Giá mua két sắt khách sạn Hà Phát ở đâu hợp lí ?

Bạn đang có ý định mua két săt vân tay Hoà Phát mà không biết két sắt Hòa Phát  có tốt hay không, có an toàn không và có những loại nào đang được sử dụng nhiều nhất năm 2020. Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây để có thêm thông tin và lựa chọn cho mình được loại két săt phù hợp nhất nhé.

” Két sắt khách sạn Hòa Phát giá bao nhiêu? “ Có lẽ là câu hỏi mà bộ phận chăm sóc khách hàng củaKét sắt Hòa Phát nhận được nhiều nhất trong những ngày qua. Sau khi dịch COVID qua đi thì ngành du lịch cũng rục rịch trở lại. Chính vì thế mà những địa điểm kinh doanh lưu trú như khách sạn nhà nghỉ đang bắt đầu cạnh tranh nhau về giá, dịch vụ hay cả những tiện ích nhỏ bên trong phòng đơn giản như có một chiếc két sắt khách sạn để bảo vệ tài sản của du khách. Để biết được giá tiền Két sắt khách sạn Hòa Phát chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem két sắt khách sạn là gì qua bài viết này.

               Hình ảnh két sắt khách sạn Hòa Phát 

” Két sắt khách sạn Hòa Phát giá bao nhiêu? “ Có lẽ là câu hỏi mà bộ phận chăm sóc khách hàng của Két sắt Hòa Phát nhận được nhiều nhất trong những ngày qua. Sau khi dịch COVID qua đi thì ngành du lịch cũng rục rịch trở lại. Chính vì thế mà những địa điểm kinh doanh lưu trú như khách sạn nhà nghỉ đang bắt đầu cạnh tranh nhau về giá, dịch vụ hay cả những tiện ích nhỏ bên trong phòng đơn giản như có một chiếc két sắt khách sạn để bảo vệ tài sản của du khách. Để biết được giá tiền Két sắt khách sạn Hòa Phát chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem két sắt khách sạn là gì qua bài viết này.

1. Két sắt khách sạn Hòa Phát ?

– Hiện nay két sắt khách sạn Hòa Phát là vật dụng quen thuộc và không thể thiếu trong căn phòng của những cơ sở kinh doanh lưu trú như khách sạn, nhà nghỉ hay resort cao cấp  Đây thực sự là giải pháp hữu ích giúp khách hàng lưu trữ tài sản cá nhân trong thời gian cư trú

Két sắt khách sạn Hòa Phát  là dòng két sắt được thiết kế nhỏ gọn dành riêng cho các khách sạn giúp khách hàng khi sử dụng có thể dễ dàng đặt vào tủ quần áo hay hộc bàn làm việc đây là ưu điểm của dòng két này bởi vơi trọng lượng không quá lớn khách hàng có thể chọn lựa được vị trí đặt két linh hoạt không gò bó 1 vị trí cố định

– Hầu hết các loại két sắt khách sạn Hòa phát  đều được trang bị bộ khóa điện tử hiện đại giúp khách hàng mới lần đầu tiếp xúc có thể sử dụng dễ dàng, an toàn với mã số 8 ký tự, hệ thống báo động khi kẻ gian cố tính nhập sai mã 3 lần hay cạy phá két đảm bảo tính bảo mật cho tư trang người sử dụng

                      Hình ảnh két sắt Hòa Phát 

– Thân két sắt khách sạn Hòa Phát được thiết kể bởi 2 thép mỏng mà không được đúc đặc nên không có khả năng chống cháy. Mặt sau két được trang bị lỗ bặt vít giúp cố định vào tường nếu muốn

– Kiểu dáng két sắt khách sạn Hòa Phát thiết kế thanh thoát, sang trọng, màu sắc tinh tế phù hợp với mọi không gian thiết kế nội thất hiện đại ngày nay. Vỏ két được sơn tĩnh điện 2 lớp chống oxy hóa bền màu qua thời gian dài sử dụng.

2. Các mẫu két sắt khách sạn Hòa Phát

Hiện nay các mẫu két khách sạn  đang dược ưa chuộng nhiều với các mẫu mã đa dạng từ màu sắc đến kích cỡ đẹp mắt và phù hợp màu sắc căn phòng .Sau đây các mẫu nổi bật trong năm 2021 :

2.1 Két sắt khách sạn Hòa Phát KKS01

Két sắt khách sạn KKS01 là dòng két nằm, được thiết kế một lớp tôn dày. Có tính bảo mật.

Trong lòng két có một đợt cố định. Thân két có vị trí để cố định két vào tường, sàn nhà hay trong tủ.

