Các bước hướng dẫn sử dụng két sắt đáng kinh ngạc !

 Hình ảnh két sắt phù hợp mọi căn phòng 

Trong thời đại phát triển như hiện nay , thường xuyên xảy ra các vụ trộm cướp kinh hoàng đặc biệt là những thương vụ trộm két sắt khoan, dò mã ,… tạo sức nén lớn cho khách hàng lo sợ về sản phẩm không chất lượng và không có tính bảo mật . Những phi vụ trộm cướp két sắt do báo đài đăng tin hiện các sản phẩm trôi nổi trên thị trường hay do các làng nghề ở những nơi không có giấy phép kinh doanh nhưng vẫn sản xuất ra các các sản phẩm, không đạt yêu cầu hàng kém chất lượng team bảo hành giả mạo của các công ty lớn như Két sắt Hòa Phát , két sắt Việt Tiệp , … Chính những sản phẩm chất lượng kém bán ra trên các thị trương cũng tạo phần lớn khó khăn cho các doanh nghiệp .

Để đảm bảo an toàn tài sản khách hàng nên kiểm tra sản phẩm xuất xứ , chỗ uy tín và mẫu mã như thế nào ,hướng dẫn và bảo hành ra làm sao , tất cả yếu tố trên cũng quyết định phần lớn sản phẩm chất lượng chính hãng .

Bảo vệ tài sản khách hàng là tiêu chí mà chúng tôi lựa chọn hàng đầu trên công cuộc tạo dựng thương hiệu lâu năm .

1. Mở và Đổi két sắt tại nhà

Đổi mã két sắt là một trong những thao tác quan trọng khi mới mua két sắt về nhằm đảm bảo an toàn cho những tài sản bên trong két. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người không thể tự đổi mã theo những hướng dẫn mà nhà sản xuất đưa ra, bởi lẽ nó chưa thực sự rõ ràng và dễ hiểu. Chính vì vậy, ngay sau đây, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đổi mã số két sắt đơn giản và nhanh chóng nhất. Nếu các bạn muốn đổi mạt ma và số thì chúng ta nên thay đổi các mật mã nhưng đừng lạm dụng quá nhiều mật mã bởi khách hàng sẽ không nhớ hết các mật mã mã mà mình dùng qua .

 Hình ảnh két sắt 

Để biết rõ hơn vê cách HDSD truy cập vào link >>>> HDSD 

Khi két sắt được gia tới  được đội ngũ nhân viên HDSD cụ thể về bảo hành két sắt  để khách hàng được nắm rõ cụ thể thông tin của sản phẩm . Chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng mọi thông tin bởi những sản phầm nào sẽ phù hợp với căn phòng cũng như gia đình và hợp với túi tiền của bạn nhưng cũng đảm bảo an toàn về tài sản .

Để mở được két sắt cũng là phần bước mở đầu quan trọng bởi từng dongfg mẫu mã và hệ thống khóa có các cách sử dụng riêng về sản phẩm , dưới đây là một số cách mở về các hệ thống khóa như vân tay , khoa cơ , khóa điện tử ,… hiện đang được lượt xem nhiều nhất

2. Cách mở hệ thống khóa

2.1 Khóa Điện Tử

Khóa điện tử  là sản phẩm rất quan trọng trong việc lưu trữ và bảo vệ tài sản của khách hàng. Với các sản phẩm két sắt tốt trang bị hệ thống mã khoá hiện đại thì không thể không nhắc tới dòng két sắt điện tử.

Hiện nay phổ biến nhất trên thị trường là dòng két sắt điện tử sử dụng hệ thống mã khoá bằng mạch và dòng két sắt khoá cơ sử dụng hệ thống đĩa cơ xoay núm vặn.

Là dòng két sắt an toàn với nhiều tính năng hiện đại, luôn đảm bảo được độ an toàn của sản phẩm. Két sắt khóa điện tử sử dụng pin ngoài giúp cho việc thay pin dễ dàng hơn.

 Hình ảnh dòng khóa điện tử

Két sắt điện tử hiện thường có 2 loại đó là dòng két sử dụng khóa điện tử thường có chuông báo động và dòng két sử dụng khóa điện tử Led có chế độ mã hóa khi có người muốn dò thông tin mã két của bạn. Két sắt điện tử có tính năng đổi mã rất dễ dàng, giúp người dùng có thể an tâm hơn, dù có bị lộ thông tin mật khẩu két cũng có thể dễ dàng thay đổi.

