Ưu và nhược điểm ủa két sắt chống trộm hiện nay

Với nhu cầu sử dụng két sắt cao như hiện nay, két sắt ra đời với nhiều mẫu mã khác nhau là điều dễ hiểu. Két sắt ngoài tính năng bảo vệ tài sản cao còn mang tới giá trị thẩm mỹ cao cho không gian nhà ở, làm việc. Hôm nay, hãy cùng với bài viết tìm hiểu ưu, nhược điểm của két sắt chống trộm chính hãng dưới đây nhé ! Sản phẩm mang công nghệ hiện đại xuất hiện vài năm gần đây. Két sắt ra đời với nhiều thiết kế đa dạng, tiện lợi phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người. Két sắt ngoài tính năng chính mà ai cũng biết là bảo mật, bảo vệ tài sản thì nó còn có tính năng nổi bật khác như: khóa cơ, khóa điện tử, khóa vân tay,…

1. Ưu điểm của két sắt chống trộm

Két sắt chống trộm hiện nay của các nhãn hàng tập đoàn công ty lớn đã cho ra các sản phẩm kiểu dáng , mẫu mã đẹp đa dạng với nhiều kiểu phong cách cổ điển để khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm chất lượng và phù hợp với căn phòng bạn

– Két sắt chống trộm ngày nay còn được xuất ra đến tay khách hàng bởi quá trình nung nấu tạo khối thành sản phẩm két sắt giá trị độ an toàn cao

            Hệ thống khóa an toàn két sắt chống trộm

-Mẫu két sắt điện tử có khả năng bảo mật và bảo vệ tài sản ở bên trong cao. Hạn chế được tối đa tình trạng bị trộm cắp khi chủ nhà đi vắng. Bên cạnh đó, két sắt còn có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt. Nhờ đó, giúp vật dụng này có thể chống chọi lại sức tàn phá của từ kẻ xấu hoặc cháy nổ.

– Đặc biệt, trong quá trình sử dụng két sắt chống trộm, người dùng có thể kích hoạt chức năng báo động. Nhờ đó, khi két bị xâm nhập, bị va chạm hoặc di chuyển, nó sẽ ngay lập tức phát ra tín hiệu báo động.

– Trong quá trinh bảo vệ két sắt , người dùng chỉ nhập mã hoặc  đổi két sắt mà không phải sử dụng chìa khóa .  Việc này sẽ giúp tiết kiệm thời gian của bạn và tránh tình trạng bị mất chìa khóa.

– Trường hợp người dùng quên mã số hoặc két sắt hết pin, nhà sản xuất đã tạo thêm chìa khóa phụ cùng hộp pin để dự phòng. Do đó, khi gặp trường hợp này, người sử dụng dỡ mất tiền thue thợ để sửa

2. Nhược điểm của két sắt chống trộm

Dù có nhiều ưu điểm nổi bật kể trên, dòng két sắt chống trộm chính hãng cũng tồn tại một số nhược điểm nhất định như:
– Nếu nhập mã sai 3 lần liên tiếp, chiếc két sắt sẽ phát ra tiếng hú to kéo dài, gây ồn ào.
– Sau một thời gian sử dụng, bàn phím cảm ứng nhập mã số kém nhạy hơn trước.
– Người dùng sẽ phải kiểm tra pin thường xuyên để tránh tình trạng bị hư hỏng, cạn kiệt pin. Ảnh hưởng tới quá trình đóng mở két.

3. Các mẫu khóa dành cho két sắt chống trộm

Hiện nay trên thị trường các mẫu dòng két sắt đang có những hệ thông khóa chắc chắn an toàn và bảo trì chất lượng các mẫu khóa két sắt hiện nay đang có là các dòng nào : khóa điện tử , khóa cơ , khóa van tay ,… Để hiểu rõ hơn về các ưu  điểm của từng hệ thống khóa các khách hàng có thể tham khảo bài đọc dươi  đây và đảm bảo tính an toàn cho sản phẩm   .

3.1 Hệ thống khóa cơ của két sắt chống trộm

Két sắt cơ là dòng két sử dụng núm xoay mã bằng cơ để đặt mật mã làm két. Dòng két khóa cơ thường được chia làm 2 loại:

            Hệ thống khóa cơ két sắt chống trộm 
  • Két sắt khóa cơ: là dòng két sử dụng mật khẩu cố định của nhà sản xuất đưa ra, mỗi một chiếc két có một mã riêng nên bạn không phải lo vấn đề lộ mã két.
  • Két sắt khóa cơ đổi mãlà dòng két sử dụng núm xoay để đặt mã két, nhưng bổ sung thêm tính năng có thể đổi được mã két, giúp việc bảo mật thông tin được tốt hơn.