Cánh két mở với một mã khóa điện tử để đóng mở két và bảo mật bên trong, sử dụng hai chốt chìm

Kích thước: Rộng x Sâu x Cao
Kích thước ngoài: 370 x 260 x 260 mm
Kích thước trong: 367x 200 x 240 mm
Được thiết kế 1 lớp tôn dày, không có chất chống cháy. Két chỉ có tính bảo mật. Trong lòng két có 1 đợt cố định. Thân két có vị trí cố đinh két vào tường, sàn nhà hay trong tủ. Cánh sử dụng 1 khoá mã điện tử để đóng mở két và bảo mật đồ đạc bên trong. Két thích hợp sử dụng trong khách sạn, gia đình và các khu Resor.

>>>>Chi tiết hình ảnh và sản phẩm :https://ketsatchinhhang.com/ket-sat-khach-san-hoa-phat-kks01

2.2 Két sắt khách sạn Hòa Phát KKS02

Két sắt khách sạn KKS02 là dòng két nằm, được thiết kế một lớp tôn dày. Hệ thống an toàn của két được bảo mật bởi hai chốt khóa tròn và hệ thống khóa điện tử mỏng.

Trong lòng két có một đợt cố định. Thân két có vị trí để cố định két vào tường, sàn nhà hay trong tủ.

Két sắt khách sạn KKS02 được đóng mở bằng tay nắm chìm, chắc chắn và thuận tiện sử dụng.

>>>>>Chi tiết hình ảnh và sản phẩm :https://ketsatchinhhang.vn/ket-sat-khach-san-hoa-phat-kks02-4490845.html
Thuộc tính
Kích thước: Rộng x Sâu x Cao
Kích thước ngoài: 420 x 320 x 320 mm
Kích thước trong: 416x 265 x 316 mm

Trọng lượng : 10kg

2.3 Két sắt khách sạn Hòa Phát KKS03

Két sắt khách sạn KKS03 là dòng két nằm, được thiết kế một lớp tôn dày. Có tính bảo mật cao.
Hệ thống an toàn của két được bảo mật bởi hai chốt khóa tròn và hệ thống khóa điện tử mỏng.
Trong lòng két có một đợt di động để được máy tính xách tay màn hình 14″. Thân két có vị trí để cố định két vào tường, sàn nhà hay trong tủ.
Két sắt khách sạn KKS03 được đóng mở bằng tay nắm chìm, chắc chắn và thuận tiện sử dụng.
Sản phẩm két sắt khách sạn KKS03 có thể thay đổi được mã theo ý muốn.

>>>>>Chi tiết hình ảnh và sản phẩm : https://ketsatchinhhang.vn/ket-sat-khach-san-hoa-phat-kks03-4490846.html
Thuộc tính
Kích thước: Rộng x Sâu x Cao
Kích thước ngoài: 470 x 350 x 350 mm
Kích thước trong: 466x 295 x 146 mm

Trọng lượng :10kg
– Dòng két nằm
– Hãng sản xuất: Nội thất Hòa Phát

2.4 Két sắt khách sạn Hòa Phát KKS04

Tính năng

Két sắt khách sạn KKS04 là dòng két nằm, được thiết kế một lớp tôn dày. Có tính bảo mật cao.

Hệ thống an toàn của két được bảo mật bởi hệ thống khóa điện tử.

Có chìa khóa khẩn cấp để mở khi quên mật khẩu.

Kích thước: Rộng x Sâu x Cao

Kích thước ngoài: 420 x 380 x 200 mm

Kích thước trong: 415x 310 x 195 mm

Khối lượng: 11kg

Két sắt có thể đổi mã theo ý muốn

Để được giấy tờ A4, file clear bag

Két sắt tự động đóng mở khi nhập mã số không cần vặn tay.

Sử dụng để bảo vệ tài sản cho cá nhân, khách sạn từ 3 đến 5 sao.

>>>>>Chi tiết sản phẩm và hình ảnh : https://ketsatchinhhang.vn/ket-sat-khach-san-hoa-phat-kks04-4490844.html

2.5 Két sắt khách sạn Hòa Phát KKS05

Két sắt Hòa Phát KKS05 là dòng két cao cấp dành cho khách sạn của Két Sắt Hòa Phát được thiết kế với kiểu dáng két nằm, Thường được sử dụng làm két đề đồ trong khách sạn, resoft…

Là dòng két nằm, được thiết kế một lớp tôn dày. Có tính bảo mật cao.

Hệ thống an toàn của két được bảo mật bởi hệ thống khóa điện tử.

Trong lòng két có 1 đợt cố định.

