Vậy két sắt nào đảm bảo an toàn cũng như giá cả hợp lý nhất hiện nay, hãy theo dõi bài viết dưới đây của ketsathoaphta.com.vn- chuyên bán két sắt chính hãng trên thị trường hiện nay .

Két sắt an toàn Hòa Phát giá rẻ 

Đây là dòng két sắt có chất lượng tốt, độ an toàn cao, giá cả phải chăng. Két sắt an toàn Hòa Phát có nhiều chủng loại như két sắt chống cháy, két bảo mật và két điện tử, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.

Két sắt an toàn Hòa Phát dòng két sắt giá rẻ tại Đại Lý Hòa Phát

Két Hòa Phát được cấp giấy chứng nhận quản lý chất lượng tiêu chuẩn chống cháy, chống trộm, người dùng hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của két, các tài sản, giấy tờ quan trọng được cất giữ, bảo vệ an toàn tuyệt đối.

Két được sản xuất từ chất liệu sắt – thép dày, cứng; thành két, cửa két được đúc liền tấm đảm bảo độ an toàn cao. Tường két, cửa két thiết kế kín khít, chống nạy phá cửa, được bổ sung lớp cách nhiệt bằng vật liệu Amiang có thể chịu nhiệt độ lên tới 1200 độ C.

Ngoài ra, nhà sản xuất còn thiết kế hệ thống khóa phức tạp, tinh vi với nhiều chốt khóa chìm, khóa mã nhằm tăng khả năng chống trộm và độ an toàn tuyệt đối.

Đặc điểm nổi bật NHẤT két sắt an toàn Hòa Phát giá rẻ 

Nhưng hiện nay trộm cắp , hỏa hoạn xảy ra liên hồi vậy sao chúng ta không sắm sửa cho gia đình sản phẩm két sắt an toàn Hòa Phát . Không những ở các thủ đô thành phố mới nên dùng , két sắt rất phổ biến cho mọi nhà bởi khi hỏa hoạn hay trộm cắp xảy ra chính chúng ta không thể lường trước được mọi sự việc . Hãy sắm ngay cho gia đình bạn két sắt an toàn Hòa Phát ngay nhé !

Quá trình sản xuất ra két sắt an toàn của tập đoàn Hòa Phát, két sắt được bao bọc bởi 2 lớp thép dày xen lẫn vào đó là lớp bột chống cháy để đảm bảo giấy tờ cũng như tài sản được an toàn khi  hỏa hoạn đến 2000 độ C két sắt an toàn Hòa Phát phải chịu được nhiệt khi xảy ra cháy lớn . Và đặc biệt hơn két sắt an toàn Hòa Phát k có chân đứng được đặt cố định và trộm cướp sẽ khó di chuyển két sắt .

Cấu tạo và diện tích bên trong két sắt an toàn Hòa Phát giá rẻ

Hệ thống khóa cũng được phat triển theo thời đại với dòng khóa cơ .

Cũng như chúng ta đã tham khảo dòng khóa cơ của két sắt Hòa Phát được trang bị rất chặt chẽ bởi dòng khóa cơ bắt buộc chủ két sắt phải nhớ rõ mã số két để khi thực hiện mở két nhanh nhưng đi kèm vào đó là chìa khóa két thì khi đó két sẽ tự mở .Nếu trong trường hợp kẻ trộm ghé thăm két sắt bắc buộc phải có chìa khóa kết hợp vối mã số két thì khi đó mới mở được két sắt .

Bên trong két sắt an toàn Hòa Phát còn chứa đủ giấy tờ cũng như kích thước ngang tờ  A4 . Giá của két sắt Hòa Phát theo thị trường chung và hiện taị đang có chương sale dành cho các mẫu két sắt tại .

Giá két sắt an toàn Hòa Phát giao động bao nhiêu ?

Két sắt an toàn giá rẻ dòng két sắt luôn được khách hàng ưu tiên sử dụng trong đó yếu tố giá rẻ luôn được khách hàng quan tâm nhiều nhất .

Giá két sắt Hòa Phát phụ thuộc vào kích thước, khối lượng của két sắt,vật liệu chống cháy, ngoài ra còn phụ thuộc vào loại khóa mã trang bị cho két sắt.

Giá két sắt Hòa Phát không quá đắt do được sản xuất tại Việt Nam và có sẵn nguồn nguyên liệu từ ngành thép Hòa Phát. Nhắc tới sắt thép thì Hòa Phát chính là thương hiệu đứng đầu tại Việt Nam. Không những dừng lại ở sắt thép mà công ty Hòa Phát  còn chuyển sang các lĩnh vực về nội thất như bàn ghế và két sắt. Mức giao động giá két sắt an toàn 2 triệu đồng – 5 triệu đồng .

Ngoài Ra Giá Két Sắt an toàn Hòa Phát hãy xem chất lượng có tốt không?

Két sắt an toàn hòa phát là thương hiệu két sắt lớn hàng đầu tại Việt Nam. Đã được rất nhiều gia đình, công ty sử dụng và được đánh giá rất tốt chất lượng ổn định. Két sắt hòa phát có đầy đủ các mẫu mã, kích thước to nhỏ và đủ các loại khóa mã khóa cho khách hàng lựa chọn.

Chương trình sale đối với toàn sản phẩm áp dụng cho khách hàng mua online và tại cửa hàng

Tuy không phải là công ty chuyên về két sắt nhưng chất lượng của các sản phẩm két sắt hòa phát luôn rất cao. Có tiềm lực là công ty sắt thép, chính vì vậy những chiếc két sắt an toàn Hòa Phát được sản xuất với chất liệu thép tốt nhất, giúp cho két trở nên chắc chắn hơn.

Mặc dù có chất lượng rất tốt nhưng có một điều bất tiện mà nhiều người dùng không thích đó là giá két sắt an toàn Hòa Phát thường cao hơn so với giá trị sản phẩm. Nguyên nhân chính là các sản phẩm két sắt HP trước khi đến tay người dùng thường phải trải qua 2- 3 đại lý khiến giá bị độn lên rất cao. Dưới đây là bảng giá két sắt Hòa Phát mới nhất 2020 để khách hàng có thể tham khảo.

Địa chỉ bán két sắt an toàn Hòa Phát giá rẻ chính hãng uy tín

Bạn muốn mua két sắt chống cháy và đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp két sắt HP chính hãng uy tín, đảm bảo chất lượng. Công ty két sắt Đức Phương là đơn vị chuyên cung cấp các loại két sắt chống cháy với giá cả hợp lý. Công ty cam kết sẽ cung cấp sản phẩm  tốt nhất với giả cả hợp lý.

Ngoài cung cấp két sắt tại Hà Nội chúng tôi còn cung cấp tại các tỉnh: Lào Cai, Yên Bái, Hà Giang, Thái Nguyên, Mộc Châu, TP. Đã Nẵng, TP. HCM. Gia Lai, Thanh Hóa, Nhệ An.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp két sắt hòa phát tại các đường phố: Nguyễn trãi, Tây Sơn, Nguyễn Lương Bằng, Tôn Đức Thắng, Đê La Thành, Minh Khai, Láng, Mỹ Đình, Cầu Diễn, Nguyễn Xiển, Quang Trung, Thuốc Bắc,….

Mọi thông tin về dịch vụ, nhu cầu tư vấn quý khách vui lòng liên hệ:

  • Công ty két sắt Đức Phương
  • Website: ketsathoaphat.com.vn
  • Địa chỉ Số 86 Đường Mỹ Đình, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
  • SDT: 0902 291 064

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

DMCA.com Protection Status