Vấn nạn về két sắt hàng giả , hàng kém chất lượng

Két sắt hiện nay rất phổ biến ở mọi gia đình , nó không chỉ giữ an toàn cho tài sản như tiền bạc , giấy tờ , con dấu , cũng như chúng ta đã  biết hết các công cụng của két sắt ngoài ra két sắt còn rước được tài lộc vận cho mọi gia đình tùy vào phong thủy của gia chủ . Nhưng để rước được vận may cũng như tài lộc chúng ta nên mua những sản phẩm chính hãng có tên tuổi lâu đời như Hòa Phát , Việt Tiệp , … Các hãng lớn cao cấp uy tín lâu đời . Tuy nhiên , xu hướng của người Việt khi mua bất cứ mặt hàng nào cũng đều ham rẻ, đôi khi vì thế mà họ không quan tâm đến chất lượng của sản phẩm và đương nhiên sẽ nhận về những hậu quả khó lường. Mặc dù, những cảnh báo về việc mua két sắt giá rẻ được khuyến cáo rất nhiều nhưng không ít khách hàng vẫn dễ dàng bị lừa. Vậy trong bài viết này Đức Phương sẽ phân tích cụ thể cho bạn khi mua két sắt giá rẻ sẽ nguy hiểm như thế nào nhé !

1. Thực trạng hàng giả hàng kém chất lượng

Hiện nay, bên cạnh các loại hàng hóa có thương hiệu, đạt chất lượng thì vẫn còn tiểm ẩn những hàng hóa kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm…những loại hàng này thường có giá rẻ và do một số tiểu thương hám lợi nên đã trà trộn để bán lẫn với những mặt hàng tốt nhằm đánh lừa người tiêu dùng. Nạn hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ là một trong những vấn đề nhức nhối của xã hội. Hệ lụy tiêu cực mà nó mang lại cho xã hội là không nhỏ như ảnh hưởng đến sức khỏe, tài chính của người tiêu dùng, làm suy giảm niềm tin của người tiêu dùng đến tính minh bạch của thị trường hàng hóa, làm giảm uy tín của các nhà sản xuất, kinh doanh chân chính.

           Hình ảnh sản phẩm hàng giả hàng kém chất lượng 

Bên cạnh một số người mua lầm phải hàng giả do khó phân biệt được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả thì vẫn có không ít người tiêu dùng biết mình đang mua bán hàng giả, hàng kém chất lượng nhưng vẫn chấp nhận bởi loại hàng hóa này phù hợp với túi tiền của họ. Với cách nghĩ như vậy, nhiều người đã gián tiếp tiếp tay cho hàng giả, hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc trong việc phân phối và tiêu thụ để rồi ngày càng chiếm thị phần trên thị trường .

2. Tại sao hàng giả hàng kém chất lượng xuất hiện nhiều

Hiện nay, bên cạnh các loại hàng hóa có thương hiệu, đạt chất lượng thì vẫn còn tiểm ẩn những hàng hóa kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm…những loại hàng này thường có giá rẻ và do một số tiểu thương hám lợi nên đã trà trộn để bán lẫn với những mặt hàng tốt nhằm đánh lừa người tiêu dùng. Nạn hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ là một trong những vấn đề nhức nhối của xã hội. Hệ lụy tiêu cực mà nó mang lại cho xã hội là không nhỏ như ảnh hưởng đến sức khỏe, tài chính của người tiêu dùng, làm suy giảm niềm tin của người tiêu dùng đến tính minh bạch của thị trường hàng hóa, làm giảm uy tín của các nhà sản xuất, kinh doanh chân chính.

         Hàng giả hàng kém chất lượng trên các MXH 

 

Do cơ chế nhà nước quản lí :

Hàng kém chất lượng hàng nhái xuất hiện nhiều trong những năm gần đât bởi lẽ do sự quản  lí lỏng lẻo của từng đơn vị hay cá nhân đang xem nhẹ việc hàng kém chất lượng  nương tay cho các làng nghề hay các cơ sở để sản xuất ra các sản phẩm ra thị trường đến tay người tiêu dùng và ảnh hưởng rất lớn cho các tập đoàn công ty lớn . Hơn nưa các ngành các cấp hiện cũng đang chưa thực sự nặng tay với các cơ sở và chưa phối hợp rõ ràng chặt chẽ với các đơn vị . Chính vì vậy hàng gia mạo vẫn tràn lên trên các cưa hàng .

Do tiêu chí mua hàng của khách hàng

Tâm lí chung của mọi người hiện nay vẫn ham của rẻ  và vừa túi tiền của khách hàng , những mẫu mã đẹp đa dạng kiêu màu sẽ không tránh khỏi hàng giả hàng kém chất lượng .Khi các nhà tieu dùng thấy được  mẫu sản phẩm không có team max không đảm bảo rõ nguồn gốc nhưng vẫn không báo cơ quan chức năng để kiếm tra hay phạt hành chính các cơ sở bán hàng kém chất lượng . Ngoài ra , người tiêu dùng còn không muốn kiện cáo vì sẽ mất thời san bởi lẽ đó hàng kém chất lượng sẽ vào tay người tiêu dùng sẽ nhiều  .

