Những két sắt Hòa Phát nào phù hợp với gia đình bạn !

Hiện nay xu hướng mọi người đổ xô đi mua két sắt cho gia đình mình trở nên xu hướng vậy nên nghành két sắt cũng đang phát triển tăng vọt hơn so với các nghành khác , các dòng sản phẩm mẫu Hòa Phát  như mẫu két sắt mini , két bạc giá rẻ , két chống cháy , đang bán trên thị trường .

Chiếc két sắt  hiện nay không còn xa lạ đối với mọi người , người người đổ xô đi mua két sắt với các mã giảm giá từ 30% – 60% đang được bán trên website : ketsathoaphat.com.vn

Két sắt gia đình Hòa Phát dòng két sắt thiết kế nhỏ gọn, chức năng tiện dụng dễ dàng cất gọn trong tường, tủ, trong phòng ngủ…

Két sắt với vỏ dày chắc chắn, khóa chìa, khóa điện tử tiện dụng chống cháy, an toàn tuyệt đối cho gia đình ban.

                 Hình ảnh két sắt gia đình Hòa Phát 

Két sắt ngày nay đã trở thành vật phẩm quen thuộc trong mỗi gia đình, đóng vai trò cất trữ và bảo vệ các tài sản quan trọng như tiền vàng, giấy tờ đất. Do đó, thông tin về các dòng két sắt gia đình ngày được nhiều khách hàng quan tâm, yêu thích lựa chọn. Tuy nhiên, để mua được các sản phẩm két sắt gia đình chính hãng, phù hợp với chính nhu cầu sử dụng của mình là điều không dễ dàng. Bởi vậy, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin đầy đủ nhất về dòng két sắt gia đình giá rẻ tốt nhất cũng như kinh nghiệm mua két sắt gia đinh  sao cho hút tài lộc vào nhà, hợp mệnh, hợp tuổi với gia chủ.

1. Kinh nghiệm mua két sắt Hòa Phát cho gia đình

Trên thị trường có rất nhiều nơi mua bán két sắt lớn nhỏ khách nhau, nhiều khi chính vì những điều nhỏ nhặt đó lại làm cho người tiêu dùng khó có thể lựa chọn được cho riêng mái ấm gia đình nhỏ một chiếc két sắt để trở thành người đồng hành, người bảo vệ của gia đình bạn. Chúng tôi muốn tư vấn két sắt gia đình cho toàn thể các hộ gia đình trên cả nước do đó bài viết này được viết ra giúp người tiêu dùng chọn lựa được mẫu két sắt phù hợp

Để có thể lựa chọn được mẫu két sắt phù hợp với không gian gia đình nhỏ cần phải thông qua những yếu tố như sau

  • Két sắt không cần quá to, vì trong gia đình chỉ cần một mẫu két sắt tâm trung có thể để được giấy tờ sổ đỏ, trang sức và tiền.
  • Két sắt phải dễ sử dụng nhưng phải đảm bảo độ bảo mật phải thật đảm bảo.
  • Két sắt phải có trọng lượng thấp nhất 50kg ( để bên ngoài ).
  • Két sắt có trọng lượng từ 10 – 45kg là dòng két sắt mini phù hợp để trong tủ quần áo.
  • Phải là két sắt chính hãng có độ chống cháy cao bảo vệ khi hoả hoạn xảy ra ngòai ý muốn.

Két sắt gia đình ngày càng được nhiều khách hàng quan tâm, do đó, rất nhiều thương hiệu chú trọng đến việc sản xuất các dòng két sắt, sản phẩm này. Mỗi thương hiệu sẽ có những ưu điểm vượt trội khác nhau với các tính năng khác nhau. Hãy điểm qua một số thương hiệu két sắt gia đình phổ biến nhất hiện nay nhé.

