Cảnh báo : Những điều bạn phải biết về két sắt khóa cơ – khóa điện tử công ty cho các doanh nghiệp

Những mẫu két sắt công ty, doanh nghiệp mà chúng tôi giới thiệu sau đây sẽ giúp cho bạn lựa chọn được những mẫu két sắt tốt nhất, an toàn và phù hợp với công năng sử dụng của doanh nghiệp, công ty.

Những thương hiệu két sắt nổi tiếng hiện nay như Hòa Phát, Việt Tiệp, Welko…Được sản xuất dựa trên dây chuyền tiên tiến hiện đại, nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Những chất liệu đều được qua kiểm tra nghiêm ngặt. Không chỉ chất lượng được đảm bảo mà giá thành cũng rẻ hơn nhiều so với những thương hiệu khác.

Đại lý chuyên bán két sắt Hòa Phát chính hãng – uy tín NHẤT tại Hà Nội

Thường thì doanh nghiệp sẽ phải dùng những chiếc két sắt cỡ rất lớn, vì theo năm tháng doanh nghiệp sẽ có số lượng hồ sơ, tài liệu lớn, tăng thêm. Chính vì thế việc lựa chọn một mẫu két sắt lớn là điều rất cần thiết cho doanh nghiệp. Dưới đây chúng tôi giới thiệu cho bạn những mẫu két sắt chất lượng nhất hiện nay.

Điểm mạnh dòng két sắt công ty dành cho doanh nghiệp :

Dưới đây là những ưu điểm của két sắt laoị to cỡ lớn mà không có một dòng két sắt nào hiện nay có được. Mời các bạn cùng xem.

  • Két sắt kích thước cỡ lớn có không gian, diện tích sử dụng vô cùng rộng rãi, gấp đôi hoặc gấp ba các dòng két sắt thông thường. Két sắt được chia ra thành các ngăn sử dụng lớn với chức năng khác nhau, người dùng có thể phân chia các loại tài sản sử dụng sao cho ngăn nắp tiện lợi.
Cấu tạo chắc chắn được bọc bởi lớp thép đặc dày hệ thống khóa cơ an toàn – lâu bền
  • Két sắt kích thước to lớn được thiết kế chắc chắn, với độ dày của theo lên tới 10 -12 ly, chống đập phá, khoan đục cực tốt. Bên cạnh đó, két sắt được trang bị lớp bột chống cháy, giúp két sắt có khả năng chống cháy lên tới 2000 độ C trong nhiều giờ đồng hồ.
  • Két sắt loại to được thiết kế đơn giản, an toàn chắc chắn, trang bị hệ thống khóa cơ, khóa điện tử, tùy thuộc vào người mua muốn sử dụng loại khóa nào để lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của bản thân.
  • Ngoài những tính năng trên, nhiều dòng két sắt cỡ lớn còn được trang bị thêm khả năng chống đạn. Tính năng này phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các ngân hàng, tiệm vàng.

Nên mua két sắt điện tử hay cơ – một mẫu két sắt khóa điện tử khá thịnh hành hiện nay:

Là dòng két sắt dùng mật mã – là một dãy số từ 6 đến 10 chữ số hoặc hơn tùy từng nhà sản xuất quy định để mở khóa két. Két điện tử được xem là sản phẩm có khả năng bảo vệ tài sản giá trị của người dùng khá tốt, chỉ xếp sau két sắt điện tử khóa vân tay.

Két khóa điện tử hiện có 2 loại là két sắt thường có chuông báo động và két sắt điện tử đèn led để mã hóa thông tin mật mã khi có kẻ xấu cố tình dò tìm mã pin. Dùng két sắt điện tử gia chủ thoải mái đổi mã pin liên tục vì nhà sản xuất không hề giới hạn số lần đổi mật khẩu.

Nên mua két sắt cơ thương hiệu giá tốt chất lượng đảm bảo :

Đây là dòng két sắt nổi bật với núm xoay mã hóa két. Két cơ chia làm 2 loại là két cơ thường và két cơ đổi mã.

Két cơ thường tức là khi mua về bạn chỉ có một mật mã do nhà sản xuất quy định xuyên suốt quá trình sử dụng. Két cơ đổi mã cũng giống két thường nhưng được bổ sung thêm tính năng đổi mã sau khi mua về, người dùng có phần yên tâm hơn vì không lo mật khẩu bị lộ. Vậy nên dùng két điện tử hay cơ?

Gia đình, doanh nghiệp nên mua két sắt điện tử hay cơ?

