Sự bền bỉ – an toàn két sắt khóa cơ

– Két sắt khóa cơ – Khi quyết định lựa chọn mua để sử dụng, bạn sẽ phân vân với sự lựa chọn của mình vì quá nhiều chủng loại từ kiểu dáng, mẫu mã… bạn sẽ phải cân nhắc việc lựa chọn vừa phù hợp với nhu cầu vừa tiết kiệm được chi phí và chiếc két sắt phải đảm bảo chất lượng để giữ gìn tài sản của bạn.

– Với nhiều chủng loại cùng với những loại khóa được trang bị như: Khóa điện tử, khóa cơ và khóa vân tay, và với chi phí tiết kiệm và bền bỉ với thời gian chính là két sắt khóa cơ. Hôm nay chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu cụ thể hơn về chiếc két sắt khóa cơ và sự bền bỉ của nó như thế nào?

1. Két sắt khóa cơ

 Két sắt khóa cơ ( hay còn gọi là két sắt khóa số cơ ) là một loại được sản xuất sử dụng ổ khóa cơ để đóng và mở, với ổ khóa cơ có dạng hình tròn, ở bên trong của chiếc két sắt là hộp số được kết nối với các chốt của cánh cửa.

– Khóa cơ được mở bằng cách dùng tay xoay tròn ổ khóa két theo vòng tròn ứng với từng mã số đã được cài sẵn với các vòng nhất định.

Khóa cơ an toàn – bền bỉ

– Chiếc khóa cơ tuy nhìn khá đơn giản nhưng bên trong thiết kế và nguyên lý hoạt động khá phức tạp, được cấu tạo bởi nhiều đĩa tròn bị khuyết được đặt bên trong, kết hợp với 1 tay đòn cùng với chốt bên trong.

– Với nguyên lý hoạt động tuy đơn giản nhưng cực kỳ an toàn và có độ chính xác cao. Giúp bảo vệ tài sản của bạn bên trong khi sử dụng.

2. Độ an toàn của két sắt khóa cơ

– Két sắt khóa cơ có độ an toàn và bảo mật rất cao. Bình thường bạn sử dụng một mã cũng đã an toàn rồi, khi bạn cài 3 mã số nếu lỡ quên mã số thì ngay cả những người thợ mở khóa giỏi nhất cũng phải mất cả ngày mới có thể dò ra được hoặc thậm chí là không thể mở được.

– Ổ khóa cơ được cấu tạo chống khoan phá và chống dò mã số nhằm tính bảo mật và an toàn cho tài sản bên trong.

3. Sự bền bỉ của két sắt khóa cơ

– Tuy có hình thức mang tính cổ điển, không hiện đại và tiện lợi như các dòng khác nhưng két sắt khóa cơ được đánh giá là có độ bền cao nhất trong số các dòng sản phẩm khóa. Nó không sử dụng điện nên không cần phải thay pin khi sử dụng như khóa điện tử.

– Đối với chính sách bảo hành của một số nhà sản xuất, đối với riêng chính sách của Két sắt chính hãng Đức Phương là 05 năm. Nhưng sản phẩm này có thời gian sử dụng lên đến 20 – 30 năm.

Két sắt khóa cơ an toàn – dễ sử dụng

– Nếu bảo quản tốt, có thể sử dụng 50 năm, không cần phải thay pin hay tốn bất cứ chi phí bảo trì nào trong quá trình sử dụng. Mã số có thể thay đổi tùy theo ý của khách hàng, tối thiểu là 10 vòng và các mã số do chủ nhân bí mật cài đặt trong khóa.

– Do sự bền bỉ, đơn giản và tiện lợi của sản phẩm này mà nó được chọn và sử dụng phổ biến nhiều trong gia đình, văn phòng công ty và cả trong ngân hàng.

+ Lưu ý: Trong quá trình sử dụng nên luôn nhớ mã số để mở két, đôi khi bạn sẽ vô tình quên và cố gắng nhớ lại mã số để mở két. Nếu không thể mở được, bạn nên liên hệ với địa điểm bán hàng hoặc nơi sản xuất để được hỗ trợ để mở khóa giúp bạn.

Hãy tìm đến hệ thống cửa hàng của Đức Phương để sở hữu ngay một chiếc két sắt khóa cơ phù hợp với nhu cầu, an toàn và bền bỉ theo thời gian.

