Thị trường chung của két sắt chống cháy Hòa Phát có gì đáng kinh ngạc !

Những năm gần đây , két sắt mang thương hiệu Hòa Phát cũng canh tranh lớn và được nhiều người biết đến song song vỡi két sắt chống cháy Việt Tiệp . Hai thương hiệu nổi tiếng trong thị trường Việt Nam mức cạnh tranh ngang nhau và sản phẩm chất lượng như nhau . Vậy sản phẩm két sắt Hòa Phát có gì MỚI LẠ khách hàng tiêu dùng với số lượng lớn như vậy ?  Để nắm rõ được chi tiết sản phẩm các bạn đừng bỏ lỡ qua bài vết sau đây :
                              Hình ảnh Tập Đoàn Hòa Phát 

1. Thị trường chung két sắt

Hiện nay trên thị trường trong nước giá nguyên liệu xuất vào nước ta hiện nay vẫn tăng với mức giá két sắt như vậy thì điều đó sẽ ảnh hưởng phần lớn trong nghành két sắt hiện nay. Giá nhiên liệu tăng đột biến để đảm bảo có nguồn tiền xuất ra ổn định  . Nhưng giá két sắt vẫn không thay đổi vẫn mức giá ổn dịnh và đang có các chương trình sale kịch liệt tại 86 Mĩ Đình 2 Hà Nội ( sau bến xe Mĩ Đình ) hotline 0902 291 064

Trên thị trường chung hiện nay vẫn đang nổi trôi các dòng sản phẩm kém chất  lượng hàng k uy tín về các giấy tờ tư trang về sản phẩm các team max hàng chính hãng cũng được đúc chuyển nghiệp khách hàng nhìn vào sẽ tin đó chính là hàng chính hãng , những công đoạn quá trình xuất ra để đến tay người tiêu dùng để bảo vệ đảm bảo an toàn cho tài sản trươc những mối lo đáng ngờm .

                 Hình ảnh Két sắt Hòa Phát 

Thực trang trên xã hội hiện nay đang có xu hướng hàng giả hàng kém chát lượng bán rao tràn lan trên các trang thông tin điện tử  hẳn là lên các trang thời sự VTV hiện nay các bộ phận công tác quản lí lỏng leo đã diễn ra các khe hở cho các mặt hàng hay các đối tượng  tiến hành bán những sản phẩm giả mạo tên các công ty lớn hay các hình ảnh ” ăn cắp ” ở công ty khác và bán trên mạng nhưng thực hư sản phẩm không giống như hình ảnh . Đã có rất nhiều thông số cho thấy những năm gần đây các trang mạng thông tin điện tử đem lại những san phẩm  không đủ yếu tố để được xuất đến tay khách hàng , do nhu cầu phát triển của thời cuộc hiện nay khi khách hàng xem các mẫu sản phẩm giống nhau nhưng giá bán lại chênh lệch nhau thực hư của 2 sản phẩm trên có uy tín chất lượng không và hàng nào hàng kém hàng giả mạo hàng nào hàng chính hãng để tóm tắt . Những câu hỏi chúng tôi thường nghe từ phía khách hàng đa số những thắc mắc của các khách hàng giống nhau ” Chỗ A bán hình ảnh sản phẩm giống sao khác giá ở bên cửa hàng B cũng vậy nhưng giá chênh lớn hơn ? ”  Để chính xác chắc chắn các khách hàng nên quan tâm rõ hơn về sản phẩm từ đầu nguyên nhiên liệu đến khâu xuất đến tay người tiêu dùng , cũng như trong nghành két sắt chúng tôi luôn hướng đến khách hàng những sản phẩm chất lượng chính hãng dể khách hàng an tâm khi sử dụng két sắt .

2. Két sắt chống cháy Hòa Phát

Két sắt chống cháymã sản phẩm được mọi nhà lựa chọn hàng đầu .
Là loại két sắt thường có 1 hoặc 2 ổ khóa chìa (tùy loại) và 1 khóa mã (núm xoay mã)
Tính năng:
   + Két có khả năng chống cháy vì được bọc bởi 2 lớp thép dày và chất liệu chống cháy ở giữa 2 lớp thép.
+ Cánh cửa sử dụng chốt lao 2 phía nên đảm bảo độ an toàn cao. (trường hợp bị cắt bản lề vẫn không mở được két)
+ Két sắt sắt chống cháy là loại két có thể đổi được mã số an toàn của két theo ý muốn.
Két sắt Hòa Phát là một trong những dòng két sắt có khả năng chống cháy hiện nay. Két sắt chống cháy Hòa Phát hiện nay tất cả đều được sản xuất từ công nghệ cao. Két sắt Hòa Phát có khả năng chống cháy cực kỳ tốt,  vì được bọc bởi 2 lớp thép dày và chất liệu chống cháy ở giữa 2 lớp thép có khả năng chống nhiệt độ lên đến 1200 độ C. Két sắt Hòa Phát chống cháy khác nhau, từ két nhỏ đến két lớn bạn có thể lựa chọn loại có kích thước phù hợp với gia đình bạn. Dòng két sắt chống cháy Hoà Phát có 2 loại khoá: Khoá điện tử kèm khoá chìa và khoá chìa kèm

Cùng với bàn Hòa Phát, két sắt chống cháy là một trong những sản phẩm nổi tiếng của nội thất Hòa Phát, nhận được sự ưu ái của người tiêu dùng trong nhiều năm qua. Sự phát triển ngày càng cao của nhịp sống đô thị cộng vói sự triển của kinh tế…dẫn đến nhu cầu cất giữ tài sản của con người ngày càng cao.