Ưu điểm

  • Sử dụng mã cố định của nhà sản xuất , khi mất mã bạn có thể gọi lên nhà sản xuất và họ sẽ cấp mã lại cho bạn .
  • Két sắt khóa  cơ vẫn  đươc biết dến là dòng két sắt có độ bền cao , hầu như không thể hỏng được nên bạn có thể hoàn toàn sử lâu bền dối với két sắt có hệ thống khóa cơ .
  • Két sắt khóa cơ đổi mã vẫn đang thì có thêm tính năng đổi mã nên độ bảo mật lại càng cao hơn
  • Sử dụng két sắt khóa cơ khí có cháy nổ khi bộ khóa cơ vẫn có thể sử dụng được bình thường nếu như cháy không quá lâu

Nhược điểm

  • Nếu là khóa cơ thường thì sẽ không đổi được mã đây là một nhược điểm mà rất nhiều người không thích ở dùng két này . Còn nếu dòng két này khóa cơ đổi mã thì bạn đổi mã rồi mà quên  thì khi mà bạn đổi mã rồi mà vẫn quên mất mã thì rất khó trong việc lấy lại mẫu két .
  • Khoa cơ có một nhược điểm vô cùng quan trọng là nó khó ử dụng hơn các dòng khóa khác . Do là sử dụng núm khóa xoay nên cần phải có độ chính xác rất cao để đảm bảo tính an toàn cho tài sản của bạn
  • Nhiều người không biết sư dụng khoa cơ nên dòng khóa cơ lại có những người không hợp dòng khóa cơ này bởi  những người hay quên họ thường rất khó nhớ độ chính xác của dòng khóa cơ này

3.2 Hệ thống khóa điện tử két sắt chống trộm

Két sắt điện tử là gì 

Két sắt điện tử là dòng két sắt có hệ thống khóa điện tử độ bảo mật cao và có tính an toàn dễ sử dụng , hiện nay các công ty cũng cho ra các mẫu khóa điện tử cho nhũng người dễ sử dụng ngoài ra dòng két điện tử đang được có nhiều tính năng như đèn LED hy chuông báo động khi mở khóa sai .

            Hệ thống khóa điện tử két sắt chống trộm 

Ưu điểm

  • Thiết kế hiện đại, thông minh.
  • Két sắt khóa điện tử có tính năng đổi mã dễ dàng và bất cứ lúc nào cũng được nên bạn yên tâm về độ bảo mật của két.
  • Két sắt có tính năng báo động hoặc vô hiệu hóa nếu có người cố tình mở két bạn trái phép.
  • Két sắt điện tử sử dụng dễ dàng, tháo lắp thay pin vô cùng đơn giản.

Nhược điểm:

  • Két sắt điện tử thường có độ bền không được cao bằng khóa cơ.
  • Là dòng két sử dụng pin nên cũng có nhiều trường hợp xảy ra sự cố nhỏ khiến việc sử dụng của bạn bị cản trở.
  • Khi có hiện tượng bị cháy nổ thì mặt điện tử sẽ bị cháy vì đa phần mặt điện tử làm từ nhựa

3.3 Hệ thống khóa vân tay két sắt chống trộm

Két sắt vân tay là gì 

Két sắt vân tay là dòng két sắt được bảo mật rất cao bởi tinh năng của chủ két sắt chỉ có 1 nếu két sắt vân tay hoạt động rất chính xác vì chúng chỉ nhận những dấu vân tay sống. Nghĩa là, nếu ngón tay của bạn xuất hiện những vết xước, vết đứt, bị bẩn hoặc bị làm giả (không phải ngón tay thật) thì bạn cũng sẽ không mở được két sắt

Hệ thống khóa vân tay két săt chống trộm Hòa Phát

Ưu điểm .