Do các doanh xí nghiệp chưa bảo vệ thương hiệu

Các doanh nghiệp vẫn chưa có đảm bảo chặt chẽ về thương hiệu của mình .

Đồng thời họ cũng chưa đưa ra các phương án giúp khách hàng có thể phân biệt và nhận định được hàng thật hàng giả.

Một số doanh nghiệp vẫn sử dụng loại tem chống giả kiểu cũ có thể bị làm giả, làm nhái một cách tinh vi. Chính vì vậy hàng giả hàng nhái ngày càng tràn ngập thị trường.

3. Những mối nguy hiểm khi mua két sét giá rẻ và hàng kém chất lượng

Trải nghiệm không như mong muốn

– Như đã biết, két sắt là sản phẩm đóng vai trò rất quan trọng trong việc bảo vệ những vật có giá trị, quan trọng nhất của gia đình, văn phòng.

– Nếu không tìm hiểu cặn kẽ về đối tượng bán hàng và sản phẩm thì dễ  mua phải chiếc két khó đóng mở hoặc thường xuyên bị lỗi. Đây là những trải nghiệm không ai muốn khi sử dụng két sắt

Nguy cơ mất cắp tài sản

– Két sắt là sản phẩm được tích hợp nhiều chức năng phục vụ cho yêu cầu chống trộm cắp. Đối với những chiếc két giá rẻ hệ thống báo động có thể sẽ không chính xác, bền bỉ như sản phẩm chất lượng.

– Tài sản sẽ dễ dàng bị trộm lấy đi mà người sử dụng không hề hay biết khi không có bất kì tín hiệu nào thông báo đến người dùng.

– Két sắt kém chất lượng  không được làm từ những linh kiện, nguyên vật kiệu tốt nhất, nhiều lớp nên rất dễ bị phá hủy bởi lực mạnh, vật cứng nhọn

Hư hỏng két sắt và tài sản

– Những chiếc két được cung cấp trên thị trường có thêm chức năng chống cháy, chịu nhiệt để đề phòng những trường hợp không may như: thiên tai, cháy nổ,…

– Tuy nhiên, những chiếc két giá rẻ không có khả năng chịu được nhiệt độ ẩm thấp gây gỉ sét, mùi hôi hay nhiệt độ quá cao thiêu cháy két sắt và tài sản bên trong.

– Chọn nhầm két sắt kém chẩt lượng, không chính hãng, hàng giả, nhái là điều cực kỳ nguy hiểm, đưa khách hàng đến những thiệt hại khó lường trước được với hậu quả từ nhỏ đến lớn, phải chịu thiệt về mặt kinh tế.

           Lưu ý cần thiết khi mua hàng giả hàng kém chất lượng 

Đừng ngại chọn két sắt giá cao

– Hãy đầu tư xứng đáng cho “vệ sĩ” bảo vệ tài sản của gia đình, văn phòng bằng cách chọn một nhà cung cấp, thương hiệu nổi tiếng.

– Đây là cách nhanh nhất để khách hàng có thể sở hữu được chiếc két sắt chất lượng, yên tâm sử dụng và có trải nghiệm sử dụng hài lòng nhất.

– Những nhà cung cấp uy tín vẫn có chương trình khuyến mãi giúp khách hàng mua két sắt giá rẻ hơn vào những dịp lễ, tết hay hình thức mua hàng.

4. Địa chỉ mua két sắt chính hãng

Nếu các quý khách hàng lăn tăn chuyện mua hang két sắt gía rẻ hàng giả mạo thì đừng lo giờ đây két sắt Đức Phương đang co tat cả các sản phẩm két sắt chính hãng giá cả hợp lí phải ví tiền của khách hàng hiện nay két sắt Đức Phương đang có chương trình khuyến mãi cho khcsh hàng mua két sắt bên công ty .

Với rất nhiều lợi ích mà một chiếc két sắt gia đình mang lại cho, bạn còn ngần ngại gì mà không “rinh” ngay cho gia đình mình một chiếc két sắt ngay hôm nay? Những vấn đề cấp thiết trong việc cất giữ tài sản sẽ được két sắt giải quyết một cách nhanh gọn và tiện lợi, mang đến giá trị sử dụng thiết thực và an toàn nhất. Mọi thông tin cần tư vấn và hỗ trợ hãy liên hệ với Két Sắt Chính Hãng theo địa chỉ sau :

Két sắt chính hãng Đức Phương 

Địa chỉ : 86 Mĩ Đình 2 Hà Nội ( sau bến xe Mĩ Đình ) 

Hotline  : 0902 291 064 

>>>>>> Xem thêm các chi tiết hình ảnh sản phẩm két sắt : két sắt chính hãng 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

DMCA.com Protection Status