Két sắt điện tử chính là dòng két được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Sau đây là các bước HDSD mở khóa điện tử

Mã số ban đầu của két sắt điện tử được cài đặt tại nhà máy: “ 1-2-3-4 ”

Bước 1: Nhấn phím “ #”

Bước 2: Nhập mã số mở khóa: 1-2-3- 4

Bước 3: Nhấn tiếp phím “ #”

Bước 4: Xoay tay nắm (hoặc khóa chìa) để mở cánh.

  • LƯU Ý:
  • Mã số mở két ban đầu được cài đặt sẵn tại nhà máy là: “ 1-2-3-4″. Để đám bảo tính bảo mật quý khách nên đổi thành mã số mới,
  • Khi mở khóa nếu nhập mã số sai, có thể dùng phím “ * ” để xóa ký tự sai vừa nhập.
  • Nếu không muốn người khác nhìn thấy mã hiện trên màn hình thị thao tác như sau: Nhắn phím “#”, nhắn tiếp ” * “, sau đó nhập mã số, kết thúc bằng phím “#”.
  • Khi quên mã hoặc khóa hết pin, có thể dùng chìa khóa dự phòng để mở cánh két.
  • Khi màn hình ở trạng thái bình thường, nhấn phím “0 ” để kích hoạt hệ thống báo động, khi đó màn hình sẽ hiển thị “ Alert on “. Khi két bị va đập mạnh hoặc nhập mã số sai quá 3 lần, hệ thống sẽ phát ra tiếng kêu báo động trong 1 phút. Nếu nhập mã số đúng, còi báo động sẽ tắt.

Cách mở két sắt điện tử khi quên mã số bạn cần biết

Khi dùng két sắt điện tử  có thể trong nhiều tình huống bạn sẽ quên mật mã đã đặt. Như vậy thì bạn sẽ không thể mở két sắt theo cách bấm mật mã thông thường. Vậy có cách nào để xử lý khi gặp sự cố như vậy?

Mỗi két sắt điện tử đều có khóa giải cứu đi kèm, khi bạn quên mã, bạn sử dụng khóa giải cứu như khóa cơ để mở két  . Cách thức thực hiện: kết hợp cả khóa chính và khóa giải cứu để mở két sắt. reset lại bảng điện tử và cài đặt lại mật khẩu. Chú ý lưu lại mật khẩu để đề phòng trường hợp bạn bị quên mã.  Đây chính là lợi ích của khóa giải cứu, vậy nên bạn hãy chú ý để khóa giải cứu ở bên ngoài két sắt và vào vị trí bảo mật, tránh kẻ xấu lợi dụng.

Nếu các bạn không thể thực hiện được các bước thì liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại : 0902 291 064 

Hiện nay tất cả các dòng sản phẩm chúng tôi đang được sale với giá tị tương đương 30% cho các nhà tiêu dùng dễ dàng lựa  chọn .

Cách mở két sắt khi quên chìa khóa

Khi bạn sử dụng két sắt nếu như bị mất chìa khoá trong trường hợp này các bạn nên liên hệ đến trung tâm bảo hành của công ty hoặc đơn vị cung cấp sản phẩm cho các bạn để được hỗ trợ sớm nhất không nên gọi thợ sửa chữa khoá ở bên ngoài đến sửa và mở két ra

Cách mở két sắt khi hết pin 

Két sắt điện tử thiết kế hộp pin bên trong két. Có 2 cách để bạn xử lý tình huống này, 1 là sử dụng hộp tiếp pin, 2 là sử dụng khóa giải cứu.
Hộp tiếp pin được dùng như cục sạc dự phòng đa năng, bạn hãy tìm phần ổ cắm bên ngoài bảng điện tử của két, cắm hộp tiếp pin vào và sử dụng như bình thường. sau khi mở được két hãy thay pin và đảm bảo năng lượng cho két.

Trong trường hợp không sử dụng hộp tiếp pin, bạn có thể sử dụng khóa giải cứu như khóa cơ để mở. Cần chú ý là sử dụng khóa giải cứu đồng thời với khóa chính của két để mở.

