Li kì về dòng két sắt điện tử Hòa Phát

Trong căn nhà hiện nay bạn đang sống và sinh hoạt bạn đã sử dụng và tìm hiểu qua về dòng két sắt chưa hay bạn đang không biết nên sử dụng cho dòng két sắt nào . Nếu thực sự bạn muốn mua và đặt niềm tin vào dòng két sắt trên thị trường hiện nay bạn có thể xem qua dòng két sắt điện tử Hòa Phát .

Bạn không biết phải xem các mẫu , dòng két sắt điện tử Hòa Phát ở đâu uy tín ?

Bạn không biết căn phòng mình nên đặt dòng két mini hay két to cỡ lớn ?

Bạn không biết chế độ bảo hành dòng két sắt điện tử Hòa Phát là gì ?

Vậy bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cập nhật những ý kiến của bạn cũng như khách hàng trong thời gian gần đây về dòng két sắt điện tử Hòa Phát !

Két sắt điện tử  là dòng sản phẩm đang bán chạy nhất trên thị trường. Khác với các loại két sắt truyền thống, sản phẩm này có rất nhiều tính năng ưu việt. Chúng được thiết kế bởi các thiết bị hiện đại và thông minh hơn hẳn. Mặc dù vậy, giá thành của mỗi sản phẩm không quá cao. Do đó, chúng đã dần trở thành dòng két sắt được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Những tính năng dòng két sắt điện tử Hòa Phát được ứng dụng thực tế trong đời sống khách hàng như thế nào ?

Tính bảo mật, an toàn cao

Két sắt điện tử được mã hoá bằng công nghệ vô cùng hiện đại. Trên cánh cửa két sắt sẽ có bộ bàn phím với nhiều ký tự. Chúng gồm các số từ 0-9, dấu * và dấu #. Một số loại két sắt còn dùng cả chữ để mã hoá. Từ đó, người dùng sẽ nhập các ký tự tùy ý để cài đặt mật khẩu.

Két sắt điện tử Hòa Phát có độ an toàn nhất trong các loại két sắt hiện nay. Những vi mạch điện tử sẽ tự ghi nhớ các ký tự trên và chuyển chúng thành mật khẩu. Chỉ khi bạn nhập đúng trình tự các ký tự trên, cửa két sắt mới có thể mở.

Nếu người dùng phải nhập đúng mã và trình tự các ký tự. Nếu nhập sai nhiều lần, két sắt sẽ tự động khoá lại trong thời gian ngắn. Điều này nhằm tránh bị kẻ trộm tìm cách mở két sắt điện tử Hòa Phát. Vì vậy trong quá trình sử dụng, bạn không nên để lộ mật mã cho người ngoài.

dòng két sắt điện tử Hòa Phát 

Được cài nhiều mật khẩu khác nhau chống trộm dò mã

Với két sắt điện tử Hòa Phát thông minh, chúng có thêm một tính năng mới rất đặc biệt. Việc cài đặt mật khẩu sẽ thực hiện trực tiếp trên điện thoại. Bạn có thể đặt nhiều mật khẩu khác nhau, mỗi mật khẩu sẽ được đặt tên riêng. Nhờ đó nhiều người có thể cùng sử dụng một chiếc két sắt. Trong trường hợp bạn muốn đổi mật khẩu, các thao tác cũng có thể thực hiện bằng điện thoại. Nếu cần xóa tất cả mật khẩu, bạn chỉ cần nhấn nút đằng sau cánh cửa két sắt.

Thao tác nhanh gọn và tiện lợi giúp khách hàng dễ hiểu

Nhờ các vi mạch điện tử, việc mở khoá trở nên đơn giản hơn hẳn két sắt đời cũ. Bạn chỉ cần thực hiện các thao tác nhẹ nhàng trên bàn phím, mã khoá dễ dàng được mở.

Thêm vào đó, người dùng không cần dùng tay kéo cửa két sắt như sản phẩm truyền thống. Sau khi đã nhập đúng mã, cửa két sắt sẽ tự bung nhẹ ra bên ngoài. Đây là một tính năng tiện lợi và vô cùng hiện đại.

Do đó, người dùng đảm bảo sẽ hài lòng khi được trải nghiệm sản phẩm này. Ngoài ra, sản phẩm rất đẹp mắt, bạn có thể dùng chúng để trang trí căn phòng thêm sang trọng.

