Mẫu két sắt khách sạn được khách hàng lựa chọn nhiều nhất

Với những du khách hiện nay việc đi du lịch thường sẽ chọn các khách sạn sang trọng để nghỉ ngơi, khi đó họ thường quan tậm tới an ninh của chính mình và tài sản. Để giúp du khách yên tâm hơn thì việc các khách sạn trang bị những chiếc két sắt tốt nhất cũng là để đáp ứng nhu cầu đó.

Một trong những vấn đề được ưu tiên và quan trọng hàng đầu trong ngành khách sạn việc lưu trữ và bảo mật tài sản của khách hàng. Chính vì vậy việc trang bị một chiếc két sắt khách sạn trong từng phòng sẽ là rất cần thiết. Với thị trường két sắt nhộn nhịp hiện nay thì các khách sạn khó có thể đưa ra quyết định nên mua loại két sắt nào cho phù hợp.

Có nhiều khách sạn vẫn còn thắc mắc có nên trang bị két sắt không? Và nên chọn két sắt khách sạn giá rẻ hay két đắt tiền? Và để giải đáp các thắc mắc đó hôm nay Đức Phương sẽ đưa ra các gợi ý về 3 chiếc két sắt khách sạn chất lượng tốt được rất nhiều nơi lựa chọn để sử dụng.

Khi chọn mua két sắt khách sạn chất lượng cao nên lưu ý:

– Nên chọn loại két sắt có 2 mã số: Một mã dùng cho khách hàng, một mã khẩn cấp dùng cho quản lý khách sạn phòng khi có trường hợp khách quên mật khẩu sẽ có thể xử lý một cách dễ dàng.

– Hiện nay có rất nhiều loại két sắt khách sạn trên thị trường, khi chọn mua bạn phải chú ý đến mẫu mã, kiểu dáng phải được thiết kế bắt mắt.

– Chọn loại dễ sử dụng cho khách hàng, dễ thay đổi mã số.

– Két sắt cho khách sạn đa số là loại có thể cố định vào tủ. Vì vậy nên yêu cầu đơn vị phân phối lắp đặt két sắt vào từng phòng.

– Các loại ổ khóa két sắt khách sạn là loại ổ khóa điện tử, môi trường trong khách sạn hoặc khu resort, đặt biệt là các khu ressort  gần biển thì ổ khóa thiết kế chống an mòn phải đặt lên hàng đầu. Vì vậy nên chọn loại két có ổ khóa chất lượng.

– Bàn phím bấm nhẹ tay, vỏ bên ngoài được thiết kế sắc nét, có xuất xứ rõ ràng.

– Nên chọn nhà phân phối gần nhất để việc xử lý các hỏng hóc được tiến hành nhanh chóng nhằm tránh gây phiền phức cho khách.

Vai trò tính năng ưu việt két sắt điện tử mini khách sạn

Két sắt điện tử mini khách sạn được nhiều khách hàng yêu thích bởi dòng két sắt này có nhiều ưu điểm vượt trội, thu hút người mua bởi chất lượng, kiểu dáng, và kết cấu chắc chắn. Cụ thể, ưu điểm của dòng két sắt điện tử mini khách sạn như sau:

Két sắt điện tử mini khách sạn là dòng két sắt có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người, nhiều diện tích. Đặt được tại nhiều vị trí khác nhau, người dùng có thể đặt để được ngay cả trong những vị trí hẹp nhất, bé nhất.

Két sắt điện tử mini khách sạn rất đa dạng kiểu dáng cho người dùng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nội thất của mình hay vị trí mà họ chọn để đặt két sắt như tủ quần áo hay dưới gầm bàn.

Két sắt điện tử mini khách sạn có chức năng bảo mật cực tốt, người cùng có thể chọn chức năng ẩn mã số khi mở két để đảm bảo tính bảo mật. Cụ thể, chỉ với vài thao tác đơn giản như ấn “#”, “*”, màn hình điện tử của két sắt mini khách sạn sẽ tự độ ẩn dưới dạng số 0 khi nhập mã số.

Ngoài ra, khi sử dụng két sắt mini điện tử khách sạn, người dùng còn có thể cài đặ ngày giờ ngay trên màn hinhd hiển thị khi sử dụng.

Két sắt khách sạn Hòa Phát KKS04

Mã Két sắt KKS từ 01 đến 05 của Hòa Phát là dòng sản phẩm mini đổi mã tiện dụng gọn nhẹ của Hòa Phát chuyên dùng cho khách sạn Resort. Trong đó có mã KKS04 là loại két chỉ nặng 11kg và có những lỗ vít xung quanh để bắt chặt vào tủ, bàn, sàn nhà để chống dịch chuyển khỏi vị trí cố định.

Két sắt khách sạn Hòa Phát phù hợp mọi căn phòng

Thông tin sản phẩm:

Chất liệu: thép dày, thiết lập hệ thống khóa điện tử.