Để trả lời câu hỏi này, Két Sắt Chính Hãng liệt kê ưu, nhược điểm của từng loại để quý vị tự mình đánh giá.

Ưu điểm của két sắt công ty khóa điện tử :

  • Bất cứ khi nào cảm thấy mật mã mình đặt trước đó không còn bảo mật, bạn lập tức thay mật khẩu mới, chỉ mình bạn biết. Và chỉ khi nhập đúng dãy mật mã, két mới mở.
  • Nhà sản xuất cho phép bạn thoải mái thay đổi mật khẩu nhưng lại giới hạn số lần nhập sai mật khẩu. Chỉ cần có người nhập sai mật mã 3 lần, bảng điện tử lập tức bị khóa. Đồng thời tính năng chuông báo động của két được khởi động, chủ nhà phát hiện ngay có kẻ xấu.
  • Một số mẫu két điện tử tự động mã hóa thông tin mật khẩu hoặc ẩn mã pin ngay sau mỗi lần sử dụng của gia chủ. Nhờ vậy, mật khẩu rất ít khi bị lộ gây mất an toàn cho tài sản trong két.
  • Các loại két sắt điện tử hiện nay đều có tính năng chống cháy tuyệt đối, có thể chịu được nhiệt độ cao đến 2000 độ C trong 120 phút đến 360 phút. Một số dòng két điện tử nhập khẩu Mỹ chất lượng như Honeywell còn có thêm tính năng chống nước, có thể ngâm trong nước liên tục 8h đồng hồ bảng mã điện tử của két vẫn hoạt động rất ổn định, két khóa mở bình thường, tài sản trong két không hề bị ướt.

Ngoài ra, két điện tử được thiết kế bộ phận đặt pin bên ngoài cánh két nên khi bảng điện tử hết pin người dùng dễ dàng thay pin để két hoạt động bình thường.

Ưu điểm của két sắt công ty khóa cơ :

  • Dùng cố định mật khẩu của nhà sản xuất nên nếu bạn quên mật mã hoặc mất mã, có thể liên hệ đơn vị sản xuất họ sẽ cấp lại.
  • Khóa cơ vẫn dùng được nếu có hỏa hoạn xảy ra, tất nhiên là trong thời gian lửa thiêu ngắn.
  • Dòng khóa cơ đổi mã có phần an toàn hơn vì người dùng có thể đổi mã nếu nhận thấy mã do nhà sản xuất cấp quá dễ nhớ hoặc đã bị lộ.
  • Két khóa cơ được đánh giá là có độ bền cao hơn két điện tử.
  • Giá thành rẻ hơn két điện tử.

Nên mua két sắt điện tử hay cơ tuy bền nhưng độ bảo mật và an toàn không cao

Vậy nên mua két sắt điện tử hay cơ? Két cơ hay két điện tử đều có những ưu, nhược điểm riêng nhưng xét về tổng thể két điện tử vẫn là sản phẩm mà doanh nghiệp hay gia đình nên lưu tâm nhiều hơn. Tuy nhiên nếu xét về tính bảo mật và bảo vệ tài sản tuyệt đối cho người dùng trong mọi trường hợp hỏa hoạn, lũ lụt hay có kẻ gian trộm cắp thì két điện tử hay két điện tử khóa vân tay là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Bạn nen lựa chọn két sắt khóa cơ – khóa điện tử cho công ty doanh nghiệp

Két Sắt Chính Hãng gợi ý vài thương hiệu két sắt tốt cho gia đình và doanh nghiệp như: Honeywell, Trusafe, Booil, Bofa, Việt Tiệp. Đây đều là những hãng két điện tử nổi tiếng về chất lượng và độ an toàn cho tài sản của người dùng. Qúy vị nếu cần tư vấn nên mua két sắt điện tử hay cơ của thương hiệu nào, vui lòng bấm số: 0902.291.064 để được tư vấn trực tiếp.

Nên mua két sắt điện tử hay cơ tại Đại Lý Két Sắt Hòa Phát

Mọi thông tin về dịch vụ, nhu cầu tư vấn quý khách vui lòng liên hệ:

  • Công ty két sắt Hòa Phát
  • MST: 0107874378
  • Địa chỉ Số 86 Đường Mỹ Đình, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
  • Website: ketsathoaphat
  • SDT: 0902 291 064
  • Email: ketsatducphuong@gmail.com

>> Bạn nên xem thêm : 

99* mẫu két sắt khóa cơ an toàn – chính hãng 

100* mẫu mới két sắt điện tử cao cấp hiện đại 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

DMCA.com Protection Status