Còi báo động khi có xâm nhập

Hệ thống khóa điện tử chống trộm hiệu quả 

Khi nhập sai mật khẩu quá số lần cho phép, két sắt sẽ tự động nổi còi báo động. Chúng phát ra tiếng chuông vô cùng lớn. Thời gian chuông báo sẽ kéo dài từ 5-10 phút. Sau đó, nếu bạn tiếp tục nhập sai mật khẩu, két sắt sẽ lập tức nổi còi báo động. Nhờ đó, mọi người trong căn phòng sẽ phát hiện ngay khi có kẻ gian đột nhập.

Khi có kẻ trộm cố tình đập phá, két sắt sẽ tự cảm ứng và nổi còi báo. Tiếng còi báo động kêu liên tục cho đến khi bạn nhập đúng mật khẩu. Cuối cùng là chức năng báo động còi khi có sự di chuyển. Bạn chỉ cần xác nhận di chuyển trên điện thoại để tắt chế độ này.

Giá thành tốt đối với dòng két sắt điện tử Hòa Phát 

Bạn có thể thấy, dòng sản phẩm này mang đến sự trải nghiệm vô cùng chất lượng. Chúng đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng khó tính. Tuy có những tính năng thông minh nhưng giá thành của chúng rất dễ tiếp cận.

Đối với loại sản phẩm có kích thước mini, giá thành của chúng sẽ từ 3 triệu đồng trở lên. Dòng sản phẩm này có kích thước 3 chiều từ 400mm trở xuống.

Đối với loại sản phẩm có kích thước lớn, giá thành của chúng khoảng từ 6 triệu đồng. Kích thước chiều dài, rộng, sâu của chúng sẽ từ 400mm trở lên. Thông thường, loại két sắt điện tử cỡ nhỏ đang bán chạy nhất trên thị trường. Người dùng có thể đặt chúng tại bất cứ vị trí nào trong căn phòng.

Với những tính năng ưu việt trên, bạn sẽ rất hài lòng khi sử dụng dòng sản phẩm này. Két sắt điện tử Hòa Phát có thể giúp bạn quản lý tài sản của mình mọi lúc mọi nơi. Để chọn mua được loại sản phẩm

2. Tại sao nên mua két sắt điện tử Hòa Phát ?

Két sắt điện tử Hòa Phát là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, bằng các bằng dẫn chứng sau:

  • Hầu hết tất cả các sản phẩm này đều sử dụng những bộ khóa điện tử kết hợp với bảng mã hóa điện tử. Vì thế mà két sắt điện tử có khả năng chống trộm rất cao. Khóa điện tử là những phụ kiện được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Đức và Thái Lan, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm
  • Thiết kế tinh tế, tiện lợi với cánh cửa được làm từ thép rất là dày, hèm cửa là bậc tam cấp điều này tránh được lửa lọt vào bên trong khi gặp hỏa hoạn. Bên cạnh đó, chiếc bản lề của két rất to và khỏe làm từ thép đặc, phía trong thì có 1 ngăn kéo phụ kèm theo các khay chia diện tích. Điều này giúp khách hàng có thể sắp xếp tài sản một cách khoa học và gọn gàng hơn.
két sắt mini chống cháy Hòa Phát kích thước nhỏ an toàn
  • Ngoài ra một số dòng két sắt điện tử cũng có thiết kế bánh xe ở dưới giúp việc di chuyển dễ dàng hơn rất nhiều. Bởi két sắt có trọng lượng rất nặng và to.
  • Vì là dùng khóa điện tử nên việc thay đổi mật mã cũng khá đơn giản. Bạn có thể bấm chọn mật mã bất kì từ 1-8. Tính bảo mật cực cao,không lo bị lộ thông tin
  • Có thiết kế rất chắc chắn và an toàn gồm 3 lớp: bên ngoài là 2 lớp thép dày ở giữa là cát có khả năng chịu nhiệt rất tốt trong 1 giờ đồng hồ với nhiệt độ lên tới 1000 độ C.
  • Ngoài khóa điện tử ra, nhà sản xuất cũng trang bị thêm cho két những bộ khóa dự phòng rất tiện lợi. Khi bạn quên mật mã bạn có thể sử dụng nó
  • Khi mua két sắt điện tử Hòa Phát bạn cũng sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi đặc biệt như up sale 20- 40%, freeship toàn quốc…

3. Giá két sắt điện tử Hòa Phát là bao nhiêu ?

Như đã đề cập ở trên, sản phẩm có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã và tính năng khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn. Vì vậy giá két điện tử Hòa Phát có thể biến động và thay đổi bởi nhiều yếu tố khác nhau.