4. Top 6 mẫu két sắt Hòa Phát khóa cơ chính hãng – giá rẻ nhất thị trường

1. Két sắt khóa cơ Hòa Phát KS36N

Két sắt khóa cơ Hòa Phát KS36N là két sắt có kích thước nhỏ sử dụng khóa cơ có thể đổi mã theo ý muốn của người sử dụng với những thông số và đặc điểm nổi bật :

Giá két sắt khóa cơ : 3.190.300đ

Trọng lượng: 36kg

Kích thước:  Rộng x Sâu X Cao

Kích thước vỏ ngoài : Rộng 450 x Sâu370 x Cao310

Kích thước lòng trong : R329 x S210 x C223

2. Két sắt khóa cơ Hòa Phát KS55N

Két sắt khóa cơ Hòa Phát KS55N là két sắt có kích thước nhỏ sử dụng khóa cơ đổi mã có thể đổi mã theo ý muốn của người sử dụng với những thông số và đặc điểm nổi bật: chống cháy tốt, độ bền cao, dễ sử dụng, bảo mật 2 lớp khóa chìa và khóa mã điện tử.

Giá Két sắt khóa cơ : 3.450.000đ

Trọng lượng: 55kg

Kích thước:  Rộng x Cao X Sâu

Kích thước vỏ ngoài : R481 x S432 x C380

Kích thước lòng trong : R350 x S260 x C220

3. KÉT SẮT CHỐNG CHÁY HÒA PHÁT KS168K2C1

Két sắt Hòa Phát KS168K2C1 là két sắt chính hãng cỡ lớn của loại két sắt chống cháy Hòa Phát, đồng thời loại két này cũng là lựa chọn của nhiều ngân hàng, doanh nghiệp.
Giá két sắt khóa cơ : 8.206.000đ
  • Với trọng lượng: 168kg đây sẽ là một trở ngại lớn cho việc di chuyển khi không có bánh xe
  • Kích thước: Rộng x Sâu x Cao, cụ thể như sau:
  • Kích thước vỏ ngoài: 616 x 600 x 868 mm
  • Kích thước lòng trong: 423 x 374 x 608 mm

4. Két sắt khóa cơ Hòa Phát KA40DM đổi mã

Két sắt khóa cơ Hòa Phát KA40DM chống cháy an toàn là két an toàn do công ty Két Sắt Hòa Phát sản xuất, thích hợp sử dụng trong các nhà hàng, khách sạn, gia đình hoặc khu resort… với tính năng chống trộm và chống cháy mang lại sự bảo mật cao cho tài sản và giấy tờ quan trọng

Giá két sắt khóa cơ : 8.833.000đ

Trọng lượng:70kg

Kích thước: Rộng x Sâu x Cao

Kích thước ngoài: R483 x S340 x C709 mm

Kích thước trong: R370 x S205 x C474 mm

5. Két sắt khóa cơ Hòa Phát KA40DM đổi mã

Két sắt khóa cơ Hòa Phát KA40DM chống cháy an toàn là két an toàn do công ty Két Sắt Hòa Phát sản xuất, thích hợp sử dụng trong các nhà hàng, khách sạn, gia đình hoặc khu resort… với tính năng chống trộm và chống cháy mang lại sự bảo mật cao cho tài sản và giấy tờ quan trọng

Giá két sắt khóa cơ : 2.530.000đ

Trọng lượng:70kg

Kích thước: Rộng x Sâu x Cao

Kích thước ngoài: R483 x S340 x C709 mm

Kích thước trong: R370 x S205 x C474 mm

6. Két sắt khóa cơ Hòa Phát KA70

Sản phẩm Két sắt khóa cơ Hòa Phát KA70 là dòng két sử dụng khóa cơ được cấu tạo bởi những vật liệu chắc chắn, bảo mật cao phù hợp cho mọi công ty, ngân hàng, cửa hàng, gia đình.

giá két sắt kháo cơ : 3,483,900 đ

Trọng lượng: 80kg

Kích thước: Rộng x Sâu x Cao

– Bên ngoài: R480 x S340 x C700 mm

– Bên trong: R370 x S205 x C500 mm

5. Địa chỉ chuyên bán két sắt Hòa Phát khóa cơ chính hãng – an toàn

Đại lý chuyên mua – bán két sắt tại Hà Nội uy tín – chính hãng 

Mua két sắt Hòa Phát chính hãng tại :86 đường Mỹ Đình, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline két sắt Hòa Phát: 0976.419.829

Tổng công ty Cổ phần Nội Thất Hòa Phát

Mã số thuế: 0900189284

Địa chỉ: Khu công nghiệp Phố Nối A, Xã Giai Phạm, Huyện Yên Mỹ, Tỉnh Hưng Yên

Website: kethoaphat.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

DMCA.com Protection Status