Két sắt chống cháy Hòa Phát lý tưởng hoàn hảo cho căn nhà bạn

Tại sao bạn phải mua chiếc két sắt chống cháy phục vụ bảo vệ tài sản? Theo thống kê của Bộ Công An, trung bình mỗi năm nước ta xảy ra khoảng 1.600 vụ cháy, thiệt hại về tài sản trị giá 419 tỷ đồng.

Để bảo vệ người và của mỗi khi xảy ra hỏa hoạn là một điều hoàn toàn có thể. Các dụng cụ phòng cháy chữa cháy sẽ đảm bảo an toàn cho bạn. Nhưng còn tiền bạc, các loại giấy tờ tùy thân, giấy tờ nhà đất, hợp đồng quan trọng thì thế nào?

Hiện nay các loại két sắt chống cháy đang được coi như “bùa hộ mệnh” giúp người dân giữ tiền bạc và những đồ giá trị khác, đặc biệt là giấy tờ quan trọng. Và đây là những lý do khiến bạn nên có một chiếc két sắt chống cháy trong nhà:

1, Những lý do khách hàng cần mua két sắt chống cháy Hòa Phát trong mỗi nhà : 

Mua két sắt chống cháy Hòa Phát bảo quản các loại giấy tờ quan trọng:

Két sắt chống cháy có thể nguyên vẹn ở nhiệt độ trên 1.000 độ C trong thời gian vài giờ trong đám cháy. Vì thế, một chiếc két sắt sẽ đảm bảo nguyên vẹn các loại giấy tờ và tài sản có giá trị khi hỏa hoạn xảy ra.

– Giấy tờ nhà, hợp đồng mua bán, bảo hiểm, sổ tiết kiệm… làm lại mất nhiều thời gian và không dễ dàng. Tốt nhất bạn nên có một giải pháp đề phòng rủi ro để không ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống.

TOP những dòng két sắt chống cháy Hòa Phát bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

Két sắt chống cháu Hòa Phát – Hệ thống báo động nhanh chóng kịp thời:

Sẽ thông báo khi bị di dời hoặc bị tác động lực lớn vào chiếc két sắt. Khi xảy ra cháy nổ, bạn sẽ yên tâm biết được vị trí chính xác của két sắt nếu bị ai đó di dời vì hệ thống báo động sẽ báo động trong vòng 8 tiếng cho đến khi người biết được mã khóa tới tắt hệ thống hoặc báo động tức thời qua điện thoại của bạn, chức năng này được tích hợp trong chiếc két sắt thích hợp công nghê mới.

Két sắt chống cháu Hòa Phát – Cất giữ tài sản ở nơi bí mật:

Bạn có thể lựa chọn vị trí và chỉ có những người trong gia đình bạn mới biết. Két sắt chống cháy có thể chôn vào tường cố định, ở vị trí càng thấp và càng xa các vật dụng trong nhà thì mức độ bảo vệ của két sắt sẽ cao hơn khi xảy ra hỏa hoạn, thời gian chịu được nhiệt sẽ lâu hơn.

Hệ thống bảo mật cao, đảm bảo tính chính xác của chủ nhân chỉ có dòng két sắt chống cháy hòa phát :

Két sắt có thể kết hợp sử dụng nhiều dấu vân tay của một hoặc nhiều người, hệ thống két sắt sẽ tự đóng nếu nhập mật khẩu sai 3 lần, càng nhiều cửa để mở khóa thì độ an toàn và chính xác về chủ nhân của két sắt càng được đảm bảo hơn. Ngoài ra bạn có thể điều khiển, quản lý và mở khóa két sắt từ xa chỉ với chiếc điện thoại thông minh với chiếc két sắt thông minh vân tay Hòa Phát .

Với một chiếc két sắt chống cháy trong gia đình, bạn có thể yên tâm hơn với những biến động thị trường, sự bất ổn của kinh tế và xã hội cũng như rủi ro về thiên tai hay sự cố bất ngờ có thể gây hại đến tài sản của bạn. Hãy yên tâm khi lựa chọn két sắt chống cháy để giữ gìn và bảo vệ tài sản của gia đình bạn!

Và bạn đang lo lắng phân vân việc lựa chọn chiếc két sắt cho gia đình mình bạn có thể tham khảo: Những lưu ý khi lựa chọn két sắt để giúp bạn có nhiều thông tin và có sự lựa chọn phù hợp.

– Ngoài ra nếu bạn là bạn cũng có thể tham khảo một số sản phẩm của két sắt Hòa Phát cung cấp trên thị trường. Mong những thông tin trên sẽ giúp bạn có nhiều kiến thức hơn trong việc lựa chọn sản phẩm két sắt cho gia đình mình.

2, Két sắt chống cháy Hòa Phát có tốt không ? 