Hiện nay, với dòng mini, thích hợp sử dụng trong gia đình thì tủ an toàn điện tử có giá thành dao động từ 3 triệu đồng đến 5 triệu đồng. Mức chi phí này cũng không được xem là quá đắt khi mà chất lượng mà sản phẩm mang lại lại rất tuyệt vời, trên cả mong đợi.

Khi sử dụng ở doanh nghiệp với mục đích cất giữ nhiều tài liệu quan trọng, tài sản quý báu thì bạn nên chọn mua sản phẩm có kích thước lớn hơn và đảm bảo về tính năng bảo mật và chống cháy. Những dòng két điện tử này đang được bán trên thị trường với mức giá cao hơn một tí, từ 5 đến 8 triệu đồng. Thậm chí, với những dòng được nhập khẩu từ nước ngoài thì giá cao hơn 10 triệu là một điều rất bình thường.

Giá thành các dòng két sắt điện tử Hòa Phát có tốt nhất trên thị trường két sắt

Vì vậy, để lựa chọn phù hợp, tiết kiệm chi phí thì khách hàng nên xác định rõ mục đích và nhu cầu sử dụng của mình. Bên cạnh đó, nên tìm mua sản phẩm ở những nơi uy tín để tránh bị lừa đảo.

Giá két điện tử Hòa Phát được thay đổi bởi nhiều yếu tố khác nhau như đã đề cập ở trên. Vì vậy, khách hàng nên xác định rõ được nhu cầu, điều kiện tài chính của mình để có quyết định mua sắm thật đúng đắn. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ có thêm được nhiều kiến thức thật bổ ích.

4. Thực hư về dòng két sắt điện tử Hòa Phát khi đến tay khách hàng như thế nào ?

Một số thông tin chúng tôi đã nhận những nhận xét cũng như những lời đánh giá về dòng két sắt này từ khi về đến tay khách hàng . Đa số khách hàng đã mua két sắt tại Công Ty két sắt chính hãng Đức Phương đã cón những lời đánh giá bình luận sản phẩm :

Từ khi tôi mua dòng két sắt điện tử Hòa Phát về tay và hiện tại đang sử dụng tôi cảm thấy an tâm hơn mỗi khi tôi vắng nhà nhiều ngày để đi công tác . Tôi đã tìm hiểu hầu hết các dòng két sắt các mẫu mã két sắt cũng đã sử dụng các dòng két sắt khác như két sắt to cỡ lớn , két sắt nhập khẩu hay dòng két sắt Việt Tiệp ,…Nhưng điều tôi ưng ý vẫn là dòng diện tử Hòa Phát bởi sự lâu đời lâu năm về thương hiệu của Hòa Phát , hơn nữa mọi mặt hàng của Hòa Phát sản xuất tôi yên tâm không riêng chỉ dòng két sắt Hòa Phát . Nhưng từ khi mua dòng két sắt điện tử Hòa Phát mọi sự may mắn và niềm tin vui hay sự thăng tiến trong công việc của gia đình tôi .

Tôi đã tham khảo về vị trí đặt dòng két sắt như thế nào ? Nếu sử dung thì chọn hướng nào hợp với gia chủ cũng như năm , tuổi của gia đình ? Tôi còn dược tặng miễn phí về đồng tiền hoa mai để đặt trong két sắt cũng như những lời tư vấn chăm sóc khách hàng ân cần tỉ mỉ năm băt rõ thông tin về dòng két sắt kjách hàng sau đó chũng tôi sẽ cho khách hàng lựa chọn một số mẫu mà khách hàng hài lòng nhất chỉ có tại két sắt chính hãng Đức Phương .

Ngoài ra có một số lời bình luận nhận xét từ khi mua két sắt tại Đức Phương tôi cảm thấy cuộc sống tôi khác hẳn so với trước . Nhưng các bạn đừng hiểu lầm nhé bởi khác hẳn mà khách hàng nói đó chính là cuộc sống khách hàng có nhiều niềm vui , hoan hỉ và những việc làm suôn sẻ trong mọi công việc . Trước đây tôi đã mua và đã sử dụng các dòng két sắt của các công ty két sắt khác nhưng tôi tìm hiểu kĩ thì dòng két sắt tôi đã sử dụng lại được sản xuất tại các làng nghề tại Hoài Đức Hà Nội . Khi đấy tôi thật sự rất lo lắng bởi két sắt như hộp đựng tiền của gia đình một khi cấu tạo nó không chắc chắn thì mọi hiểm nguy phải có .