Ngoài tính năng bảo mật, thì những mẫu két sắt này còn có chức năng chống cháy hiệu quả, đặc biệt trong những tình trạng rủi ro về sự cố về chập điện, hay nổ bình ga… Sử dụng két sắt chống cháy chính là gợi ý hoàn hảo cho bạn trong việc lưu trữ tài liệu và tài sản của mình nhé.

3. Giá két sắt chống cháy Hòa Phát

Hiện nay các mâu két sắt Hòa Phát đang được giữ ổn định với mức giá chung của các dòng két sắt khác ,nhưng do tình hình của dịch COVID đang hết sức phức tạp chúng tôi cho ra các mệnh giá về sản phẩm két sắt chống cháy Hòa Phát như sau :

  • Két sắt Hòa Phát chống cháy KS35N khóa cơ đổi mã : 2.450.000
  • Két sắt Hòa Phát mini KS35NDT điện tử chống cháy : 2.937.000
  • Két sắt Hòa Phát chống cháy KS50D khóa cơ đổi mã : 2.750.000
  • Két sắt Hòa Phát mini KS35D khóa cơ đổi mã : 2.695.000
  • Két sắt Hòa Phát điện tử KS50NDT : 2.930.000
  • Két sắt Hòa Phát KS50N khóa cơ đổi mã : 2.992.000
  • Két sắt Hòa Phát KS90K1C1 : 4.235.000
  • Két sắt Hòa Phát KS90K1D1: 4.912.600

Chi tiết sản phẩm cụ thể theo đường link : Két sắt Hòa Phát chống cháy 

4. Lưu ý nhận diện hàng giả và hàng chính hãng

Ngày nay do nhu cầu sử dụng két sắt nhiều đáng kể , chính vì thế rất nhiều các tư nhân giả mạo danh xuất ra các sản phẩm kém chất lượng và mạo danhcacs công ty tập đoàn lớn như Hòa Phát . Vậy những nhận định sau để khách hàng có thể nhìn bằng ” mắt thường ” dòng két sắt kém chất lượng :

              Những lưu í cơ bản vê hàng kém chất lượng 
  • Những loại két sắt  chính hãng, chất lượng tốt của Hòa Phát được sơn bằng công nghệ tĩnh điện với kỹ thuật đặc biệt. Vì vậy, các sản phẩm này thường có màu sắc bóng đẹp, sắc nét, tạo được cảm giác gai, sần, chắc chắn mỗi khi sờ tay vào. Trong khi đó, loại két sắt hàng nhái, giả thì lại sơn bằng công nghệ thường nên màu kém sắc nét rõ rệt so với két sắt thật, và khi sờ vào sẽ thấy rất nhẵn, mịn…Thêm nữa, những loại két kém chất lượng thường cho ra các sản phẩm đa dạng về màu sắc như trắng, đỏ, hồng, vàng, bạc, be… Vì vậy, đôi khi người dùng chỉ tập trung chủ yếu vào hình thức, mẫu mã mà quên đi chất lượng, và độ an toàn của một chiếc két sắt.
  •  Trọng lượng của két sắt nhẹ ,khi tìm đến địa chỉ bán két sắt  chúng ta vẫn thường nghe thấy những lời quảng cáo hoa mỹ về trọng lượng của két sắt mà người bán két quảng cáo. Thế nhưng, trên thực tế, trọng lượng của những chiếc két sắt đứng tên giả nhái nhẹ hơn từ 20% đến 30% so với thể tích hình khối thực của chiếc két đó. Nguyên nhân dẫn tới tình trạng này là do bạn mua két sắt  làm bằng các vật liệu rẻ tiền, rồi nhét cát bên trong cho nặng .rong trường hợp có trộm đột nhập, những người này chỉ cần một con dao sắc nhọn là có thể dễ dàng cạy phá,mở két sắt và lấy đi những của cải giá trị bên trong một cách nhanh chóng. Hoặc khi chẳng may gặp hỏa hoạn, két sắt văn phòng , khách sạn , ngân hàng  hay gia đình không những không có khả năng chống cháy mà còn dẫn nhiệt, dẫn lửa vào trong nhanh hơn, khiến đồ cất giữ bên trong dễ cháy hơn .

  • Nhãn mác team két sắt không rõ ràng Nếu bạn để ý sẽ thấy, các loại két giả, chất lượng tệ thường do những cơ sở sản xuất gia công tạo ra, họ thường làm một mẫu tem  có số sê ri giống nhau rồi in ra. Chính vì thế , khi đi mua két sắt Hòa Phát , nếu sản phẩm không có tem hoặc số sê ri trùng nhau, logo không có hay không sắc nét thì đó là hàng giả. Ngoài ra, khi bạn bóc tem, nếu tem đó không bị rách thì đó chắc chắn không phải là tem chống hàng giả của két sắt Hòa Phát .Giá thành rẻ so với thị trường chung .
  • Một chiếc két sắt giá rẻ  thì đương nhiên là vật liệu để làm ra chúng cũng rẻ tiền, vì thế nó mới có giá thấp hơn hẳn so với két sắt chính hãng. Chúng ta nên nhớ “tiền nào của nấy”,giá tiền két sắt  sẽ tương ứng với chất lượng, vì thế hãy là người tiêu dùng thông minh, đừng vì ham rẻ mà lựa chọn một chiếc két chất lượng kém, ảnh hưởng đến chỉ số an toàn của tài sản.

>>>>>>>Xem thêm các mẫu sản phẩm két sắt : két sắt chính hãng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

DMCA.com Protection Status