Sau khi mở được két, bạn cũng nên chuẩn bị pin để thay luôn, hãy chú ý là không để chìa khóa giải cứu bên trong két, chúng hữu dụng trong rất nhiều tình huống quên mã hoặc hết pin.

2.2 Khóa vân tay

Cách mở két sắt vân tay như thế nào cho nhanh chóng dễ hiểu dễ làm đang được nhiều người quan tâm. Két sắt vân tay có độ an toàn cao chống cháy chống va đập mạnh. Dưới bài viết này là cách mở, cách đổi mật mã, cách lấy lại mật mã khi quên mật mã của két sắt vân tay.

Hình ảnh két sắt dòng khóa vân tay

Bước 1: Cho chìa khóa cơ vào và vặn chìa khóa theo chiều kim đồng hồ sao đến khi chìa khóa cứng lại.

Bước 2: Nhập mật khẩu (#) mã số của bạn (#), nếu bạn chưa đổi mật khẩu mã số sẽ là số định sẵn của nhà sản xuất ( thường là: 1234567;12345…)

Bước 3: Sau đó đặt ngón tay của bạn vào khóa vân tay rồi chúng ta gạt khóa tay gạt để mở cánh cửa ra.

Lưu ý: Bạn phải nhập đúng mật khẩu và tay của bạn không được ướt khi đó két sắt sẽ không nhận được mã vân tay của bạn.

Cách đổi khóa vân tay

Bên trong cánh cửa két sắt sẽ có 2 nút màu đỏ và màu xanh.

  • Nút màu xanh: Nút bấm thêm để tăng thêm bảo mật thứ 2 của khóa điện tử mạch bên ngoài.
  • Nút màu đỏ: Là nút cài vân tay.

Bước 1: Cài đặt khóa điện tử trước

  • Ta bấm (#) mật mã (#) nhìn thấy đèn xanh là đúng mã cũ của bạn.
  • Sau đó cài mã mới ta bấm (#) hiện lên đèn màu đỏ rồi bấm mật khẩu mới của bạn muốn đổi và xác nhận cuối cùng bằng nút (#). Và nhập lại mã số 1 lần nữa khi đèn xanh và đỏ không sáng nữa vậy là bạn đã đổi mã điện tử thành công.

Bước 2: Cài vân tay mới

  • Ấn nút màu đỏ bên trong bảng vân tay sẽ sáng đèn lên.
  • sau đó bỏ vân tay bạn muốn đổi lên khi đèn ngắt mạch đi không sáng nữa vậy là bạn đã đổi thành công.
  • Nếu muốn cài thêm 1 vân tay nữa thì bạn chỉ cần ấn nút đỏ và đặt vân tay lên vậy là xong.

Lưu ý: Để kết hợp cả mã bảng điện tử và vân tay bạn cần ấn nút màu xanh bên trong cánh cửa.

2.3  Khóa cơ

Cách mở ket sắt khóa cơ như thế n ào để đảm bảo độ an toàn cho tài sản của bạn . Két sắt khóa cơ là loại két sắt có tính an toàn rất cao đê dò được các mã vòng phải cần độ chính  xác tỉ mỉ để  mở được dòng khóa này .

 Hình ảnh két sắt dòng khóa cơ

Những điều cần lưu ý 

Đối với người dùng sử dụng két sắt khóa cơ, thì cần lưu ý các điều sau:

  • Vạch Mở: Là điểm dừng và nhằm để xác định số vòng quay khi người dùng mở két.
  • Vạch Phụ (chỉ sử dụng khi đổi mã số mới): Vạch phụ là điểm dừng và để xác định số vòng quay của mã số khi tiến hành cài số mới.
  • Người dùng không nên đặt mã số tăng liên tiếp hoặc giảm liên tiếp (như tăng 40 – 50 – 60, giảm 60 – 50 – 40).

Hướng dẫn cách mở két sắt khóa cơ

Cách 1: Mở một mã số – Ví dụ là số: “0”

Bước 1: Quay số “0” sang phải 4 vòng.

Bước 2: Bạn chỉ cần quay tự do sang phải cho đến khi cứng tay và núm quay không quay được nữa.