2. Mua két sắt gia đình Hòa Phát

Két sắt Hòa Phát được biết đến là thương hiệu két sắt lâu đời và nổi tiếng nhất nhì tại Việt Nam. Do đó, két sắt gia đình Hòa Phát là một trong những dòng két sắt bán chạy nhất, được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay. Két sắt gia đình chính hãng Hòa Phát được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn nghiêm ngặt cùng công nghệ hiện đại của tập đoàn. Đặc biệt, với thế mạnh của mình là sản xuất sắt thép, Két sắt gia đình Hòa Phát được sản xuất hoàn toàn 100% từ chất liệu thép cao cấp, chống đục phá và chịu nhiệt tốt. Đảm bảo an toàn cho tài sản của người dùng trong thời gian dài sử dụng.

Ưu điểm của két sắt gia đình Hòa Phát

  • Chất lượng Két sắt gia đình Hòa Phát cực tốt, có khả năng chống đập phá, khoan đục, và chịu nhiệt cực tốt lên tới 2000 độ C trong nhiều giờ đồng hồ liên tục.
  • Két sắt gia đình Hòa Phát có kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, hiện đại, phù hợp sử dụng như một đồ trang trí nội thất thông thường.
  • Két sắt gia đình Hòa Phát đa dạng chủng loại, từ két sắt mini có thể đặt để trong tủ quần áo cho đến két sắt khóa cơ, điện tử, vân tay các loại.

Dù sở hữu rất nhiều chủng loại két sắt tuy nhiên không phải loại két sắt Hòa Phát cũng phù hợp cho mục đích sử dụng gia đình. Vì thế sau đây là những dòng két sắt được các chuyên gia khuyên sử dụng cho các hộ gia đình.

2.1 Két sắt mini vân / điện tử dành cho gia đình

Két sắt mini vốn đã luôn là một sản phẩm két sắt gia đình được ưa chuộng, đặc biệt là với các gia đình trẻ, ít thành viên. Ưu điểm của dòng két sắt cỡ nhỏ rất nhiều, trong số đó có thể kể tới mức giá rẻ, kích thước nhỏ gọn, cách dùng đơn giản tiện lợi. Trong ba loại két sắt mini phổ biến hiện nay là két sắt khóa cơ , khóa điện tử và khóa vân tay, dường như dòng két sắt vân tay két sắt mini điện tử được ưa chuộng hơn nhờ tương quan giá trị, sự an toàn và mức giá là cực kì hợp lí. Trong khi đó với dòng khóa cơ thì khách hàng thường tìm tới các mẫu két sắt cỡ thường, cỡ lớn của Hòa Phát.

Về kích cỡ két sắt phù hợp với gia đình bạn, bạn có thể tham khảo đường link sản phẩm sau :

                   Hình ảnh két sắt mini Hòa Phát

 

Két sắt gia đình mini  là dòng két sắt có kích thước và trọng lượng nhỏ, chỉ dao động cao nhất là 45kg, dễ đặt để ở nhiều vị trí khác nhau, giúp người dùng có nhiều lựa chọn vị trí đặt để. Két sắt mini thường được các gia đình lựa chọn đặt để trong tủ quần áo, trên bàn làm việc. Nhhiều loại két sắt mini được thiết kế bắt vít để gắn cố định vào tường, vào tủ quần áo tránh mất trộm. Do đó, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về tài sản của mình khi sử dụng két sắt gia đình mini. Két sắt gia đình mini thường có kích thước bé, nên hầu như chỉ đựng được tiền, trang sức có giá trị, đựng được ít giấy tờ, nên người dùng nên lưu ý khi chọn sản phẩm.

Khi mua két sắt mini để sử dụng trong các gia đinh, các bạn nên ghi nhớ một số lưu ý sau đây để mua được sản phẩm ưng ý nhất, tránh việc phải đổi trả hàng nhiều lần, gây mất thời gian và bất tiện trong quá trình sử dụng.

  • Chọn mua két sắt mini gia đình có kích thước phù hợp, không quá bé và không quá lớn so với nhu cầu sử dụng. Dẫu biết rằng khi chọn mua két sắt mini, các bạn hướng đến sự nhỏ gọn, tiện lợi, không quá tốn diện tích khi sử dụng két sắt. Tuy nhiên cũng không vì thế mà chọn mua những chiếc két sắt có kích thước và trọng lượng quá bé, không phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân, gia đình.
  • Chọn mua két sắt gia đình mini theo thương hiệu chính hãng, đảm bảo chất lượng, an toàn. Một số thương hiệu uy tín mà bạn có thể tham khảo như Việt Tiệp, Hòa Phát. Ngoài ra, còn một số thương hiệu két sắt nhập khẩu chuyên sản xuất các dòng két sắt thông minh như két sắt Aifeibao, két sắt Bofa.