Có chìa khóa khẩn cấp mở két khi hết PIN

Sử dụng khóa điện tử có thể đổi mã số

Kích thước nhỏ gọn để trong tủ

An toàn do có thể bắt vít vào tủ

Dễ sử dụng, bảo mật

Được dùng cho cá nhân có nhu cầu mua két nhỏ mini

>>>> Chi tiết hình ảnh và sản phẩm : https://ketsatchinhhang.vn/ket-sat-khach-san-hoa-phat-kks05-4490851.html

3. Lựa chọn két sắt khách sạn cần lưu í những điều gì ?

Chỉ sổ an toàn và khả năng chống lửa chịu nhiệt của két:

Chỉ số an toàn phản ánh độ vững chãi của cửa, tường két sắt khách sạn và mức độ tinh vi, bảo mật của hệ thống khóa cửa. Về chỉ số chống lửa, két sắt khách sạn ít nhất cần chịu được nhiệt độ trên 1000 độ C không dưới 1 giờ khi hỏa hoạn xảy ra.

Lựa chọn loại két dễ sử dụng cho khách hàng, dễ thay đổi mã số

Dòng két này có thiết kế đặc biệt nhỏ gọn để gắn được lên tường,  vào tủ, ngăn kéo… nên khi lắp đặt, bạn yêu cầu nhà cung cấp gắn vào nơi mình mong muốn cho từng phòng và phù hợp với không gian

Nên chọn loại dễ dàng sử dụng, dễ dàng đổi mã số, để không gây phiền phức cho khách khi sử dụng. Đồng thời phím bảng khóa điện tử bấm nhẹ nhàng, nhanh nhạy, và chính xác.

                 Chất lượng sản phẩm chất lượng chính hãng 

Lựa chọn két sắt có khóa điện tử có độ an toàn và lâu bền

Với những khách sạn ở gần biển, nơi có thời tiết ẩm, khóa điện tử trên két sắt khách sạn rất dễ bị ăn mòn, hư hại, vì vậy chất lượng của bảng khóa là điều cực kỳ quan trọng và cần lưu ý đặt lên hàng đầu. Vì vậy, nên chọn loại két có ổ khóa chất lượng

Bên cạnh những sản phẩm chất lượng thì hãy lưu ý đến những loại két có thiết kế sắc nét, trang nhã, màu sắc đẹp mắt, kiểu dáng sang trọng, hiện đại phù hợp với không gian phòng. Điều này sẽ làm cho căn phòng của bạn trở nên sang trọng và đẹp mắt hơn

Lưu ý chế độ bảo hành

Khi lựa chọn két bạn bên chú ý chế độ bảo hành, để khi xảy ra hỏng hóc hay có vấn đề gì, có thể được giải quyết dễ dàng, nhanh chóng, thuận tiện.

4. Địa chỉ mua két sắt chính hãng

Két sắt với chúng ta vừa là thiết bị để bảo vệ tài sản, đồng thời được xem như một loại nội thất tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho không gian của chúng ta. Có nhiều người lại có niềm đam mê sâu sắc với “chiếc két sắt” này. Nhưng khi thị trường thật giả lẫn lộn thì để tìm được một địa chỉ uy tín để sở hữu một chiếc két sắt chính hãng không phải là việc dễ dàng.

Sản phẩm của Đức Phương là các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, phân khúc giá rộng, đa dạng mẫu mã và kiểu dáng nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Hiện tại Đức Phương phân phối nhiều thương hiệu két sắt danh tiếng thế giới như Mỹ, Đức, Thái Lan, Hàn Quốc…và thương hiệu nổi tiếng trong nước như Hòa Phát, Việt Tiệp….

Nếu bạn đang có nhu cầu mua két sắt chính hãng, đảm bảo an toàn tài sản thì hãy truy cập vào đường link sau đây xem giá, xem sản phẩm hay những tin tức liên quan két sắt mà bạn chưa biết để lựa chọn cho mình một chiếc két sắt phù hợp nhé

https://ketsatchinhhang.vn/ hay https://ketsatchinhhang.com/

Nếu bạn có thắc mắc thì có thể liên hệ theo số điện thoại 0902.291.064 để được tư vấn nhanh. Đơn vị của chúng tôi luôn không ngừng cố gắng từng ngày đến mang đến sự hài lòng tốt nhất cho quý khách hàng.Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp trên toàn quốc đã được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm, am hiểu về sản phẩm. Chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng 24/7 với sự tư vấn miễn phí, nhằm giúp khách hàng tìm kiếm được sản phẩm phù hợp.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

DMCA.com Protection Status