  • Tính bảo mật cao: nếu như két sắt ổ khoá chìa có thể bị làm giả chìa, hoặc ổ khoá điện tử có thể bị lộ mật khẩu, thì “chìa khoá” vân tay lại không thể làm giả. Chỉ có duy nhất người được phép truy cập với dấu vân tay được đăng ký trước mới có thể mở két.
  • Không cần chìa khoá hay mật khẩu: Với khoá vân tay, chìa khoá luôn nằm trên bàn tay bạn, bạn không phải lo ngại về việc mất chìa khoá, để quên chìa khoá hay quên mật khẩu.
  • Tính an toàn cao: Để siết chặt thêm khả năng bảo vệ tài sản của két sắt, các két sắt vân tay vẫn chú trọng với việc thiết kế thân két từ chất liệu thép đúc với bản lề và hệ thống khoá chốt dày dặn, cứng chắc. Ngày nay, các két sắt vân tay còn được thiết kế thêm với tính năng chống cháy. Hầu hết các két sắt chống cháy chính hãng đều có khả năng chịu được nhiệt độ cao từ 1000oC đến 1200oC trong khoảng thời gian từ 1 – 2 giờ đồng hồ.
  • Đảm bảo khối lượng: để gây khó khăn trong trường hợp kẻ gian có ý đồ vận chuyển két sắt đi nơi khác, các két sắt vân tay khi được sản xuất cũng rất chú trọng đến trọng lượng. Thông thường trên 80kg. Riêng đối với những két sắt vân tay âm tường, khối lượng có thể chỉ từ 7 kg

Nhược điểm 

  • Vì là thiết bị điện tử, bộ xử lý vân tay sẽ không tránh khỏi những trục trặc trong các trường hợp như:
    Thử quá nhiều lần các dấu vân tay chưa chính xác trong thời gian liên tục. Những hình ảnh dấu vân tay sai mà máy nhận được sẽ khiến máy phải xử lý nhanh và dễ dẫn đến tình trạng treo máy.
  • Két sắt đã mua lâu và hệ thống nhận diện vân tay không được kiểm tra hay bảo trì, có thể bạn cần nhấn và giữ lâu một chút.
  • Do két sắt để trong các môi trường không thuận lợi cho sự hoạt động của thiết bị điện tử như: quá ẩm, quá nóng, quá nhiều bụi bặm, có thể việc sử dụng mở két sẽ khó hơn chút.

4. Nên mua hệ thống khóa của dòng két sắt chống trộm nào ?

Để nói về tính năng của cac dòng hệ thống khóa hiện nay mỗi hệ thống đề có  đặc điểm nổi bật riêng qua đó cũng có những khe hở riêng vậy để nói đến sản phẩm nào có độ bền lâu năm nhưng hiện nay mọi người vẫn sử dụng nhiều thì dòng khóa cơ vẫn đang còn có nhu cầu sử dụng nhiều vì tính năng  khóa cơ bảo mật cao hơn .

Các dòng điện tử phần lớn hệ thống khoa không đảm bảo bằng khóa cơ bởi điện tử có khóa khẩn cấp nên lúc kẻ gian ghé vào có thể mở được két ra vì dòng khóa này

Còn riêng dòng khóa vân tay thì độ đảm bảo an toàn sẽ hơn dòng khóa điện tử bởi vân tay gia chủ sẽ chỉ có mỗi một mã vậy đảm bảo tinh an toàn chũng ta hãy tìm hiểu kĩ lưỡng trước khi sử dụng sản phẩm đó . Hãy là người tiêu dùng thông thái nhé !

5. Bạn đã mua két sắt chống trộm chính hãng hay chưa ?

Nếu bạn đang cần mua hàng chất lượng hàng chính hãng hãy truy cập vào link sau đây để  theo dõi các tin tức , sản phẩm và giá thành két sắt . >>>>> Két sắt chính hãng 

Nếu bạn có thắc mắc thì có thể liên hệ theo số điện thoại 0902.291.064 để được tư vấn nhanh. Đơn vị của chúng tôi luôn không ngừng cố gắng từng ngày đến mang đến sự hài lòng tốt nhất cho quý khách hàng.Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp trên toàn quốc đã được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm, am hiểu về sản phẩm. Chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng 24/7 với sự tư vấn miễn phí, nhằm giúp khách hàng tìm kiếm được sản phẩm phù hợp.

Để đảm bảo tình hình dịch bệnh chúng tôi có hệ thống đặt hàng online và gia hàng miễn phí tận nhà hoặc các bạn có thể đến địa  chỉ cụ thể : 86 Mĩ Đình 2 Hà Nội ( sau bến xe Mĩ Đình ) 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

DMCA.com Protection Status