”Bí mật” Két sắt khách sạn có chống cháy hay không ?

Két sắt khách sạn là loại két sắt mini có khối lượng nhẹ và kích thước nhỏ. Két sắt loại này hường nằm trong tủ quần áo hoặc được gắn âm tường. Mục đích là để du khách cất giữ các vật dụng quan trọng khi đi ra ngoài.

Két sắt khách ạn mang thương hiệu Hàn Quốc dòng két sắt đặc biệt

Thiết kế của két sắt khách sạn như thế nào ?

– Là một sản phẩm thiết kế riêng biệt cho khách sạn nên việc kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại mang đến nhiều ưu điểm, tiện lợi cho cả không gian và người dùng.

– Sự nhỏ gọn giúp tiết kiệm được không gian, có thể đặt cố định hoặc dễ dàng di chuyển từ phòng này sang phòng khác.

– Màu sắc và kiểu dáng hiện đại, sang trọng kết hợp với không gian, đồ vật trong khách sạn làm tăng tính thẩm mỹ.

– Tuy không thể dùng những chiếc két sắt gia đình, két sắt văn phòng, tiệm vàng,… đặt trong khách sạn vì kích thước, kiểu dáng không phù hợp. Nhưng chiếc két khách sạn lại có thể đặt ở những không gian khiêm tốn, những nơi có hệ thống báo

Két sắt khách sạn có chống cháy không ?

Két sắt kjách sạn Hàn Quốc chống cháy chống trộm an toàn

– Với những hộ gia đình, văn phòng, tiệm vàng,… cần những chiếc két có chức năng chống cháy để tránh hư hại khi có cháy nổ, hỏa hoạn bất ngờ xảy ra và để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng tất cả những dòng két sắt đều được trang bị chức năng chống cháy.

– Riêng két sắt khách sạn là sản phẩm không sở hữu chức năng này mặc dù vẫn có những chức năng: chịu lực, báo động chống trộm,…

– Tuy không có chức năng chống cháy nhưng két sắt khách sạn vẫn đảm bảo an toàn vì thiết kế này phù hợp với không gian và khách sạn sẽ có hệ thống báo cháy thế nên khả năng tài sản của người sử dụng phòng bị lửa đe dọa là rất thấp.

Khách sạn có thể dùng bất kỳ loại két sắt nào ?

Ngoài việc giúp khách hàng có một không gian lưu trú hiện đại, đầy đủ tiện nghi thì những nhà đầu tư khách sạn cũng tạo nên sự yên tâm khi có một nơi riêng tư và đặc biệt là an toàn khi trang bị két sắt.Việc này mang đến sự hài lòng, tin tưởng và thoải mái trong suốt quá trình khách hàng sử dụng phòng mà không lo đến vấn đề tài sản.Với những dòng két sắt đang có mặt trên thị trường thì không phải đều có thể đặt trong phòng khách sạn vì kiểu dáng, kích thước không tương thích với không gian.Thế nên, khách sạn sẽ có một sản phẩm tương ứng về kích thước, nhu cầu sử dụng, không gian,… và chiếc két sắt cho khách sạn sẽ có nhiều điểm khác với những sản phẩm còn lại.

Một số mẫu két sắt khách sạn khách hàng nên mua – sử dụng

– Dù là sản phẩm thiết kế dành riêng cho khách sạn và không có khả năng chống cháy nhưng két sắt khách sạn vẫn luôn được hộ gia đình, văn phòng ưa chuộng.

– Cũng có không ít thắc mắc là chiếc két không sở hữu chức năng chống cháy nhưng tại sao vẫn được cung cấp và chọn dùng rộng rãi. Hãy thử cùng chúng tôi tìm hiểu 1. lý do đặc biệt sau đây

1, Không gian thêm tiện nghi, thẩm mỹ

– Có thể nói ưu điểm của két sắt khách sạn được khách hàng thích dùng là có thiết kế bắt mắt bằng kích thước và khối lượng nhỏ gọn, màu sắc, kiểu dáng sang trọng phù hợp với không gian của khách sạn, nếu sở hữu chức năng chống cháy thì két sẽ có thêm nhiều lớp lúc này khối lượng sẽ tăng, kích thước cũng lớn hơn.

– Phòng khách sạn thường thiết kế có diện tích không quá rộng, tùy vào số người ở nên kích thước két cũng có một vai trò rất quan trọng.

2. Tiết kiệm diện tích

Kích thước và trọng lượng của két sắt là những tiêu chí mà khách sạn quan tâm chọn dùng. Nhỏ gọn có thể dễ dàng di chuyển để thay đổi vị trí từ lầu này sang lầu khác, phòng này sang phòng khác hoặc đặt cố định bằng cách bắt dính vào tủ, vào tường.

3. Số lượng tài sản

– Đi du lịch nghĩ dưỡng thì khách lưu trú sẽ chẳng bao giờ mang tất cả tài sản ở gia đình mình theo, họ chỉ đêm một số lượng phù hợp và cần thiết.

– Một lượng tài sản không quá nhiều, thậm chí có khách lưu trú không cần đến két sắt nhưng khách sạn vẫn trang bị để đảm bảo tính tiện nghi và riêng tư cũng như bảo mật, an toàn nếu khách có tài sản cần cất giữ.

4. Cháy nổ, hỏa hoạn rất khó xảy ra

– Ở khách sạn đều có nhiều nhân viên, quản lý túc trực và giám sát nên trường hợp cháy nổ, hỏa hoạn hoặc trộm cắp gây đe dọa đến tài sản của khách hàng là rất khó xảy ra.

– Song song đó là hệ thống báo cháy rất tốt, an toàn cộng với sự nhỏ gọn của két sắt thì nếu không may có hỏa hoạn việc di chuyển, mang tài sản khách hàng ra bên ngoài rất dễ dàng và nhanh chóng.

5. Giá thành phù hợp

– Dựa trên những thiết kế, cấu tạo, kích thước và chức năng két sắt khách sạn được cung cấp trên thị trường có giá “mềm” hơn những sản phẩm khác.

– Giá cả để mua là điều mà những khách hàng có nhu cầu sử dụng với số lượng lớn như khách sạn rất cần.

6. Yên tâm sử dụng két sắt khách sạn

– Khi quyết định lựa chọn két sắt để đặt trong những phòng tại khách sạn thì những nhà kinh doanh đã nghĩ đến sự tiện nghị, an toàn cho người lưu trú, cùng đó là sự gia tăng thẩm mỹ cho không gian phòng.

– Sẽ là những sản phẩm chất lượng, an toàn mang đến hiệu quả sử dụng thì việc khách hàng cần làm là chọn lựa thật kỹ để xứng với số tiền bỏ ra.

– Hiện nay két sắt khách sạn cũng có nhiều hơn 1 kích thước, mẫu mã,… và đặc biệt là tùy vào thương hiệu, mỗi nơi cung cấp mà sản phẩm sẽ có đặc điểm khác nhau.

– Sự đa dạng mẫu mã, nhiều nơi cung cấp cũng làm khách hàng phân vân trước khi chọn mua vì không biết nên mua ở đâu và so sánh chất lượng sản phẩm như thế nào.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

DMCA.com Protection Status