– Với chiếc két sắt chống cháy, thường có trọng lượng lớn từ 45kg cho đến hàng nghìn kg, kích thước tùy cũng tùy nhu cầu người dùng và có thể cao đến vài mét vì được làm bằng vật liệu kiên cố, giúp gia tăng khả năng chịu nhiệt mà còn tăng khả năng chịu lực tác động từ bên ngoài. Nếu ngành nghề của bạn đặc biệt, bạn có thể đặt hàng cho nhà sản xuất két sắt theo yêu cầu của bạn.

– Với chiếc két sắt chống cháy, thân và cửa rất dày được cấu tạo bởi 3 lớp: Thép không gỉ, bê tông và hỗn hợp chống cháy. Với cấu tạo này, giúp chiếc ngoài khả năng chống cháy còn kiên cố, có khả chịu được lực chống va đập và khoan phá khi xảy ra trộm cắp.

Chỉ số an toàn và chống cháy tốt bảo vệ tài sản trước mọi đám cháy đó chỉ có là két sắt chống cháy Hòa Phát 

– Cũng như bạn đã biết trên thị trường hiện nay có 3 loại khóa chính được trang bị trên sản phẩm chống cháy: khóa số cơ, khóa điện tử và khóa vân tay.

– Với việc phân biệt két sắt chống cháy thì chiếc két sẽ được cấu tạo bảo mật và an toàn cao. Ngoài ra, còn được trang bị thêm chức năng báo động chống trộm, những tính quản lý qua điện thoại… nên rất được nhiều các nhân hoặc doanh nghiệp ưa chuộng và lựa chọn sử dụng trong gia đình, văn phòng, ngân hàng và tiệm vàng để bảo vệ tài sản.

3, Khả năng chống cháy và chỉ số an toàn két sắt chống cháy Hòa Phát như thế nào ? 

– Với một đám cháy xảy ra thì chắc chắn thì nhiệt độ đám cháy có thể lên đến 1.000 độ C và thời gian cháy có thể kéo dài lên đến vài giờ tùy theo mức độ đám cháy nhỏ hay lớn. Nên nếu những chiếc két sắt thông thường hoặc không thể chịu được nhiệt độ cao thì không thể nào bảo vệ tài sản của bạn được an toàn trước đám cháy.

Vậy chọn chiếc két sắt chống cháy chất lượng, chính hãng có thể chịu được nhiệt độ hơn 1.000 độ C trong nhiều giờ, lúc này bạn mới thật sự yên tâm hơn với những tài sản của mình cho dù có cháy nổ xảy ra.

Giá két sắt chống cháy Hòa Phát khóa cơ : 8.206.000đ

– Độ an toàn ở đây chính việc cấu tạo của chiếc két sắt của bạn, để có được một chiếc két sắt chống cháy hoàn hảo và chống trộm cắp thì việc cấu tạo két sắt thật sự quan trọng từ thân, cửa, khóa, bản lề đều phải chắc chắn, kiên cố không thể khoan phá hoặc xuyên thủng trong một thời gian ngắn.

Thêm tính năng an toàn được trang bị là chức năng báo động chống trộm và chức năng báo động qua điện thoại (trong chiếc két sắt thông minh) sẽ tăng khả năng an toàn cho tài sản của bạn.

4, Bảng giá két sắt chống cháy Hòa Phát mới nhất trong năm 2021

  • Két sắt chống cháy Hòa Phát KS90K1DT : 4.466.000

  • Két sắt chống cháy Hòa Phát KS90K1C : 4.235.000

  • Két sắt chống cháy Hòa Phát KS110K1C1 : 5.104.000
  • Két sắt chống cháy Hòa Phát KS110K1DT : 5.335.000

  • Két sắt chống cháy Hòa Phát KS110K2C1 :5.280.000

  • Két sắt chống cháy Hòa Phát KS135K1DT : 6.633.000

  • Két sắt chống cháy Hòa Phát KS135K2C1  : 6.545.00

  • Két sắt chống cháy Hòa Phát KS168K1DT : 8.261.000

  • Két sắt chống cháy Hòa Phát KS168K2C1 : 8.206.000

  • Két sắt chống cháy Hòa Phát KS190K1DT : 9.614.000

5, Mua két sắt chống cháy Hòa Phát chính hãng ở đâu ?

Két sắt Đức Phương là một trong những đơn vị phân phối các sản phẩm két sắt nổi tiếng hiện nay. . Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận sự hỗ trợ nhiệt tình từ nhân viên tư vấn giúp bạn lựa chọn được chiếc két sắt phù hợp với nhu cầu mình cần tránh lãng phí. Hi vọng với chia sẻ nhỏ trên giúp bạn có thêm nhiều thông tin về két sắt  khi chọn lựa.

Mọi thông tin về dịch vụ, nhu cầu tư vấn quý khách vui lòng liên hệ:

  • SDT  : 0976 419 829 
  • website : kethoaphat.com.vn
  • 86 Mỹ Đình Hà Nội ( sau bến xe Mỹ Đình ) 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

DMCA.com Protection Status