8 cạm bẫy của khách hàng mua phải két sắt thanh lý – tạm biệt két sắt giá rẻ mãi mãi !

Khi mua két sắt  trực tuyến, điều quan trọng là phải thực hiện các bước để bảo vệ bạn khỏi mua hàng giả, mua hàng két kém chất lượng.

Một báo cáo của cục Thương Mại Điện Tử Việt Nam cho thấy tỷ lệ hàng giả trên các trang web đấu giá và chợ trực tuyến phổ biến. Các nhà điều tra đã mua các mặt hàng được liệt kê như mỹ phẩm , giày dép Nike, hay xạc điện thoại Apple – tất cả đều được quảng cáo là các mặt hàng mới, có thương hiệu do người bán bên thứ ba bán với xếp hạng khách hàng trên 90%. Hai mươi trong số 47 mặt hàng được mua là hàng giả.

Hàng giả không chỉ khiến người tiêu dùng mất tiền mà những sản phẩm này còn có thể gây nguy hiểm cho người tiêu dùng . Việc bán các sản phẩm giả đang gia tăng và khó có thể phân biệt được đâu là hàng giả. Vì thế nên đọc 9 mẹo khi mua sắm két sắt trực tuyến như sau .

8 cạm bẫy khách hàng có thể mắc sai lầm và cách chữa ngay sau đó

>>> Bài tham khảo :

Những điều bạn cần nên biết khi mua két sắt Hòa Phát thanh lí

TOP 3 các sản phẩm két sắt Hòa Phát HOT trên thị trường trong năm 2021

Giá trị chiếc két sắt của Tập Đoàn Công Ty Két Sắt Hòa

1. Trên các trang TMĐT trực tuyến hoặc các trang đấu giá nổi tiếng, hãy mua trực tiếp từ chính thương hiệu nếu bạn có thể. 

Trên các trang web này, bạn không biết người bán là ai, vì vậy hãy cố gắng mua trực tiếp từ thương hiệu. Những thương hiệu két sắt nổi tiếng như : Honeywell, Booil, TRusafe, Việt Tiệp, Két Sắt Hòa Phát , Việt Nhật… đã thông thuộc và được kiểm nghiệm từ người tiêu dùng. Các thương hiệu khác lạ nên xem xét kĩ.

2. So sánh giá với các trang uy tín khác. 

Thực hiện tìm kiếm sản phẩm để xem các trang web khác đang tính phí. Nó phải tương tự về giá cả. Nếu nhận thấy giá két sắt rẻ hơn rất nhiều lần thì hãy xem xét lại việc mua hàng

Trang website uy tín nhất trên các MXH được khách hàng đánh giá an toàn

3. Nhìn vào số lượng một người mua có trong kho.

“Nếu số lượng không giới hạn hoặc có một số lượng lớn, đó là điều cần chú ý. “Hầu hết những người bán hợp pháp sẽ có số lượng hàng hạn chế.” Tồn kho quá nhiều hàng cũng có nhiều rủi ro két sắt kém chất lượng, sản xuất ồ ạt…

4. Nghiên cứu người mua, bao gồm xem xét xếp hạng và phản hồi của họ .

Xem từng đánh giá xếp hạng của khách hàng đối với từng mẫu sản phẩm két muốn mua. “Hãy sử dụng cách hiểu thông thường. “Rất nhiều lần, bạn có thể cho biết phản hồi giả.

Đánh giá khách hàng khi sử dụng qua két sắt tại Đức Phương

Ví dụ, một cái gì đó chung chung như, ‘Đây là sản phẩm tốt nhất trên hành tinh,’ không phải là một đánh giá hợp pháp. Hãy xem phản hồi còn lại cách đây bao lâu. Theo dõi ai đó mua một số mặt hàng từ người bán cung cấp phản hồi tự động tức thì. Họ sử dụng loại phản hồi này để tỏ ra hợp pháp, bán một số sản phẩm giả mạo và sau đó đóng tài khoản của họ ”.