Trọng lượng: 11kg

Kích thước ngoài: Rộng 420mm – Sâu 380mm – Cao 200mm

Kích thước trong: Rộng 415mm – Sâu 310mm – Cao 195mm

Két sắt khách sạn Hòa Phát KKS03

Két sắt khách sạn hòa phát KKS03 là két sắt được cung cấp chính hãng bởi Nội Thất Hòa Phát có giá thành hợp lí, kích thước mini nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian nội thất trong phòng. Két được trang bị khóa điện tử an toàn, tính bảo mật cao, có thể đổi mã theo ý muốn, cách sử dụng đơn giản

Két sắt khách sạn Hòa Phát KKS03 chính hãng

Thông tin sản phẩm:

Chất liệu: Thép sơn sần tĩnh điện, thiết lập hệ thống khóa điện tử

Kích thước ngoài: rộng 470 – sâu 350 – cao 350

Kích thước trong: rộng 466 – sâu 295 – cao 346

Két sắt khách sạn Hòa Phát KKS01

 Két sắt Hòa Phát KKS01 được thiết kế nhỏ gọn bằng thép cứng chống trộm, chống cậy phá

– Cánh mở của két có 2 chốt chìm, bên trong có 1 đợt cố định dùng để đựng những tài sản quan trọng, nhỏ gọn hoặc giấy tờ, chứng từ quan trọng của khách lưu trú.

Két sắt khách sạn Hòa Phát chính hãng giá cả phải chăng

Két sắt gia đình KKS01 có kiểu dáng nằm.

– Kích thước vỏ  bên ngoài : R370 x S260 x C260 mm

– Kích thước lòng bên trong : R367 x S195 x C235 mm

– Két có 1 khóa điện tử rất tiện cho việc nhập mã, mở két theo ý muốn

– Thân két có chỗ để bắt cố định vào từng vị trí mà bạn muốn như sàn nhà, gầm bàn, tủ quần áo

Hướng dẫn sử dụng két sắt điện tử khách sạn nhanh – hiệu quả trong 15 giây

Cách Mở Két Sắt Điện Tử Mini Khách Sạn

Thông thường, các dòng két sắt điện tử khi mở lần đầu đều có mã số khởi tạo là 1,2,3,4 (nếu khác thì sẽ được nhà bán hàng cung cấp). Để mở két sắt lần đầu, người dùng hãy thao tác theo các bước sau đây:

Bước 1: Ấn phím “#”

Bước 2: Lần lượt nhập các phím 1, 2, 3, 4

Bước 3: Ấn phím “#” để kết thúc việc nhập mã số

Bước 4: Vặn núm mở hoặc xoay chìa khóa để mở két

Cách Đổi Mật Khẩu Két Sắt Điện Tử Mini Khách Sạn

Bước 1: Mở két theo các bước hướng dẫn ở trên

Bước 2: Ấn vào nút xanh (ở phía sau cánh cửa két sắt) rồi thả ra ngay, xác nhận muốn đổi mật mã

Bước 3: Nhập mật khẩu mới muốn sử dụng vào (Lưu ý: Mật khẩu có thể đặt từ 1 cho đến 8 ký tự)

Bước 4: Ấn phím “#” để kết thúc

Bước 5: Mở lại két bằng mật mã mới

Cách Mở Két Sắt Mini Điện Tử Khách Sạn Khi Hết Pin

Trong thời gian sử dụng két sắt điện tử, người dùng sẽ phải đối mặt với một số trường hợp như két sắt hết pin, khiến không mở được két. Tuy nhiên đừng lo lắng, nếu két sắt bạn sử dụng bị hết pin, hãy mở két sắt theo các cách hướng dẫn dưới đây:

Cách 1: Sử dụng chài khóa giải cứu của két sắt khách sạn

Mỗi một chiếc két sắt đều được đi kèm cùng một bộ chài khóa giải cứu, phòng các trường hợp không mở được két, quên mật mã, hết pin. Do đó, trong trường hợp két sắt hết pin, người dùng có thể sử dụng đồng thời chìa khóa giải cứu vfa chài khóa mở két để mở.

Đầu tiên, hãy cạy một chiếc nắp trên bẳng điện tử lên. Đây là vị trí dùng để cắm chìa khóa giải cứu. Các bạn hãy cắm đồng thời chài khóa mở két và chìa khóa giải cứu vào, vặn đồng thời chìa khóa giải cứu sang bên trái, vặn chìa khóa mở két sang bên phải, cửa két sắt sẽ được mở ra.

Cách 2: Sử dụng hộp tiếp pin két sắt khách sạn 

Khi mua két, khách hàng sẽ được tặng kèm một hộp tiếp pin để sử dụng trong trường hợp két sắt hết pin. Khi két sắt hết pin, hãy cắm hộp tiếp pin vào vị trí, khi đó, két sắt của bạn sẽ được kích hoạt trở loại. Nhập mật mã mở két như thường, sau đó tháo pin từ hộp tiếp pin và thay vào trong két.

Mua két sắt mini khách sạn ở đâu ?

Mọi thông tin về dịch vụ, nhu cầu tư vấn quý khách vui lòng liên hệ:

  • Công ty két sắt Hòa Phát
  • MST: 0107874378
  • Địa chỉ Số 86 Đường Mỹ Đình, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
  • Website: ketsathoaphat.com.vn
  • SDT: 0902 291 064
  • Email: ketsatducphuong@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

DMCA.com Protection Status