Két sắt điện tử là két sắt điện tử là dòng két sắt an toàn với nhiều tính năng hiện đại, luôn đảm bảo được độ an toàn của sản phẩm. Két sắt điện tử có 2 loại bao gồm:

  • Khoá điện tử thông thường: Người dùng chỉ cần nhập mã mật khẩu để mở két sắt
  • Khoá điện tử kết hợp chìa khoá để mở: Người dùng cần nhập mật khẩu và bắt buộc phải có chìa khoá để mở cửa két.

Ngoài ra, két sắt điện tử thường được trang bị thêm một số tiện ích khác như màn hình LED và chuông báo động khi nhập sai mã hoặc có dấu hiệu di chuyển két nhằm nâng cao chất lượng bảo mật.Két sắt khóa điện tử sử dụng pin ngoài giúp cho việc thay pin dễ dàng hơn. Đồng thời két sắt điện tử có thể thay đổi mã dễ dàng, giúp người dùng có thể an tâm hơn, dù có bị lộ thông tin mật khẩu két cũng có thể thay đổi ngay lập tức.

2.2 Két sắt chống cháy Hòa Phát

Ngày nay, các nguy cơ về cháy nổ khi sử dụng trong các gia đình ngày càng tăng cao, do đó, để đảm bảo an toàn tài sản cho các gia đình trong khi sử dụng, người dùng nên lựa chọn các dòng sản phẩm của hãng  két sắt chống cháy Hòa Phát  để sử dụng sao cho phù hợp. Két sắt gia đình chống cháy là dòng két sắt cao cấp, được trang bị lớp bột chống cháy Alumium, giúp két có khả năng chống cháy lên tới 2000 độ C trong nhiều giờ đồng hồ, đảm bảo an toàn cho két sắt ngay cả khi có rủi ro cháy nổ xảy ra.

                                                                                                                                         Hình ảnh két sắt chống cháy Hòa Phát 

  • Thiết kế hiện đại, thông minh.
  • Két sắt khóa điện tử có tính năng đổi mã dễ dàng và bất cứ lúc nào cũng được nên bạn yên tâm về độ bảo mật của két.
  • Két sắt có tính năng báo động hoặc vô hiệu hóa nếu có người cố tình mở két bạn trái phép.
  • Két sắt điện tử sử dụng dễ dàng, tháo lắp thay pin vô cùng đơn giản.

. Đặc biệt, két sắt chống cháy thường nặng hơn két sắt không chống cháy, nên sẽ khó bị mất trộm hơn. Đặc biệt hiện nay có rất dễ xảy ra các tình trạng cháy nổ ở một số đô thị lớn. Do đó, các bạn nên chọn mua két sắt gia đình có khả năng chống cháy để đảm bảo an toàn trong thời gian dài sử dụng.

>>>>>>>>Xem thêm các sản phẩm khác tại link : két sắt chính hãng 

3. Kết luận các thông tin két sắt

Nếu như các nhà tiêu dùng boăn khoăn về HDSD các mẫu két sắt chúng tôi cho ra các mẫu mã đa dạng và các sản phẩm đi cùng với đó chương trình khuyến mãi hết các sản phẩm của khách hàng để hiểu thêm về các dòng két sắt cũng như dễ sử dụng thì hãy truy cập link : HDSD 

Chúng tôi hiểu được về tình hình COVID đang diễn biến phức tạp chúng tôi có đội ngũ nhân viên gia hàng tại  nhà và bảo hành sản phẩm cũng như sản phẩm gia đến tay khách hàng hàng thật chính hãng 100% . Mọi thông tin liên hệ theo Hotline : 0976 419 829  hoặc trực tiếp xem sản phẩm tại 86 MĨ Đình 2 Hà Nội ( sau bến xe Mĩ Đình ) .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

DMCA.com Protection Status