Từ khi đó đến nay tôi luôn luôn lựa chọn các dòng sản phẩm trong gia đình không chỉ riêng dòng két sắt . Bởi khi sử dụng những mặt hàng chất lượng kém ít nhất ban thân và gia đình sẽ gặp nguy hiểm đầu tiền . Chính vì thế tôi tìm đến két sắt Đức Phương tại đây tôi đã được đội ngũ nhân viên hỏi han về tình trang tôi đang gặp phải và họ đã giới thiệu cho tôi biết thêm thông tin từ lớp sơn, cấu tạo, dòng khóa, sử dụng cũng như tính năng chúng tôi đã nói ở trên và tìm hiểu qua về dòng két sắt Hòa Phát  tôi đã tin và sử dụng dòng két này .

Hiện nay cũng đã được 5 tháng tôi cảm thấy công ty két sắt chính hãng Đức Phương tận tình chăm sóc khách hàng trước khi mua sản phẩm cũng như sau khi mua sản phẩm và đến bây giờ đội ngũ nhân viên vẫn thường xuyên hỏi han về trong thời gian sử dụng thì có gặp vấn đề gì không ?

Tôi cảm thấy đó chính là điều mà các công ty khác không làm được bởi tính chuyên nghiệp lâu năm và lấy được lòng tin của khách hàng . Và hiện tại tôi cũng đã giới thiệu cho bạn bè , đồng nghiệp sử dụng các dòng két sắt tại két sắt Đức Phương , tôi có để trang website : ketsatchinhhang hoặc các bạn có thể gọi điện theo số điện thoại : 0902 291 064

5. Những ưu đãi khi bạn mua két sắt điện tử Hòa Phát tại két sắt chính hãng Đức Phương

Chúng tôi cam kết với Quý Khách hàng :

  • Sản phẩm 100% chính hãng, chất lượng, có độ bảo mật cao
  • MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN giao hàng đúng mẫu mã đến tay người dùng.
  • Bảo hành  5 đến 7 năm và bảo trì trọn đời cho quý khách hàng
  • Dịch vụ bảo hành, bảo trì tận nơi. Nếu lỗi phát sinh không phải từ phái người sử dụng. Chúng tôi đảm bảo yêu cầu bảo hành-bảo trì Quý khách sẽ được hồi đáp chậm nhất là 02 giờ.
  • Ngoài ra chúng tôi có tựng cặp đồng tiền hoa mai để khách hàng có thể đặt trong két sắt để rước những điều may mắn , tài lộc , hoan hỉ về nhà nhé !

6. Làm thế nào để mua két sắt điện tử Hòa Phát chính hãng – uy tín ?

Để tìm mua được sản phẩm chính hãng, bạn có thể tham trực tiếp người thân. Ngoài ra, các thông tin về địa chỉ bán hàng chính hãng sẽ được công bố trên các trang web. Chỉ cần tìm hiểu trong thời gian ngắn, bạn có thể chọn được nơi tin cậy.

Địa chỉ mua hàng uy tín

Bạn nên chọn két sắt điện tử  tại những nơi được nhiều người từng mua hàng. Thông thường những cửa hàng có quy mô lớn, nhiều chi nhánh sẽ có độ uy tín cao. Hiện nay, https://ketsatchinhhang.com/ là nơi chuyên cung cấp két sắt chính hãng. Người mua có thể tìm hiểu tất cả các thông tin sản phẩm trong trang web

Từ đó, người mua dễ dàng chọn mua két sắt điện tử Hòa Phát tại đây. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể chat hoặc gọi điện trực tiếp với người bán. Từ đó, các nhân viên tại đây sẽ giúp bạn tìm ra được sản phẩm ưng ý nhất.

Tham khảo ý kiến từ chuyên gia

Nhằm đảm bảo an toàn, bạn có thể tham khảo ý kiến của những người từng mua mặt hàng này. Họ đã có kinh nghiệm mua hàng và trải nghiệm chất lượng về sản phẩm. Vì thế, bạn sẽ có kinh nghiệm để phát hiện hàng không đúng chất lượng.

Kiểm tra nhãn mác

Các loại két sắt chính hãng sẽ có nhãn mác rõ ràng. Cùng với đó, khi mua sản phẩm khách hàng được giao các giấy tờ như hoá đơn, phiếu bảo hành,… Vì vậy, khi mua hàng bạn nên kiểm tra có đủ các giấy tờ này hay không.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY KÉT SẮT CHÍNH HÃNG ĐỨC PHƯƠNG

Hotline: 0902.291.064

Website: ketsatchinhhang.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

DMCA.com Protection Status