“Bí mật” Két sắt Hòa Phát vân tay !

Hiện nay để chọn phù hợp chiếc két sắt hỗ trợ cho gia đình bạn chắc hẳn các khách hàng đang boăn khoăn nên sử dụng két nào phù hợp gia đình đúng không ? Để nói lên độ tin tưởng cũng như đảm bảo độ an toàn chúng tôi đưa ra những sản phẩm có lợi ích tốt nhất đến tay khách hàng

Khi kinh tế ngày càng phát triển, các gia đình có nhu cầu sử dụng két sắt  đang ngày một tăng, kèm theo đó là sự yêu cầu về mặt chất lượng và thiết kế tiện dụng ngày càng cao. Cùng Két Sắt chính hãng tìm hiểu rõ hơn về két sắt và những kinh nghiệm khi mua két sắt gia đình thông qua bài viết dưới đây nhé!

Két sắt vân tay Hòa Phát

Két sắt vân tay Hòa Phát là dòng sản phẩm két sắt của công ty Hòa Phát sản xuất ra đến tay người tiêu dùng , sản phẩm két Hòa Phát được thiết kế theo nhiều dòng và có hệ thống bảo mật đa dạng, phục vụ những nhu cầu khác nhau của người dùng.Két sắt vân tay là dòng két sử dụng vân tay của chủ nhân mới có thể mở két. Độ bảo mật của két rất cao. Hơn nữa, thiết kế mở dạng vân tay còn rất tiện lợi và nhanh chóng.

 Đặc điểm két sắt vân tay Hòa Phát

Ngày nay két sắt đang là sản phẩm thiết yếu để bảo đảm an toàn cho mỗi ngôi nhà. Chúng không chỉ mang lại sự an toàn mà còn đem lại cả tính thẩm mỹ cho mỗi căn phòng. Bên cạnh đó, khóa vân tay có những ưu điểm vượt trội so với khóa cơ truyền thống:

  • Sử dụng công nghệ cao: Khóa vân tay được phát triển trên nền tảng điện tử. Sử dụng công nghệ quét và ghi nhớ vân tay đã nhập trước đó để mở két. Trên bề mặt mỗi két sẽ có một bản đọc vân tay, người dùng muốn mở sẽ phải thực hiện quét vân tay.
  • Khóa vân tay ứng dụng công nghệ cao vào thiết kế: . Ngoài ra, chốt ngang cũng dày hơn và số lượng nhiều hơn so với chốt  thông thường do đó khả năng chống trộm của khóa vân tay tăng gấp 2 lần khóa truyền thống.
  • Tỷ lệ nhận dạng sai rất nhỏ: Vì mỗi người sẽ có một vân tay khác nhau nên nếu nhập đúng ngay từ ban đầu thì việc nhận dạng vân tay sai chỉ chiếm tỷ lệ rất nhỏ (FAR ≤ 0.0001%) và tỷ lệ từ chối nhận dạng rất thấp (FRR ≤1%). Do đó, bạn không còn phải lo lắng về việc kẻ gian lợi dụng sơ hở, đột nhập vào nhà để trộm cắp tài sản bởi không có vân tay của chính chủ, cửa tuyệt đối không thể tự động mở ra.
  • Tiết kiệm thời gian: Vân tay được sử dụng thay thế cho chìa khóa. Bạn sẽ không còn tìm kiếm chìa khóa tốn thời gian. Giờ đây, thời gian nạp vân tay mẫu vào khóa dưới 1 giây và thời gian nhận dạng vân tay cũng như thế. Để mở khóa cửa chỉ cần một thao tác đơn giản đặt vân tay vào cảm ứng là khóa được mở ra. Vân tay chính là lựa chọn hàng đầu. Khóa vân tay tiết kiệm thời gian tìm kiếm chìa khóa như khóa cơ thông thường
  • Dung lượng lưu trữ cao: Thiết kế dựa trên nền tảng ứng dụng công nghệ cao nên khóa vân tay có khả năng ghi nhớ rất lớn. Ưu điểm này giúp khóa trở nên đặc biệt phù hợp với những công trình lớn như công ty hoặc khách sạn nghỉ dưỡng – những nơi có nhiều nhân viên hoặc người thường xuyên ra vào.
  • Tiết kiệm năng lượng: Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, đa số các sản phẩm khóa vân tay hiện nay đều được thiết kế với khả năng tiết kiệm năng lượng cao. Thông thường, các loại khóa vân tay dùng 4-8 viên pin khô AA, hoặc pin sạc cỡ AA. Loại pin này rất phổ thông trên thị trường, có thể dễ dàng tìm mua tại siêu thị, quầy hàng tạp hóa… Ngoài ra, trước khi hết pin, khóa sẽ phát ra những tín hiệu nhất định thông báo cho người sử dụng biết. Sau khi phát ra những tín hiệu này, khóa còn có thể sử dụng thêm từ 20-30 lần nữa mới tắt hẳn. Do đó, bạn không cần phải lo lắng về chuyện hết pin và không thể sử dụng giữa chừng.
  • Chất lượng chắc chắn, kiểu dáng hiện đại: khóa vân tay có độ bền tốt gấp đôi khóa cơ thông thường, không chỉ vì thiết kế khác biệt mà còn xuất phát từ chất liệu. Chính chất liệu đã đem đến độ bền lý tưởng cho loại khóa này. Đa phần, các khóa vân tay đều được làm bằng inox – thép không gỉ. Không giống thép hay sắt nguyên chất, inox có khả năng chống gỉ, không thay đổi màu và chống ăn mòn cao. Ngoài ra, bề mặt khóa phủ PVD chống trầy xước, chống rỉ, chịu được độ ẩm cao và phù hợp với khí hậu Việt Nam. Không chỉ có chất liệu bền bỉ, khóa vân tay còn có kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt phù hợp với mọi không gian sống từ cổ điển đến hiện đại.

>> Xem thêm về các sản phẩm két sắt Hòa Phát :

Mua két sắt vân tay Hòa Phát CHÍNH HÃNG – GIÁ RẺ ở đâu ?

Công ty két sắt Đức Phương đến tay đã gần 15 năm bán hàng . UY TÍN và CHẤT LƯỢNG chúng tôi luôn luôn hàng đầu để đảm bảo khách hàng hài lòng về sản phẩm , để phát triển đến nay chúng tôi không ngừng học hỏi , tìm tòi và điều quan trọng nhất lắng nghe và đánh giá của khách hàng về sản phẩm cũng như đội ngũ nhân viên . Mọi boăn khoăn về sản phẩm khách hàng trực tiếp qua cửa hàng hoặc gọi theo số hotline dưới đây :

  • Công ty két sắt Đức Phương
  • Địa chỉ Số 86 Đường Mỹ Đình, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
  • SDT: 0902 291 064
  • Email: ketsatducphuong@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

DMCA.com Protection Status