Khi nghiên cứu người mua, cũng nên xem sản phẩm đó nằm ở đâu, chính sách hoàn tiền và bảo hành và giá vận chuyển, bởi vì đôi khi người bán không trung thực làm cho sản phẩm trông giống như một món hời bằng cách thổi phồng phí vận chuyển.

5. Nếu bạn không quen với một trang web “giao dịch”, hãy kiểm tra nó cẩn thận. 

Những điều cần chú ý:

  • Địa chỉ email chính trên trang web có phải là Gmail hay tài khoản email miễn phí khác không? Điều đó có thể cho thấy rằng chủ sở hữu trang web không cam kết với miền, Hill nói.
  • Tìm lỗi ngữ pháp xấu, lỗi chính tả và các lỗi khác. Để ý các trang web cắt cookie, nơi kẻ gian lận thiết lập một số trang web và sau đó mắc lỗi, như đặt sai tên / biểu trưng hoặc để trang web chưa hoàn thành một phần với văn bản giả, trang trống, trang chính sách bảo mật bị cắt xén và / hoặc liên kết bị hỏng.
  • Đề phòng các trang web gian lận cố gắng sao chép trang web hợp pháp và cố tình viết sai chính tả miền.
  • Kiểm tra thời điểm trang web được tạo. Nếu còn dưới 30 ngày, tốt nhất là bạn nên chuyển trang web, Hill nói.
  • Hãy cảnh giác với các đề nghị không được yêu cầu và tránh nhấp vào các liên kết trong các email không được yêu cầu , các liên kết này có thể truy cập các trang web trông giống như trang web của thương hiệu thực nhưng là gian lận.
  • Tìm “https” trong địa chỉ của trang web, địa chỉ này sẽ truyền dữ liệu của bạn ở dạng được mã hóa. Không cung cấp thông tin cá nhân hoặc dữ liệu thẻ tín dụng trên trang web không có thông tin đó.

6. Không mua hàng trực tuyến bằng thẻ ghi nợ, tiền mặt hoặc chuyển khoản ngân hàng của bạn, những khoản này có thể khó thu hồi. 

Ngoài ra, hãy cân nhắc sử dụng số thẻ tín dụng dùng một lần mà nhiều thẻ tín dụng cung cấp cho khách hàng để mua hàng trực tuyến.

7. Nếu điều gì đó có vẻ không ổn, đừng mua hàng.

“Nếu điều gì đó có vẻ rủi ro, hãy tránh xa nó. “Một khi thông tin của bạn ở ngoài đó, nó sẽ ở ngoài đó. Rất nhiều lần những kẻ lừa đảo này sẽ sử dụng thông tin của bạn để thực hiện các giao dịch gian lận khác ”.

8. Kiểm tra hàng trước khi thanh toán :

Nếu đó là hàng giả hoặc không phải những gì bạn đã đặt, rất nhiều trang đấu giá trực tuyến hợp pháp và thị trường trực tuyến sẽ lấy lại nó, đó là lý do chính đáng để mua sắm từ các trang web đã có tên tuổi.

Mua két sắt trên trực tuyến và kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Nếu bạn mua hàng từ một trang web không bảo vệ người mua, hãy liên hệ với công ty phát hành thẻ tín dụng của bạn và cho họ biết rằng bạn tin rằng sản phẩm là hàng giả, vì hầu hết các thẻ tín dụng đều cung cấp khả năng bảo vệ người mua.

Mua sắm trực tuyến có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian và tiền bạc, chỉ cần nhớ sử dụng các bước sau để bảo vệ chính mình.

>> Bài tham khảo : 

Chuyên gia tư vấn mua két sắt mini tiết kiệm giá rẻ và chất lượng !

Thị trường chung của két sắt chống cháy Hòa Phát có gì đáng kinh ngạc !

Cơ hội vàng mua két sắt với siêu ưu đãi tháng 9 -Mua càng nhiều giá càng rẻ – Chỉ còn lại duy nhất 10 suất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

DMCA.com Protection Status