Bước 3: Sau đó dùng chìa khóa cắm vào mở và xoay tay nắm để mở két là được nhé.

Cách 2: Mở ba mã số – Ví dụ là 4 số: 95 – 32 – 94 -18

Bước 1: Mã thứ nhất vặn theo chiều kim đồng hồ 4 vòng đến số 95.

Bước 2: Mã thứ hai vặn núm số ngược chiều kim đồng hồ 3 vòng đến số 32.

Bước 3: Mã thứ ba vặn núm số theo chiều kim đồng hồ 2 vòng đến số 94.

Bước 4: Mã thứ tư vặn núm số ngược chiều kim đồng hồ 1 vòng đến số 18.

Bước 5: Dùng chìa khóa cắm vào ổ và xoay sang bên phải, rồi dùng tay nắm xoay núm sang phải mở để mở két.

Bạn có thể xem thêm video bên dưới để có thể dễ dàng hình dung ra nhé:

3. Những lưu í an toàn khi mở két sắt

Sau đây là những lưu í cần thiết khi sử dụng két sắt chính hãng để đảm bảo an toàn cho sản phẩm cũng như người tiêu dùng nên đọc hết các lưu í khi sư dụng các loại két sắt  :

Chọn mật khẩu cho két sắt

Để mở khóa két sắt an toàn đó là việc bảo mật mật khẩu đối với những loại két có sử dụng mật khẩu. Thông thường con người ta hay để mật khẩu là những thứ quan trọng với mình như là họ tên, ngày tháng năm sinh, con số yêu thích… Điều này có thể khiến người khác lần mò ra được con số bí mật của bạn. Hãy chọn mật khẩu mà không ai ngờ tới nhé. Bạn nên ghi nhớ lại mật khẩu trong đầu thay vì ghi vào một cuốn sổ.

Bảo mật mật khẩu

Muốn mở két sắt an toàn bạn chỉ nên mở khi có một mình mình trong phòng. Sự xuất hiện của người thứ hai trong khi bạn mở khóa két sắt luôn là mối nguy hiểm cho việc bảo mật mật khẩu. “Một mất mười ngờ” chính vì thế mà để hạn chế việc tranh cãi, nghi ngờ khi mất đồ bạn không nên để cho người khác nhìn thấy bạn mở két sắt.

Không nên bấm mật khẩu nhiều lần

  • Thứ ba, một trong những điều cần làm khi muốn mở két sắt an toàn đó là không được bấm mật khẩu quá nhiều lần nếu như trót quên mật khẩu vì nó có thể gây báo động hay từ chối truy cập tiếp đối với một số dòng két sắt hiện đại.
  • Càng không nên ra sức mở khóa khi khóa kẹt đối với két sắt dùng chìa, nó sẽ có thể hây ra kẹt khóa bên trong đó.
  •  Những lưu í cần thiết khi sử dụng két sắt

Không nên dùng các vật dụng nhọn , sắc , cứng

Một số lưu í khi sử dụng két sắt không nên dùng các vật cứng sắc để cậy két sắt , Mắc dù các loại két sắt lớp vỏ bên ngoài cứng nhưng khi sử dụng các vật thê nhọn cứng có thể bị lệch ,vênh , đó cũng là một khe ở cho kẻ trộm dễ dàng trộm cướp

Chọn mua các loại két sắt có thệ thống khóa cao cấp

Ngoài két sắt cơ khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm có hệ thống khóa như khóa điện tử , khóa vân tay bởi những hệ thống có khóa cao cấp vậy sẽ giúp kẻ trộm mất nhiều thời gian khi sử dụng các hệ thống khóa vân tay , vân tay chỉ đúng được 1 lần khi chủ chiếc két sắt mở nhưng khi kẻ trộm  nhắm vào sẽ mất thời gian nhiều hơn bởi hệ thống khóa rất chắc chắn và đảm bảo tốt về tài sản .

Để biết thêm chi tiết các sản phẩm khách hàng có thể truy cập vào trang website : két sắt chính hãng

Mọi thông tin liên hệ khách hàng có thể gọi theo hotline : 0902 291 064  hoặc trực tiếp đến tại cửa hàng 86 Mĩ Đình 2 Hà Nội ( sau bến xe Mĩ Đình )

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

DMCA.com Protection Status